บุญนำพา "กาโตะ" รีบไปหาหลัง "เอ ศุภชัย" ติดต่อมา เผยเพลงของตัวเองใกล้เสร็จแล้ว

บุญนำพา "กาโตะ" รีบไปหาหลัง "เอ ศุภชัย" ติดต่อมา เผยเพลงของตัวเองใกล้เสร็จแล้ว

บุญนำพา "กาโตะ" รีบไปหาหลัง "เอ ศุภชัย" ติดต่อมา เผยเพลงของตัวเองใกล้เสร็จแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮา "อดีตหลวงพี่กาโตะ" แชะภาพคู่นักปั้นมือทอง "เอ ศุภชัย" ชมไม่หยุดพี่เอน่ารัก ก่อนไลฟ์สดแจง เผยมีเพลงเป็นของตัวเอง ตอนนี้ใกล้จะเสร็จแล้ว

กลายเป็นภาพที่ทำเอาชาวเน็ตฮือฮากันไม่น้อย หลังจากเฟซบุ๊กแฟนเพจพี่หลวงกาโตะ-ขวดสีฟ้าฝาสีเหลือง ได้โพสต์ภาพอดีตหลวงพี่กาโตะ กับ เอ ศุภชัย นักปั้นมือทอง พร้อมระบุข้อความว่า "สองคน พี่เอ ศุภชัย ครับ ขอบคุณโอกาส ที่มอบให้ครับ"

ต่อมาวันที่ 5 ก.ค.65 เฟซบุ๊ก พงศกร จันทร์แก้ว ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะ กาโตะ ไปเจอกับ เอ ศุภชัย นักปั้นมือทอง พร้อมข้อความว่า "พี่เอ น่ารักจริงๆ ครับ"

โดย อดีตหลวงพี่กาโตะ ได้ไลฟ์สดพูดเผยถึง เอ ศุภชัย ว่า "พี่เอ น่ารักมาก จริงๆ พี่เอ เรียกไปก็รีบไป หาเบอร์ได้ก็โทรมาไปเลย เราไม่ได้ฉวยโอกาส แต่ผมถือว่าโอกาส บุญนำพา พี่เอ ชอบทำบุญมาก ผมเพิ่งติดตามพี่เอจริงจัง ทำบุญช่วยคนเยอะแยะไปหมด เสื้อผ้าพี่อั้ม พัชราภา พี่เอ ก็ไปซื้อมาขายถูกๆ ซื้อมา 3-4 แสน มาขายพันสองพัน ก็ไม่ได้อะไร แต่พี่เออยากทำ"

"ผมเคยพูด ทำดีแล้วยังโดนด่า ยังดีกว่าไม่ทำห่าแล้วมานั่งด่าคนทำ ทำความดีเอาไว้ มันจะพลาดหรืออะไร ที่ผ่านมาถือว่าเป็นยาหม้อใหญ่ที่สอนเรา ปัจจุบัน ผมมีความรอบคอบมาก ถือว่าสอนตัวเองได้เยอะเลย" โดย อดีตพระกาโตะ ยังบอกด้วยว่า มีเพลงเป็นของตัวเอง ตอนนี้ใกล้จะเสร็จแล้ว

อย่างไรก็ตาม กาโตะ ได้ลบคลิปและภาพการพบกับ เอ ศุภชัย ทั้งในเพจ, เฟซบุ๊กส่วนตัว และ TikTok ออกไปหมดแล้ว แต่ก็ไม่ได้ระบุว่าลบไปด้วยสาเหตุอะไร

ล่าสุด เพจหลวงพี่หลวงกาโตะ-ขวดสีฟ้าฝาสีเหลือง ได้โพสต์ภาพพร้อมเช็กอินที่เทศบาลนครหาดใหญ่ ก่อนระบุข้อความว่า "อย่ามาเลย ดราม่า  เพราะผมจะกินมาม่า เเล้วครับ 555"

ขณะที่ เอ ศุภชัย ก็ให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุที่เจอกัน เพราะน้องสาวของเอ ศุภชัย ทำธุรกิจออนไลน์ และสนใจที่จะติดต่อกาโตะมาร่วมธุรกิจ โดยทั้งสองคนได้มีโอกาสพบเจอวันที่กาโตะมาบ้าน และเข้าไปพูดคุยตามประสาคนบ้านเดียวกัน

ทั้งนี้ เอ ศุภชัย ยืนยันว่า ไม่ได้เตรียมพากาโตะเข้าวงการตามกระแสข่าว แต่ก็เข้าใจว่าทุกคนเห็นภาพแล้วอาจเข้าใจผิดเพราะอาชีพตนคือนักปั้น

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ บุญนำพา "กาโตะ" รีบไปหาหลัง "เอ ศุภชัย" ติดต่อมา เผยเพลงของตัวเองใกล้เสร็จแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook