พนักงานส่งพัสดุงง ยายไม่เดินออกมารับของ โทรหาหลานบอก "ยายตายแล้ว ศพอยู่วัด"

พนักงานส่งพัสดุงง ยายไม่เดินออกมารับของ โทรหาหลานบอก "ยายตายแล้ว ศพอยู่วัด"

พนักงานส่งพัสดุงง ยายไม่เดินออกมารับของ โทรหาหลานบอก "ยายตายแล้ว ศพอยู่วัด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานส่งพัสดุเข่าทรุด เรียกยายแต่ยายก็ไม่เดินออกมารับของ ทั้งที่เห็นเดินอยู่ในบ้าน โทรหาหลานสาวบอก "ยายตายแล้ว ศพอยู่วัด"  

(1 ก.ค.65) เมื่อเวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากชาวบ้านคนหนึ่งว่า ได้มีคนส่งพัสดุ ไปส่งของที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.ตาขัน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง แล้วพบเจอวิญญาณผีกลางวันแสกๆโดยไม่รู้ตัวว่านั่นคือผีไม่ใช่คน ซึ่งเป็นเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 30/6/65 เวลา 13.00 น.ที่ผ่านมา

ข้อมูลแจ้งว่า ที่บ้านหลังนี้ จะมีหลานสาวของยายสั่งพัสดุมาส่งเป็นประจำ เวลาที่คนส่งของนำพัสดุมาส่ง จะเจอผู้ที่คอยรับพัสดุ เป็นคุณยายท่านหนึ่ง ชื่อ นางฉ่าน อายุ 81 ปี ซึ่งนางฉ่านกับคนส่งพัสดุนั้น จะมีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีเพราะเวลามาส่งของจะเจอกับยายฉ่านในทุกครั้ง และมักจะคุยทักทายกันเป็นประจำ ซึ่งคนส่งของมักจะถามยายกินข้าวยัง ร้อนหรือเปล่าวันนี้

นายคมสัน อายุ 26 ปี พนักงานส่งพัสดุ เล่าว่าได้นำพัสดุมาส่งเป็นปกติ พอมาจอดรถที่หน้าบ้าน มองจากในรถเห็นยายเดินอยู่ในบ้าน เลยบีบแตรทักทายไป 2 ครั้ง พอจอดรถแล้วลงจากรถมา ยืนอยู่สักครู่แต่ยายก็ไม่เดินออกมารับพัสดุ ตนจึง งงๆ เพราะเมื่อสักพักยังเห็นหลังยายแว้บๆ เดินอยู่ในบ้านอยู่เลย

นาทีนั้นตนจึงร้องเรียกยายอยู่พักใหญ่ แต่ก็เงียบ วินาทีนั้นความรู้สึก แปลกๆ เข้ามาปกคลุมความรู้สึก ซึ่งมันไม่เหมือนทุกๆ ครั้งที่มาส่งของบ้านนี้เลย เมื่อเรียกแล้วยายไม่ออกมา ตนจึงโทรไปหาหลานยาย คนสั่งของแล้วบอกว่า ยายเป็นอะไรไม่ออกมารับของ แต่ปลายสายหลานสาวยายบอกว่า ยายไม่ได้อยู่บ้าน ยายอยู่ที่วัดยายเสียชีวิตแล้ว เท่านั้นเอง ตนเองขนลุกซู่ไปทั้งตัว แต่ก็ยังไม่เชื่อว่ายายเสีย เพราะยังไงก็ยังยืนยันว่าเจอยายเดินอยู่ในบ้านจริงๆ ต่อมาตนจึงเอาพัสดุไปส่งให้ที่ วัดหนองตะแบก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง และไปพิสูจน์ด้วยตาว่ายายเสียแล้วจริงๆ หรือ

เมื่อไปถึงปรากฎว่าเจอ ศพยายตั่งบำเพ็ญกุศลอยู่ ตนถึงกับเข่าอ่อน ขนหัวลุกขึ้นมาทันที ในใจคิดเพียงว่า อ้าวแล้วที่เจอเดินอยู่ในบ้านละ คืออะไร ตนจึงส่งพัสดุให้หลานสาวยายไปและคิดในใจบอกกับยายผมเอาพัสดุมาส่งนะครับ ขอให้ยายไปสู่สุคติ จากนั้นตนจึงไปทำงานต่อโดยยังครุ่นคิดกับเรื่องราวที่เจออยู่ตลอดว่าเป็นไปได้อย่างไร

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับหลานสาวของยาย น.ส.สุภาวดี อายุ 21 ปี เล่าให้ฟังว่า นางฉ่านยายของตัวเองเสียชีวิตจากการโดนผีอำ ที่ผ่านมาเวลายายนอนหลับยายจะชอบละเมอ ร้องบ่นฮึบฮัม เวลาตนได้ยินยายละเมอ ตนมักจะเรียกให้ยายมีสติกลับมาทุกครั้ง คืนที่ยายเสียนั้น ตนเองนอนหลับสนิทพอตื่นเช้ามาก็พบว่ายายจากไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คนส่งพัสดุให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า อาจเป็นเพราะตนเองกับยายฉ่านคุยทักทายกันเป็นประจำ เมื่อยายเสียชีวิตจากไป ยายแกคงมาบอกลาเลยมาปรากฎตัวให้เห็นก็เป็นได้ โดยขอยืนยันว่าตนเองเห็นกับตากลางวันแสกๆ ที่ยายฉ่านมาทักแบบนี้ซึ่งก็จะนำเลขอายุยายไปเสี่ยงโชคด้วย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook