คืบอุบัติเหตุพยาบาลสาว พบถุงลมฝั่งคนขับไม่ทำงาน คนแห่ไปหาพระที่ดูดวงให้

คืบอุบัติเหตุพยาบาลสาว พบถุงลมฝั่งคนขับไม่ทำงาน คนแห่ไปหาพระที่ดูดวงให้

คืบอุบัติเหตุพยาบาลสาว พบถุงลมฝั่งคนขับไม่ทำงาน คนแห่ไปหาพระที่ดูดวงให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบอุบัติเหตุพยาบาลสาวดวงถึงฆาต พบถุงลมฝั่งคนขับไม่ทำงาน คนแห่ไปหาพระครูที่ดูดวงให้ก่อนตายจนแน่นวัด

(2 ก.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานกรณี น.ส.กัญญาณัฐ อายุ 25 ปี พยาบาลวิชาชีพ แผนกอุบัติเหตุฉุกเฉิน ขับรถเก๋งมาขอให้พระครูวิจิตรสรคุณ เจ้าอาวาสวัดประชาโฆสิตาราม ต.ปลายโพงพาง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ซึ่งเป็นพระที่มีชื่อเสียงเรื่องดูดวงแม่นยำดูดวงให้ เนื่องจากช่วง น.ส.กัญญาณัฐ มักจะได้กลิ่นเหม็นเหมือนซากศพอยู่บ่อยๆ และเห็นว่า น.ส.กัญญาณัฐ อยู่ในวัยเบญจเพส อีกทั้งสีหน้าหม่นหมอง เมื่อดูดวงก็พบว่าดวงถึงฆาต พระครูวิจิตรสรคุณ จึงได้ประพรมน้ำมนต์ที่ศีรษะ พร้อมแนะนำให้ทำบุญทำทานและขับรถกลับบ้านก็ให้ระมัดระวัง และขอให้กลับบ้านทันทีที่ออกจากวัด

จากนั้น น.ส.กัญญาณัฐ ก็เดินลงจากวัดโดยมีนายสมโภช มีสมบูรณ์ อายุ 53 ปี ลูกศิษย์วัด ช่วยถือข้าวของเดินตามมาส่งที่ลานจอดรถภายในวัดซึ่งอยู่ห่างจากกุฏิเจ้าอาวาสประมาณ 50 เมตร โดยนายสมโภช บอกว่าเมื่อ น.ส.กัญญาณัฐ ขึ้นรถแล้วก็ติดเครื่องและนั่งอยู่ในรถนานประมาณ 20 นาทีจึงขับรถออกไป เพียงครู่เดียวก็เกิดอุบัติเหตุรถชนกับรถปิกอัพฟอร์ดเรนเจอร์ สีดำ ทะเบียน 5 กล-4620 กทม. เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดถนนสมุทรสงคราม-ปากท่อ (สายเก่า) บริเวณปากทางหน้าวัดประชาโฆสิตาราม ขาเข้าตลาดแม่กลอง เมื่อวันที่ 1 ก.ค.65 ที่ผ่านมา

ซึ่งนายสมโภช เชื่อว่า หาก น.ส.กัญญาณัฐ ออกจากกุฏิหลวงพ่อ และกลับทันทีที่หลวงพ่อบอกก็คงไม่เสียชีวิต อย่างไรก็ตามจากอุบัติเหตุดังกล่าวพบว่าถุงลมนิรภัยฝั่งคนขับไม่ทำงาน ซึ่งอาจเป็นสาเหตุทำให้ น.ส.กัญญาณัฐ เสียชีวิต

ทั้งนี้ผลการชันสูตรจากแผนกนิติเวช โรงพยาบาลราชบุรี พบกะโหลกร้าว คอหัก มีเลือดไหล ออกทางหู ปาก และจมูก ซึ่งคาดว่าจะเกิดจากการศีรษะกระแทกคอนโซล ซึ่งกรณีดังกล่าวญาติๆ ยังอยู่ในอาการโศกเศร้ายังทำใจไม่ได้ ไม่ขอให้ข้อมูล และขอร้องไม่เก็บภาพบรรยากาศงานศพในวัดบางประจันต์ ตำบลลาดใหญ่ อำเภอเมืองสมุทรสงคราม ซึ่งญาติได้จัดพิธีรดน้ำศพในเวลา 14.00-16.00 น.วันที่ 2 กรกฎาคม 2565 ส่วน คืนวันที่ 2 - 6 กรกฎาคม เวลา 19.30 น. มีพิธีสวดพระอภิธรรมศพ และจะประชุมเพลิงวันที่ 7 กรกฎาคม 2565

และจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้วันนี้มีประชาชนเลื่อมใสศรัทธาพระครูวิจิตรสรคุณมากขึ้น วันนี้จึงมีประชาชนนับร้อยคนทยอยเดินทางมาที่วัดประชาโฆสิตารามตลอดทั้งวันจนต้องต่อคิวกันเพื่อให้พระครูวิจิตรสรคุณ ดูดวงให้ ซึ่งส่วนใหญ่ก็มาขอให้ดูเรื่องจะมีเคราะห์กรรมใดๆ หรือไม่ กับเรื่องการประกอบอาชีพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook