คลิปเต้นขย่มรั้วจนเกือบพังว่อนเน็ต! ทีมรถแห่ลบแล้ว แต่ชาวเน็ตเซฟทัน

คลิปเต้นขย่มรั้วจนเกือบพังว่อนเน็ต! ทีมรถแห่ลบแล้ว แต่ชาวเน็ตเซฟทัน

คลิปเต้นขย่มรั้วจนเกือบพังว่อนเน็ต! ทีมรถแห่ลบแล้ว แต่ชาวเน็ตเซฟทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีคลิปสร้างเสียงฮาในโลกโซเชียล ที่สมาชิก TikTok ชื่อว่า peatbowon98 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ความสนุกในการเต้นรถแห่ของคณะรถแห่นางฟ้าซาวด์อุดรธานี มีแคปชั่นว่า "ฮั่วเพิ่ลๆ555 #รถแห่นางฟ้าซาวด์อุดรธานี" จนมีการเข้าชมคลิปและแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ในคลิปเป็นภาพสาววัยรุ่น 3 คน เต้นเขย่ารั้วไม้ไผ่อย่างเมามัน จนมีหญิงสูงอายุเดินถือท่อนไม้มาฟาดไล่กลุ่มเด็กวัยรุ่นดังกล่าวไป สร้างเสียงหัวเราะให้ชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 6 ก.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านหนองนาเจริญ ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.อุดรธานี เพื่อไปพบกับคณะรถแห่นางฟ้าซาวด์อุดรธานี ที่กำลังบรรเลงเพลงอย่างสนุกสนานให้กับงานบวชของคนในหมู่บ้านดังกล่าว ท่ามกลางบรรยากาศครึ้มฟ้าครึ้มฝน แต่ก็ไม่สามารถหยุดความสนุกภายในงานได้แม้แต่น้อย โดยวันนี้เจ้าของรถแห่ไม่ได้เดินทางไปด้วย แต่มีทีมงานมาสร้างสีสันอย่างเต็มระบบ นักดนตรีเต็มวง พร้อมกับนักร้องผู้หญิง 2 คน และนักร้องผู้ชาย 1 คน

นางสาวพัชรา มอละสี หรือน้องปูเป้ อายุ 23 ปี นักร้องสาวประจำวงดนตรี ผู้ถ่ายคลิป เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ทีมงานได้รับงานที่บ้านวังดารา ต.วังทอง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นงานบวชเช่นกัน ปกติแล้วทางคณะเราจะมีการถ่ายคลิป ถ่ายภาพนิ่ง แล้วนำไปโพสต์ลงเพจเฟซบุ๊ค เพจรถแห่ นางฟ้าซาวด์ ดนตรีสด อุดรธานี เป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งจะมีการเต้นอย่างสนุกสนานของผู้มาร่วมงาน มีการเต้นด้วยท่วงท่าที่แปลกแหวกแนวอยู่เสมอ จังหวะนั้นตนเห็นน้องผู้หญิง 3 คน เต้นเกาะรั้วไม้ไผ่ แล้วเขย่าอย่างแรง ตนเองและนักดนตรีได้ตะโกนบอก "ฮั้วเพิ่นๆ" หรือที่แปลว่ารั้วของเขา เพราะกลัวว่ารั้วของเขาจะพัง พร้อมกับคว้าโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายเอาไว้

ต่อมาได้นำคลิปดังกล่าวไปโพสต์ไว้ในเพจ ไม่นานน้องผู้หญิงในคลิปได้ติดต่อมาขอให้ลบคลิป เพราะกลัวว่าพ่อแม่จะดุด่า เราเลยลบออกให้ คาดว่าสมาชิกเพจได้เซฟคลิปไว้แล้วนำไปโพสต์อีกครั้งที่ TikTok อีกครั้ง จนกลายเป็นกระแสดังกล่าว

"ก่อนหน้านี้ช่วงโควิด-19 ระบาด ไม่มีงานเลยขาดรายได้ไปพอสมควร ช่วงนี้ดีขึ้นมากแล้ว มีงานเข้ามาบ้าง ส่วนใหญ่ช่วงนี้เป็นงานบวช ก็ขอฝากรถแห่นางฟ้าซาวด์อุดรธานีไว้ด้วย คณะเราตั้งอยู่ที่บ้านเชียงกรม ม.8 ต.นาม่วง อ.ประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook