ไฟไหม้ร้านทำเบาะ พ่อ-แม่-ลูก 5 ขวบดับในกองเพลิง สาวท้อง 3 เดือนรอดตายหวุดหวิด

ไฟไหม้ร้านทำเบาะ พ่อ-แม่-ลูก 5 ขวบดับในกองเพลิง สาวท้อง 3 เดือนรอดตายหวุดหวิด

ไฟไหม้ร้านทำเบาะ พ่อ-แม่-ลูก 5 ขวบดับในกองเพลิง สาวท้อง 3 เดือนรอดตายหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 04.40 น. วันนี้ (5 ก.ค.65) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ ร้านพิเชษฐ์ทำเบาะรถยนต์ ริมถนนสายทัพทัน - สว่างอารมณ์ หมู่ 2 บ้านดงดำ ต.ทัพทัน อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี จึงรีบประสานเทศบาลตำบลทัพทัน พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิง นำรถน้ำ รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน หลังคาไม้ และภายในมีฟองน้ำสำหรับทำเบาะจำนวนมาก เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทำให้ไฟไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็ว นายสมชัย อำภา นายกเทศบาลมนตรีตำบลทัพทัน รีบประสานไปยัง เทศบาลข้างเคียงขอรถดับเพลิงช่วยสนับสนุนการดับเพลิง ใช้เวลา 2 ชั่วโมง จึงควบเพลิงไว้ได้

นางสุชิน แม่เจ้าของร้าน และมีบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ได้ออกมายืนยันว่าลูกชาย ลูกสาว พร้อมหลาน ยังไม่ออกมาจากในที่เกิดเหตุ คาดว่าจะอยู่ในห้องนอน เจ้าหน้าที่จึงเร่งฉีดน้ำและทุบกำแพงอิฐตรงบริเวณห้องนอนเข้าไป พบร่างของ นายพิเชษฐ์ พร้อมด้วย นางขม ภรรยา และลูกสาว อายุ 5 ขวบ นอนเสียชีวิตในห้องนอน โดนไฟคลอกไหม้เกรียม ทั้ง 3 ราย

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะที่จอดไว้หน้าร้าน ถูกไฟไหม้วอด 2 คัน รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ทำเบาะ และข้าวของต่างๆ ถูกไฟไหม้วอดทั้งหมด เบื้องต้นความเสียหายไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ได้เห็นไฟไหม้สายไฟมาจากยอดเสาปูนตรงบริเวณหม้อแปลงไฟที่ตั้งอยู่หน้าบ้าน หลังจากนั้นไฟได้ไหม้ตามสายไฟ แล้วสายไฟตกลงมาที่เพิงนั่งเล่นหลังคาแฝก จนเกิดไฟไหม้หลังคา แล้วล่ามเข้าไปในบ้านวอดทั้งหลัง เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจรอให้เจ้าหน้าที่วิทยาการตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี เข้าไปตรวจสอบหาสาเหตุไฟไหม้แล้ว

ด้าน นางนกน้อย ซึ่งตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน หนีรอดมาได้หวุดหวิด เล่าว่า สามีตนเป็นลูกน้องของผู้เสียชีวิต พักที่ห้องเก็บของ วันเกิดเหตุสามีกลับไปบ้าน ตนนอนอยู่คนเดียว ช่วงประมาณตี 3  ได้ยินเสียงหม้อไฟหน้าห้องระเบิด 2 ครั้ง ก่อนเปลวไฟลุกลามมาหน้าห้อง เมื่อเปิดผ้าม่านก็เห็นไฟไหม้อย่างรวดเร็ว จึงรีบเปิดห้องออกมา รีบไปเคาะห้องเจ้าของร้าน แต่เรียกยังไงก็ไม่มีใครได้ยิน จึงไปบอกแม่ผู้ตายข้างบ้านมาช่วยกันเคาะ แต่ก็ยังเงียบ จนสุดท้ายก็เกิดเหตุสลดดังกล่าว

ขณะที่ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า ครอบครัวของผู้ตายทั้ง 3 คนจะต้องนำเบาะรถยนต์ไปส่งให้ลูกค้าที่จ.ภูเก็ต โดยได้เร่งทำงานกันจนถึงตี 3 เพื่อเร่งงานให้เสร็จทันตอนเช้า คาดว่าน่าจะเพิ่งได้นอนก่อนช่วงไฟไหม้ไม่นาน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ไฟไหม้ร้านทำเบาะ พ่อ-แม่-ลูก 5 ขวบดับในกองเพลิง สาวท้อง 3 เดือนรอดตายหวุดหวิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook