"ใบเตย" อวดความปัง ทำศัลยกรรมบนใบหน้าครั้งแรก "ดีเจแมน" ถึงกับว้าว!

"ใบเตย" อวดความปัง ทำศัลยกรรมบนใบหน้าครั้งแรก "ดีเจแมน" ถึงกับว้าว!

"ใบเตย" อวดความปัง ทำศัลยกรรมบนใบหน้าครั้งแรก "ดีเจแมน" ถึงกับว้าว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ใบเตย สุธีวัน" เปิดความสวย หลังตัดสินใจทำศัลยกรรมบนใบหน้าครั้งแรก เจ้าตัวเล่ารายละเอียด แชร์ประสบการณ์แน่นๆ แฟนๆ แห่กดไลก์

ตัดสินใจทำศัลยกรรมบนใบหน้าครั้งแรก ทำเอานักร้องสุดแซ่บ ใบเตย สุธีวัน ตื่นเต้นสุดๆ แถมผลที่ออกมาน่าพอใจจนสามี ดีเจแมน ร้องว้าว งานนี้เจ้าตัวเลยขอออกมาแชร์ประสบการณ์ความสวยในครั้งนี้

โดยล่าสุด ใบเตย ได้โพสต์ภาพหลังทำศัลยกรรมตา ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า "Don't be afraid to give up the good to go for the great :)

ตัดสินใจแพพเดียว เชื่อในมือคุณหมอ และเชื่อในความพร้อมของตัวเอง วันนี้ใบเตยตัดสินใจทำศัลยกรรมบนใบหน้าครั้งแรก ที่ @primyaprime_th โดยเลือกทำตาค่ะ ซึ่งจริงๆ แล้วใบเตยก็ควรตัดสินใจทำตั้งนานแล้ว เพราะตัวเองเป็นคนตาไม่เท่ากัน ข้างหนึ่งตกกว่าอีกข้าวหนึ่ง (แต่ตกทั้ง 2 ข้าง) ซึ่งทำให้ดูไม่สดใส ช่างแต่งหน้าหลานคนก็บ่นว่าแต่งตายากตลอด แต่ที่ผ่านมาก็คือกลัว กลัวมาก กลัวทำแล้วจะออกมาไม่ดี ทำแล้วแย่กว่าเดิม แต่เชื่อไหมคะ ว่าสิ่งที่ทำให้ใบเตย break the ice ความคิดนี้ได้มาจาก ทุกเคสของคนไข้ที่คลินิกเราค่ะ เคสทำตาของคลินิกเรา success มากกกกกก มากจนใบเตยเห็นแล้วอยากทำ เห็นแล้วมั่นใจมากว่าของเราก็ต้องออกมาดีแน่เลย เลยนัดวันกับคุณหมอ ซึ่งกว่าจะได้คิวก็คือ เป็นเดือนเลย เพราะเคสตาคนไข้เยอะจริงๆค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ 

รายละเอียดเคสตาของใบเตย เป็นการกรีดหนังตาให้ชัดขึ้น แก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และจัดเรียงไขมันในชั้นตาใหม่ค่ะ ใช้เวลาทำประมาณ 2 ชม ระหว่างทำไม่มีความเจ็บใดๆเลยค่ะ ยาชาที่คลินิกปังจริง ไม่รู้สึกอะไรเลยใน 2 ชม ที่คุณหมอกำลังทำ เห็นทุกอย่าง ตื่นเต้น เป็นอีกประสบการณ์ชีวิตปังๆอีกอันที่ ชีวิตนี้ complete ละค่ะ

 ใบเตย ดีเจแมน

ผลลัพธ์ที่ได้ หลังจาก 2 วัน ไม่รู้รู้สึกไปเองไหม แต่รู้สึกตัวเองหน้าเด็กขึ้น มีคนแซวมาใน dm ว่าเป็นฝาแฝด @baby_vatemon เต็มเลย รู้สึกตกใจเหมือนกันเพราะไม่ได้เป็นผลลัพธ์ที่ expect ไว้ แต่คุณหมอมีเกริ่นๆไว้ก่อนทำให้แล้วแหละ ว่าจะจัดเรียงไขมันที่ทำให้ตาดูเต็มๆขึ้น
ส่วนที่ทำแล้วตาม expect คือ ตายกชี้ขึ้น, เห็นตาดำกลมโตใสแบ๊วขึ้น และที่สำคัญ ตาชัด หวานฉ่ำ รู้สึกว่ามองโลกกว้างขึ้นด้วยนิดนึง ไม่รู้เพราะยังบวมนิดไหม 555 เดี๋ยวยังไงหายบวมแล้ว ใบเตยจะมารีวิวอีกทีนะคะ

ใครที่มีปัญหาเรื่องตาคล้ายๆกับใบเตย แล้วอยากนัดคุยกับคุณหมอเพื่อปรึกษา มาหาวิธีแก้ไข มาหาวิธีสวยขึ้นไปด้วยกันนะคะ วันนี้ใบเตยทดลองกับตัวเองแล้ว และใช้อินเนอร์จริงๆของตัวเองถ่ายทอดให้ทุกคนได้รับรู้ไปพร้อมกัน ให้รู้ไว้เลยว่าถ้าไม่ดีจริง ใบเตยไม่แชร์แน่นอนค่ะ สนใจก็ติดต่อ IG @primyaprime_th หรือ Line @primyaclinic นะคะ แล้วมาสวยไปด้วยกันโน๊ะ"

ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ พากันเข้ามาชมกันยกใหญ่

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ใบเตย" อวดความปัง ทำศัลยกรรมบนใบหน้าครั้งแรก "ดีเจแมน" ถึงกับว้าว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook