สลด ตั้งศพ 2 แม่ลูกคู่กัน หลังลูกสาวประสบอุบัติเหตุ แค่ข้ามวันแม่ตรอมใจตายตาม

สลด ตั้งศพ 2 แม่ลูกคู่กัน หลังลูกสาวประสบอุบัติเหตุ แค่ข้ามวันแม่ตรอมใจตายตาม

สลด ตั้งศพ 2 แม่ลูกคู่กัน หลังลูกสาวประสบอุบัติเหตุ แค่ข้ามวันแม่ตรอมใจตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด ตั้งศพ 2 แม่ลูกคู่กัน หลังลูกสาวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ลูกชายเจ็บสาหัส แค่ข้ามวันแม่ตรอมใจตายตาม

(4 ก.ค.65) ที่ศาลาการเปรียญวัดไผ่ล้อม ต.ป่างิ้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง ญาติๆ ของ นางสัมฤทธิ์ อายุ 84 ปี นำร่างของนางสัมฤทธิ์ซึ่งเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตั้งศพคู่กับ นางสาวนฤมล อายุ 55 ปี ลูกสาวของนางสัมฤทธิ์ ซึ่งถูกรถชนเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าวานนี้ ขณะนั่งรถสามล้อเครื่องที่มี นายไพโรจน์ อายุ 48 ปี เป็นคนขับ พากันนำไปหานางสัมฤทธิ์ผู้เป็นแม่ที่ตั้งร้านขายอยู่ริมถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ หมู่ที่ 4 ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง

โดยรถสามล้อของทั้งสองพุ่งข้ามเกาะกลางก่อนที่จะถูกรถปิคอัพชนประสานงา จนนายไพโรจน์ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนนางสาวนฤมลเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังจากนางสัมฤทธิ์ทราบข่าวก็เศร้าโศกเสียใจอย่างหนักไม่ยอมกินข้าวจนร่างกายไปไม่ไหว เพียงข้ามวันก็สิ้นใจตามไปเมื่อช่วงเช้าตรูที่ผ่านมา สร้างความเสียใจให้กับทางญาติและผู้ที่รู้จักเป็นอย่างมาก

นางพรเพ็ญ อายุ 37 ปี หลานสาวของผู้ตายเล่าให้ฟังว่า เมื่อวานตอนเกิดเหตุตนเองทราบข่าวก็รีบวิ่งไปดูเมื่อไปถึงก็พบว่านางสาวนฤมลเสียชีวิตแล้ว ส่วนนายไพโรจน์ได้รับบาดเจ็บ ซี่งก็มีคนเล่าว่ามีรถเฉี่ยวสามล้อแดงจนข้ามเกาะมา ซึ่งก็ยังไม่รู้ข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร ซึ่งคงต้องดูจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ แต่หากเกิดจากการแข่งรถกันมาก็อยากจะบอกว่าคนที่ทำก็ไม่สมควรทำ เพราะความสูญเสียมันเยอะ ไม่ใช่เฉพาะคนที่เสียชีวิตตรงนั้น ครอบครัวก็ได้รับผลกระทบอีก

ขณะที่ป้าแจ้ว อายุ 65 ปี หลานของนางสัมฤทธิ์เล่าว่า เมื่อวานหลังเกิดเหตุก็ไม่มีใครกล้าบอก จนกระทั่งช่วงบ่ายจึงได้ค่อยๆ บอกว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว ส่วนลูกชายก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งพอทราบเรื่องนางสัมฤทธิ์ก็ร้องไห้บอกไม่ไหวแล้วและไม่ยอมกินข้าว จนกระทั่งเช้าอาการไม่ดีจึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายแกก็สิ้นใจ เพราะตรอมใจที่เสียลูกไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่าเบื้องต้นจาการตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งเห็นเพียงรถสามล้อที่เสียหลักวิ่งข้ามเกาะไปเท่านั้น แต่ไม่เห็นว่ามีรถไปเกี่ยวจนเสียหลักหรืออย่างใด ซึ่งหากท่านใดมีกล้องหน้ารถที่ประสบเหตุการณ์ในช่วงนั้นขอให้นำมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อที่จะสามารถสรุปได้ว่าเสียหลักเองหรือมีผู้เฉี่ยวชนจนข้ามเกาะกลางมาประสานงากับรถที่สวนมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook