หนุ่มเมาแล้วขับชนคนตาย พลเมืองดีวิ่งไล่จับไกลกว่า 700 เมตร แต่ตำรวจปล่อยไป

หนุ่มเมาแล้วขับชนคนตาย พลเมืองดีวิ่งไล่จับไกลกว่า 700 เมตร แต่ตำรวจปล่อยไป

หนุ่มเมาแล้วขับชนคนตาย พลเมืองดีวิ่งไล่จับไกลกว่า 700 เมตร แต่ตำรวจปล่อยไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมาแล้วขับชนคนตาย พลเมืองดีวิ่งไล่จับไกลกว่า 700 เมตร แต่ตำรวจปล่อยไปก่อนเพราะยังไม่สามารถแจ้งข้อหาคนขับได้

นายกิตติภณ สุขทั่วญาติ ชาวบ้านบ้านสวนหอม เขตเทศบาลเมืองน่าน เจ้าหน้าที่ชุดเหยี่ยวฟ้า ผู้ช่วยตำรวจ พร้อมภรรยาได้ร่วมกับพลเมืองดีอีกคน ไล่จับหนุ่มเมาแล้วขับชนคนตายบนถนนสายสุมนเทวราช หน้าสำนักงานการประปาจังหวัดน่าน ทราบชื่อภายหลังคือ นายนัทพงศ์ อายุ 28 ปี

เมื่อเวลา 03.30 น.คืนที่ผ่านมา (3 ก.ค.65) โดยนายกิตติภณ เล่าว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่ได้ยินวิทยุตำรวจแจ้งว่า มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณดังกล่าวจึงไปที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ติดเครื่องยนต์จอดอยู่ ข้างหน้ารถยนต์มีรถจักรยานล้มอยู่ติดกันพบร่างชายสูงอายุ ไม่ทราบชื่อและที่อยู่ได้รับบาดเจ็บนอนหายใจระรัว มีคนช่วยปั๊มหัวใจ และพบนายนัทพงศ์ คนขับรถมาคนเดียวลักษณะมึนเมามีกลิ่นแอลกอฮอล์พยายามพูดจาขอเปลี่ยนตัวคนขับโดยจะให้พี่ชายมารับโทษแทนแต่ตนเองไม่ยอม

ต่อมาผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทำให้นายนัทพงศ์ คนขับ ตกใจและวิ่งหนีเข้าซอยบ้านจัดสรรชุมชนบ้านดอนแก้ว ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน ระยะทางกว่า 700 เมตร ตนจึงพร้อมกับภรรยาและพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์วิ่งไล่กวดไปจนไปถึงกำแพงบ้านจัดสรรผู้ก่อเหตุได้ปีนกำแพงรั้วซีเมนต์จะไปอีกด้านหนึ่งจึงช่วยกันจับไว้ได้ รอตำรวจมารับตัวส่งพนักงานสอบสวนภูธรเมืองน่าน นำรถยนต์ที่ชนไปเก็บไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน ส่วนนายนัทพงศ์ได้รับการปล่อยตัวไปก่อน

พันตำรวจโทเมธาสิทธิ์ พันธ์อิทธิโรจ พนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า ยังไม่สามารถแจ้งข้อหาคนขับได้เพราะยังไม่ทราบชื่อและที่อยู่คนที่ถูกชนเสียชีวิต เนื่องจากไม่มีเอกสารใดๆ ในตัวคนตาย แต่ก็ได้นำคนขับเป่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์ไว้แล้ว ยังไม่ทราบผล จึงปล่อยตัวคนขับไปก่อน

อย่างไรก็ตาม เย็นวันนี้ญาติผู้ถูกชนเสียชีวิตได้มาติดต่อกับตำรวจแล้ว จึงทราบว่าคนตายชื่อ นายวัฒนา อายุ 70 ปี อยู่บ้านสวนตาล ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน ตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันรับเป็นคดีจราจรขับรถชนกันตายและจะได้เรียกนายนัทพงศ์ ผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อหาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook