"ไบรท์-โต๋" แจ้งข่าวติดโควิด โพสต์ขอโทษที่ทำให้เดือดร้อน

"ไบรท์-โต๋" แจ้งข่าวติดโควิด โพสต์ขอโทษที่ทำให้เดือดร้อน

"ไบรท์-โต๋" แจ้งข่าวติดโควิด โพสต์ขอโทษที่ทำให้เดือดร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รอดอีกราย สำหรับผู้ประกาศข่าวสาว ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ที่เพิ่งออกมาแจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด หลังจากที่เป็นกลุ่มเสี่ยง เพราะว่าใกล้ชิดหนุ่ม โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพ ที่ก่อนหน้านี้ติดโควิดไปก่อน

ซึ่ง ไบรท์-พิชญทัฬห์ บอกว่าตรวจ ATK ไม่พบเชื้อ จนไปตรวจ  RT-PCR เพื่อความแน่ใจ เพราะเริ่มมีอาการเจ็บคอนิดๆ และพบว่าติดเชื้อโควิด โดยไบรท์ได้โพสต์แคปชั่นว่า "ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ..ไว้หายดีแล้ว พบกันหน้าจอเหมือนเดิมค่ะ"

และในโพสต์ของ ไบรท์ ที่มีข้อความแจ้งข่าวไว้ผ่านอินสตาแกรม @bright_ch3 ไว้ว่า

"ขออนุญาตแจ้งข่าวนะคะ เช้านี้ไบรท์มาตรวจ RT-PCR ผลคือ "พบเชื้อโควิด" ค่ะ เมื่อวันศุกร์เช้า ไบรท์ทราบว่าโต๋พบเชื้อ หลังเลิกรายการไบรท์ตรวจ ATK ที่ช่อง3 ตามปกติ ผลไม่พบเชื้อ แต่ทราบว่าเป็นกลุ่มเสี่ยง เพราะไบรท์กับโต๋เพิ่งทานข้าวด้วยกันวันพุธ ไบรท์เลยรีบกลับบ้านกักตัวสังเกตอาการตามมาตรการ จนเมื่อวันเสาร์เย็นๆ เริ่มมีอาการเจ็บคอนิดๆ ตรวข ATK เองที่บ้านก็ไม่พบเชื้อ เช้าวันนี้เลยมาตรวจ RT-PCR เพื่อความแน่ใจจนทราบว่า ไบรท์ติดเชื้อโควิดค่ะ

ไบรท์และโต๋ขอขอบคุณกำลังใจที่ส่งมาให้มากๆ นะคะ ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพด้วย...ไว้หายดีแล้ว พบกันหน้าจอเหมือนเดิมค่ะ"

และทางด้านของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่ได้โพสต์ขอโทษไบรท์และรายการไว้ด้วยว่า "ขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้อง ขอโทษไบรท์และรายการที่ทำให้เดือดร้อนด้วยครับ ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพด้วย ไว้หายดีแล้ว เจอกันนะครับ "

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "ไบรท์-โต๋" แจ้งข่าวติดโควิด โพสต์ขอโทษที่ทำให้เดือดร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook