สะเทือนขวัญ! ฆ่าปาดคอม่ายสาวเจ้าของร้านชำ พ่อสุดช็อก เข้าบ้านไปเจอศพลูก

สะเทือนขวัญ! ฆ่าปาดคอม่ายสาวเจ้าของร้านชำ พ่อสุดช็อก เข้าบ้านไปเจอศพลูก

สะเทือนขวัญ! ฆ่าปาดคอม่ายสาวเจ้าของร้านชำ พ่อสุดช็อก เข้าบ้านไปเจอศพลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆ่าปาดคอม่ายสาวเจ้าของร้านขายของชำกลางหมู่บ้าน พ่อไม่เห็นตื่นมาเปิดร้าน เปิดประตูเข้าไปถึงกับผงะ พบลูกสาวนอนหงายจมกองเลือดบนที่เตียงนอนโซฟา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (3 ก.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. เกิดเหตุอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ได้รับแจ้งจาก นายหวัน อายุ 74 ปี พ่อของผู้ตาย ว่าเกิดเหตุฆาตกรรมเจ้าของร้านขายของชำ ตั้งอยู่หมู่ที่ 1 บ้านป่งไฮ ต.ป่งไฮ อ.เซกา จ.บึงกาฬ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ด้านล่างเปิดเป็นร้านขายขอชำ ตั้งอยู่กลางชุมชนใจกลางหมู่บ้าน มีชาวบ้านมามุงดูเหตุการณ์ต่างวิภากษ์วิจารณ์ พร้อมทั้งเอ่ยถึงความโหดเหี้ยมของฆาตกรรายนี้กันไปต่างๆ นานา

ที่ด้านหลังแผงวางสินค้าติดทางขึ้นบันไดชั้น 2 พบภาพสยองขวัญของ นางอนัญญา หรือ เจ๊แดง อายุ 47 ปี ลูกสาวผู้โทรแจ้ง 191 เป็นเจ้าของบ้านและเจ้าของร้านชำ ถูกคนร้ายใช้ของมีคมปาดคอเป็นแผลเหวอะหวะหวิดขาดน่าสยดสยอง นอนหงายจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอนโซฟา สภาพศพใส่เสื้อแขนสั้นคอวีสีน้ำตาล กางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ เสื้อยืดถูกรื้อขึ้นมาถึงใต้ราวนม

ตรวจสอบทรัพย์สินที่หายไปมี สร้อยคอหนัก 3 บาท สร้อยข้อมือ 1 บาท แหวน 2 วง โทรศัพท์ยี่ห้อ OPPO 1 เครื่องและกระเป๋าใส่เงินที่ขายของได้คาดว่าจะหลายหมื่นบาท เนื่องจากเป็นการขายของกินของใช้ใน 2 วันคือวันศุกร์และวันเสาร์ จะนำเงินที่ขายได้ไปฝากธนาคารในบ่ายของวันจันทร์

หลังจากชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจหาบาดแผลและการเสียชีวิตอีกครั้งที่ รพ.เซกา แต่ญาติๆ ยังข้างคาใจในประเด็นการเสียชีวิต ว่าเป็นการถูกปาดคอก่อนเสียชีวิตหรือเสียชีวิตแล้วคนร้ายจึงลงมือปาดคอ จึงต้องส่งศพไปชันสูตรที่แผนกนิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ ขอนแก่นอีกครั้งในวันพรุ่งนี้เช้า

ด้าน นางเสริม อายุ 57 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ผู้ตายเป็นคนใจดี ใครที่มาซื้อสินค้าด้วยหากไม่มีเงินแกก็ให้เอาไปก่อนค่อยมาจ่ายทีหลัง

เช่นเดียวกับ นางณัทรมน อายุ 39 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ก็สนิทกันผู้ตายคงไม่ไปผิดอกผิดใจกับใครหรอก แค่เป็นคนพูดเสียงดังเฉยๆ ไม่มีพิษมีภัยกับใคร ทุกเช้าแกก็จะตื่นไปตลาดทุกวัน กลางคืนหลังจากปิดร้านแล้วประมาณ 4-5 ทุ่ม ก็จะไม่เปิดขายให้ใคร ยกเว้นคนที่สนิทกันจริงๆ ถึงจะยอมเปิดขายให้ เพราะต้องระวังตัวเนื่องจากอยู่บ้านคนเดียว

ทางด้าน พ.ต.อ.อารัก มะสาธานัง รอง ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่าคืนที่ผ่านมาประมาณ 4 ทุ่ม ร้านยังเปิดปกติมีลูกค้ามาซื้อของอยู่ น่าจะปิดร้านประมาณ 5 ทุ่ม และก็มาพบกลายเป็นศพในช่วงเช้า

เมื่อนายหวัน บุญปากดี พ่อของผู้ตายไปปลุกพบว่าถูกคนร้ายใช้ของมีคมปาดคอหวิดขาดแล้ว และผู้ตายก็อยู่ในบ้านร้านค้าเพียงคนเดียว เนื่องจากได้หย่าขาดกับสามีไปเมื่อ 6 ปีก่อน และอาศัยอยู่ที่ร้านกับหลาน แต่วันเกิดเหตุหลานไม่ได้มาอยู่ด้วย ซึ่งได้ให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเก็บ DNA จากรอยเลือด และลายนิ้วมือในที่เกิดเหตุ

ส่วนด้านนอกบ้านกำลังให้ชุดสืบสวนไล่ดูตามกล้องวงจรปิดในมุมต่างๆ เหตุฆาตกรรมครั้งนี้ตั้งไว้ที่ประเด็นการฆ่าเพื่อชิงทรัพย์ประเด็นเดียวไว้ก่อน ซึ่งคดีนี้ผู้บังคับบัญชาให้ความสนใจมาก เพราะเป็นคดีสะเทือนขวัญประชาชนในพื้นที่

ทาง พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 สั่งการให้เร่งคลี่คลายคดีพร้อมส่งตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนลงมาช่วยติดตามคนร้ายอีกแรง ขณะนี้ก็กำลังไล่สอบสวนบุคคลที่ต้องสงสัยอยู่ คงไม่เกินความสามารถของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะติดตามไล่ล่าได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆ นี้แน่นอน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สะเทือนขวัญ! ฆ่าปาดคอม่ายสาวเจ้าของร้านชำ พ่อสุดช็อก เข้าบ้านไปเจอศพลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook