ดราม่าพริกทอดพิมรี่พาย ลูกค้ากินแล้วท้องเสีย อึ้งดูวันหมดอายุ ต้องกินก่อนวันผลิต?

ดราม่าพริกทอดพิมรี่พาย ลูกค้ากินแล้วท้องเสีย อึ้งดูวันหมดอายุ ต้องกินก่อนวันผลิต?

ดราม่าพริกทอดพิมรี่พาย ลูกค้ากินแล้วท้องเสีย อึ้งดูวันหมดอายุ ต้องกินก่อนวันผลิต?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิมรี่พาย งานเข้ารัวๆ ลูกค้าสั่งกล่องสุ่ม ตัก 1 ได้ของเหมือนคนอื่นเป๊ะ แถมกินพริกทอดแล้วท้องเสีย เช็กวันหมดอายุที่ซองถึงกับมึน ต้องกินก่อนวันผลิต

งานเข้าไม่พักเลยทีเดียว สำหรับ "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้ก็ตกเป็นประเด็นที่มีการพูดถึงศิลปินดังระดับโลก แจ็คสัน หวัง และการขายบัตรศึกแดงเดือด

และเมื่อเร็วๆ นี้ก็เป็นประเด็นเกี่ยวกับการจัดโปรโมชั่น "ตักใจดี" ซึ่งเป็นเกมกาชาสุ่มของทุกอย่าง ในราคา 500 บาท แต่ปรากฏว่ามีลูกค้าได้แผ่นทองคำแต่นำไปขายไม่ได้ เพราะน้ำหนักทองน้อยเกินไป

ขณะที่ลูกค้าอีกรายโพสต์ว่า สั่งของมาคนละกล่องกับพี่ที่ทำงาน และมาเปิดพร้อมๆ หวังจะแลกของที่อยากได้ แต่ปรากฏว่าได้สินค้าเหมือนกันเป๊ะอย่างกับฝาแฝด

ล่าสุด (6 ก.ค.) มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เล่าว่า ตนเองซื้อโปรฯ ตัก 1 ของพิมรี่พายมา ยอมรับว่าตกใจเพราะของที่ได้นั้นเหมือนกับลูกค้าคนอื่นๆ แต่ก็ไม่ได้อะไรมากกับประเด็นนี้ แต่สิ่งที่ทำให้ต้องโพสต์ถึง เพราะสินค้าที่ได้มาในกล่องหนึ่งในนั้นคือ พริกทอด ซึ่งเป็นสินค้าขึ้นชื่อของพิมรี่พาย

เจ้าของโพสต์ เผยว่า ตนเองมีอาการท้องเสียจนต้องเข้าห้องน้ำทั้งคืน หลังจากกินพริกทอดเข้าไป พอมาดูวันเดือนปีที่ผลิตก็ถึงกับตกใจ เพราะว่าที่ซองมีการตีพิมพ์ไม่ถูกต้อง คือ มีการตีพิมพ์วันผลิตไว้ว่าวันที่ 2023.05.05 ส่วนวันที่ควรบริโภคระบุว่าควรบริโภคก่อน 2023.05.04 ซึ่งผิดเพี้ยนตั้งแต่ปี ค.ศ. และวันที่ผลิต ก็มาทีหลังวันควรบริโภค

โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก มีการตั้งข้อสันนิษฐานเรื่องนี้ว่าอาจเกิดจากการผิดพลาดได้หลายกรณี เช่น อาจเกิดจากความไม่ตั้งใจ เป็นความผิดพลาดจากการตั้งเดือนผิด หรืออาจตั้งใจ คือเอาของที่ใกล้หมดอายุมาลบ Lot ออก และยิง Lot ใหม่

นอกจากนี้ ชาวเน็ตบางรายยังมีการแนะนำให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบเรื่องนี้ ทั้ง อย., สคบ., และสาธารณสุข แม้ว่าเจ้าของโพสต์จะระบุว่า ได้มีการเช็กเลข อย. แล้วพบว่ามีใบอนุญาตถูกต้องก็ตาม

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ดราม่าพริกทอดพิมรี่พาย ลูกค้ากินแล้วท้องเสีย อึ้งดูวันหมดอายุ ต้องกินก่อนวันผลิต?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook