วุ้นเส้น จับมือ ออย โต้ข่าวเกาเหลาแย่ง เอ็ม

วุ้นเส้น จับมือ ออย โต้ข่าวเกาเหลาแย่ง เอ็ม

วุ้นเส้น จับมือ ออย โต้ข่าวเกาเหลาแย่ง เอ็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์ พอเปิดตัวหวานใจคนใหม่ เอ็ม - วรพล เจนธนากุล ปุ๊บ ก็งานเข้าสาววุ้นเส้นปั๊บ

เพราะมีข่าวลือว่าหนุ่มเอ็มที่สาววุ้นเส้นเอามาควงเฉิดฉายคนนี้ ไปแย่งมาจาก ออย - ศรุตา เรืองวิริยะ ทั้งที่ 2 สาวเป็นเพื่อนกัน จึงกลายเป็นข่าวเม้าท์เกาเหลาแย่งผู้ชาย ล่าสุดทั้งสาววุ้นเส้นและสาวออยก็เลยจับมือกันแสดงความเป็นเพื่อนสยบข่าวเกาเหลาซะเลย

"ไม่หรอกค่ะ จริงๆ เป็นเรื่องที่เราเข้าใจกันอยู่แล้ว เพราะพักหลังวุ้นอาจจะไม่ได้เจอออยช่วงหลังๆ แต่เมื่อก่อนเจอกันตลอดก็คุยตลอด มันเป็นแค่ข่าวและเราไม่มีปัญหากันเลย เพราะเป็นการเข้าใจผิดตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว

วุ้นรู้อยู่แล้วว่าออยไม่มีปัญหาอะไรกับวุ้นนะคะ ก็เป็นข่าวข่าวนึงที่วุ้นชินแล้วที่ต้องออกมาอธิบายให้คนอื่นเข้าใจ วุ้นก็ไม่เคยมีปัญหากับใครจริงๆ เวลาวุ้นคุยกับใครวุ้นเคลียร์ชัดทุกครั้งว่าเขาต้องไม่มีใครอยู่ ณ ตอนนั้น ไม่ต้องการเป็นมือที่ 3 ของใคร แล้วอย่างที่เคยพูดไปว่ามันก็ไม่แฟร์กับออยด้วยที่จะเป็นข่าวแล้วคนจะมาวิพากษ์วิจารณ์เรา 2 คน คนก็คงเข้าใจมากขึ้นเพราะเราก็เคลียร์ทุกอย่างค่ะ"

ด้าน ออย ช่วยเสริมว่า... "ออยแคร์เพื่อนนะ เพราะออยรู้สึกว่าเอ็มและวุ้นคือเพื่อนออย ตัวออยไม่ต้องการให้คนอื่นมองว่าใครแย่งใคร มันไม่เท่เลยค่ะ เห็นข่าวแล้วตกใจมากเลยว่าเฮ้ย อะไร ก็มีบีบีไปแซววุ้น ก็ดีใจด้วย ในเมื่อเพื่อนได้คนที่ดี แต่ข่าวบางครั้งใช้คำพูดแรงเกินไปจนออยก็เกรงใจวุ้น ความรู้สึกคือเหมือนทำให้เราต้องเกาเหลากัน ก็น้อยใจนิดนึงที่ในข่าวเหมือนประมาณว่าฝากบอกด้วยว่าไม่เคยเป็นแฟนออย

ออยก็ไม่เคยบอกว่าเขาเป็นแฟนออย แล้วออยก็ไม่เคยพูดด้วย เข้าใจว่าเขาต้องแคร์คนปัจจุบันของเขา แต่มันเหมือนเราก็เสียหน้า เราก็ไม่เคยบอกว่าคุณเป็นแฟนฉันนะ ทำให้เราไม่อยากจะพูด ก็เกรงใจเพื่อน พูดอะไรมากไม่ได้ ออยกับเอ็มก็สนิทในฐานะเพื่อน ก็เคยรู้สึกดีๆ ต่อกัน แต่ก็ไม่มีอะไร เป็นเพื่อนคนนึง คือออยอยากจะเจอวุ้นและเอ็มแล้วทักเหมือนเดิม ไม่อยากเจอเพื่อนแต่ทักไม่ได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook