พระเตือนพยาบาลสาว "ดวงถึงฆาต" ออกจากวัดไม่กี่นาที เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

พระเตือนพยาบาลสาว "ดวงถึงฆาต" ออกจากวัดไม่กี่นาที เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

พระเตือนพยาบาลสาว "ดวงถึงฆาต" ออกจากวัดไม่กี่นาที เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยาบาลวัยเบญจเพสมาดูดวงที่วัด เพราะได้กลิ่นเหม็นเน่าเหมือนซากศพตลอดเวลา พระทักดวงถึงฆาต ออกจากวัดไม่กี่นาที เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต 

(1 ก.ค.65) ร้อยตำรวจเอกคมสัน พรมศิริ พนักงานสอบสวน สภ.อัมพวา จ.สมุทรสงครามได้รับแจ้งเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนสมุทรสงคราม-ปากท่อ (สายเก่า) บริเวณหน้าวัดประชาโฆสิตาราม ขาเข้าตลาดแม่กลอง ต.ปลายโพงพาง อ.อัมพวา จึงรีบไปที่เหตุพร้อมด้วยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม

พบศพ น.ส.กัญญาณัฐ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 เป็นพยาบาลวิชาชีพ แผนกอุบัติเหตุฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้าสมุทรสงคราม เสียชีวิตบริเวณที่นั่งคนขับรถเก๋งมาสด้า 2 สีดำ ทะเบียน ฏถ-1443 กทม. สภาพหน้ารถเก๋งด้านคนขับพังยุบ ส่วนรถคู่กรณีคือปิกอัพ ฟอร์ด เรนเจอร์ สีดำ มี นายอำนวย  (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี เป็นคนขับ ด้านหน้ารถฝั่งคนขับพังยุบได้รับความเสียหายเช่นกัน

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.กัญญาณัฐ ผู้ตาย หลังจากดูดวงเสร็จได้ขับรถออกมาจากวัดเพื่อกลับบ้าน หลังจากขับรถข้ามถนนอีกฝั่งสันนิษฐานว่าอาจใช้โทรศัพท์หรือก้มหยิบสิ่งของที่ตกหล่นในรถ ทำให้รถเสียหลักวิ่งกินเลนไปชนกับรถปิกอัพที่วิ่งสวนทางด้วยความเร็วอย่างจัง ความแรงทำให้รถเก๋งพังยุบไปถึงที่นั่งคนขับ และทำให้ น.ส.กัญญาณัฐ ถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตคาที่

ต่อมาเวลา 14.00 น. พระครูวิจิตรสรคุณ เจ้าอาวาสวัดประชาโฆสิตาราม เล่าว่า เวลาประมาณ 9.30 น. น.ส.กัญญาณัฐ ได้ขับรถเก๋งคันเกิดเหตุมาที่วัดประชาโฆสิตาราม ขอให้อาตมาช่วยดูดวงให้เนื่องจากช่วงนี้ น.ส.กัญญาณัฐ มักได้กลิ่นเหม็นเน่าเหมือนซากศพตลอดเวลา เมื่ออาตมาดูแล้วเห็นว่า น.ส.กัญญาณัฐ มีอายุ 25 ปี ซึ่งอยู่ในวัยเบญจเพส อีกทั้งสีหน้าหม่นหมอง เมื่อดูดวงก็พบว่าดวงถึงฆาต จึงแนะนำให้ทำบุญทำทาน และขับรถก็ขอให้ระมัดระวัง และขอให้รีบกลับโดยเร็ว

จากนั้น น.ส.กัญญาณัฐ ก็เดินลงจากวัดขับรถออกไป เพียงครู่เดียวอาตมาก็ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าผู้หญิงที่มาให้หลวงพ่อดูดวงประสบอุบัติเหตุขับรถชนกับรถปิกอัพเสียชีวิตคาที่บริเวณปากทางเข้าวัด จึงออกไปดูปรากฎว่าเป็นหญิงสาวที่มาให้อาตมาดูดวงให้จริงๆ เห็นแล้วน่าสงสารมาก

นายสมโภช อายุ 53 ปี ลูกศิษย์วัดประชากล่าวว่า หลังจาก น.ส.กัญญาณัฐ ออกจากกุฎิหลวงพ่อ ก็ขึ้นรถติดเครื่องนานประมาณ 20 นาที จึงขับออกไปเสียชีวิต คล้ายกับจะนั่งรอความตาย ซึ่งตนเชื่อว่า หาก น.ส.กัญญาณัฐ ออกจากกุฏิหลวงพ่อ และกลับทันทีที่หลวงพ่อบอกก็คงไม่เสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook