เปิดเส้นทางรักหวานของ "เวียร์-วิกกี้" รักครั้งนี้ไม่ต้องการเวลา

เปิดเส้นทางรักหวานของ "เวียร์-วิกกี้" รักครั้งนี้ไม่ต้องการเวลา

เปิดเส้นทางรักหวานของ "เวียร์-วิกกี้" รักครั้งนี้ไม่ต้องการเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดเส้นทางรักของ เวียร์-วิกกี้ รักไม่ต้องการเวลา เมื่อทุกอย่างใช่ไลฟ์สไตล์เหมือนกัน คำตอบจึงเป็นถูกทุกข้อที่เป็นเธอ

ประกาศข่าวดีเป็นที่เรียบร้อยถึงฤกษ์วันแต่งงานของพระเอกสุดหล่อ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กั วิกกี้ แฟนสาวนอกวงการ เป็นวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ เป็นงานภายในระหว่างสองครอบครัวซึ่งจะจัดที่กรุงเทพฯ พร้อมกับบอกว่ารักครั้งนี้ดีที่สุด "มันดีที่สุดแล้วแหละ ด้วยวัย ด้วยสิ่งที่เราคุยกันรู้เรื่อง เราเข้ากันได้ เมื่อก่อนเราอาจจะคิดว่าต้องคบกันไปนานๆ แต่พอมาถึงวัยนึงถ้ามันใช่ก็นั่นแหละ"

หลายคนที่ทราบข่าวต่างแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดงกันอย่างล้นหลาม      

หากย้อนเส้นทางความรักของ เวียร์ หลังเลิกราจบรักครั้งเก่า 9 ปีเหลือเพียงสถานะพี่น้องที่หวังดีต่อกัน จากนั้นเจ้าตัวได้เปิดใจพูดครั้งแรกกับความรักครั้งใหม่เมื่อช่วงต้นปี 2565 มาพร้อมกับภาพของสาวผมสั้นที่ถูกพูดถึงอย่างหนักว่าใช่คนนี้หรือเปล่า จากนั้นก็มีภาพคู่น่ารักๆ ของ เวียร์ กับสาวคนพิเศษมาให้เห็นกันบ่อยๆ ในโลกออนไลน์  

กระทั่งเมื่อกลางเดือนมิถุนายน คุณแม่พลอยไพลิน คุณแม่ของเวียร์ได้เดินกลับมาเมืองไทยและได้โพสต์ภาพทริปแฟมิลี่ที่มีแฟนสาวของ เวียร์ ร่วมเฟรมด้วย เรียกว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

และมาพร้อมๆ กับชาวเน็ตได้เปิดวาร์ปทำความรู้จัก วิกกี้ แฟนสาวของ เวียร์ และเปิดโปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดาโดยระบุว่าเป็นอดีตแอร์โฮสเตส พูดได้ถึง 4 ภาษา และเป็นเจ้าของธุรกิจอีกด้วย เรียกว่าเก่งครบสูตรจริงๆ 

และเมื่อย้อนไปดูช่องยูทูบ นัทเจอโน่นนัทJourney ของ นัท อติรุจ นักแสดงรุ่นน้องที่สนิทกับ เวียร์ กับทริปประเทศจอร์เจีย ก็จะได้เห็น วิกกี้ ร่วมออกเดินทางไปด้วย บอกเลยว่าไลฟ์สไตล์ของสองคนนี้คล้ายกันมากๆ ทั้งชอบเดินทาง ชอบดำน้ำ เรียกว่าไปไหนไปกันได้ตลอด

อยากวาร์ปไปเห็นภาพงานแต่งในวันนั้นเร็วๆ แล้วเลยจ้า...แสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงด้วยนะคะ 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เปิดเส้นทางรักหวานของ "เวียร์-วิกกี้" รักครั้งนี้ไม่ต้องการเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook