หนีสิครับ! หนุ่มพกบ้องกัญชาขี่จยย.แหกด่าน ซิ่งย้อนศรพุ่งชน 2 สาว เจ็บสาหัส

หนีสิครับ! หนุ่มพกบ้องกัญชาขี่จยย.แหกด่าน ซิ่งย้อนศรพุ่งชน 2 สาว เจ็บสาหัส

หนีสิครับ! หนุ่มพกบ้องกัญชาขี่จยย.แหกด่าน ซิ่งย้อนศรพุ่งชน 2 สาว เจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขี่จักรยานยนต์แหกด่าน พบเหน็บบ้องกัญชาอยู่ที่เอวด้านหลัง ซิ่งย้อนศรหนีตำรวจ พุ่งชน 2 สาวแม็คโคร เจ็บสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (3 ก.ค.) เมื่อเวลา 23.30 น. ร.ต.ท.เพชรภูมิ เจี๊ยบนา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ย้อนศรมาชนกับรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาตามปกติ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายราย บนถนนสุขุมวิทขาเข้าตลาดปากน้ำ บริเวณหน้าตลาดไมอามี่ ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บอาการสาหัสจำนวน 3 ราย เป็นชาย 1 คน หญิง 2 คน ทราบชื่อเพียงผู้บาดเจ็บที่เป็นหญิงทั้ง 2 ราย คือ น.ส.อพรรณญา อายุ 29 ปี และ น.ส.สุภัสสร อายุประมาณ 30-35 ปี ซึ่งทั้งสองทำงานเป็นพนักงานของร้านมินิแม็คโคร ตลาดไมอามี่ ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ

ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นชายไม่ทราบชื่ออายุ 20-25 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสหมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ให้การปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุได้พบว่ามีบ้องกัญชาเหน็บอยู่เอวด้านหลัง เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยกันลำเลียงผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งรักษาที่โรงพยาบาลศิครินทร์ สมุทรปราการ และโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ

ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 ไอ สีดำ สภาพใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นรถของผู้บาดเจ็บที่เป็นชาย ล้มคว่ำอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกุ๊ปปี้ สีชมพู-ดำ หมายเลขทะเบียน 1281 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นของผู้บาดเจ็บที่เป็นหญิง ล้มคว่ำอยู่สภาพด้านหน้าพังยับเยิน 

จากการสอบถาม นายพิทักษ์ชัย ผู้ช่วยผู้จัดการร้านมินิแม็คโคร เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บทั้งสองเพิ่งเลิกงาน และกำลังขี่รถจักรยานยนต์เพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผู้บาดเจ็บทั้งสองได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากตลาดไมอามี่ เลี้ยวออกถนนสุขุมวิท ได้เพียงเล็กน้อย

อยู่ๆ รถจักรยานยนต์ที่ชายคนดังกล่าวได้ขี่ย้อนศรมาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะพุ่งชนหน้ารถของผู้บาดเจ็บทั้งสองเข้าอย่างจัง เสียงดังสนั่น จนร่างผู้บาดเจ็บทั้งหมดกระเด็นตกจากรถได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว 

ขณะที่ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในขณะนั่งอยู่ในรถกระบะที่จอดอยู่ริมถนนใกล้ที่เกิดเหตุ พบเห็นผู้บาดเจ็บที่เป็นชายรถจักรยานยนต์ย้อนศรมาด้วยความเร็ว โดยมีรถจักรยานยนต์สายตรวจตราโล่ ไล่ติดตามมา

ก่อนที่ผู้บาดเจ็บที่เป็นชายได้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านตนไปทางด้านท้ายรถของตน ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นหญิงจำนวน 2 คน กำลังเลี้ยวรถออกมาจากในตลาดจึงเกิดพุ่งชนประสานงากันทั้งสองคันเสียงดังสนั่น ตนจึงรีบลงมาดูพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไล่ติดตามผู้บาดเจ็บมา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้แหกด่านตรวจค้นของความมั่นคงของ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องและปราบปรามของ สภ.เมืองสมุทรปราการ ซึ่งกำลังตั้งจุดตรวจค้นอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร

ซึ่งที่ชายคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์มาพบเห็นตำรวจตั้งด่านอยู่ จึงเกิดความกลัวเนื่องจากเจ้าตัวเหน็บบ้องกัญชาอยู่ที่เอวด้านหลัง จึงขี่รถแหกด่านออกมา เจ้าหน้าที่จึงได้รีบขี่รถจักรยานยนต์สายตรวจตราโล่ไล่ติดตามมา

ก่อนจะได้พบว่าชายคนดังกล่าวได้เลี้ยวตรงจุดกลับรถก่อนจะขี่ย้อนศรไปด้วยความเร็ว และเกิดเหตุการณ์เฉี่ยวชนกับรถของผู้บาดเจ็บทั้งสองซึ่งเป็นหญิงสาว ส่วนชายคนดังกล่าวก็ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสไม่สามารถให้ปากคำได้ 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวพยานที่เกี่ยวข้องมาทำการให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ หนีสิครับ! หนุ่มพกบ้องกัญชาขี่จยย.แหกด่าน ซิ่งย้อนศรพุ่งชน 2 สาว เจ็บสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook