โบ๊ต โต้ข่าวเป็นเจ้าบุญทุ่มพิชิตใจ เมษ์

โบ๊ต โต้ข่าวเป็นเจ้าบุญทุ่มพิชิตใจ เมษ์

โบ๊ต โต้ข่าวเป็นเจ้าบุญทุ่มพิชิตใจ เมษ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ก็ยังไม่กล้าเปิดเผยแบบเป็นเรื่องเป็นราว

ถึงแม้จะถูกจับตามองเป็นพิเศษสําหรับคู่รัก นักร้องหนุ่มไฮโซ ทายาทเจ้าของธุรกิจตัวแทนขายเครื่องยนต์ให้กับกองทัพเรือ โบ๊ต - กฤต เลิศเศรษฐการ กับดาราสาววิกหมอชิต กับ เมษ์ - อรวรรษา ฐานวิเศษ ที่พอเริ่มจะชักธงรักก็เริ่มมีอุปสรรคนานา

ตั้งแต่โดนเมาธ์ว่า สาวเมษ์ เป็นเด็กเสี่ยบ้างล่ะ เมาธ์ว่าสาวเมษ์รับรักเพราะหนุ่มโบ๊ตเป็นเจ้าบุญทุ่มบ้างล่ะ แต่ทุกข่าวเมาธ์ ที่ว่ามานี้ "หนุ่มโบ๊ต" ก็ยืดอกยืนยันว่าไม่สนข่าวแม้ว่าที่ผ่านมา "หนุ่มโบ๊ต" จะถ่อมตัวไม่กล้าบอกว่าคบกับ "สาวเมษ์" ในฐานะคนรู้ใจ แต่บอกแค่เพียงเป็นเพื่อนกัน

หนุ่มโบ๊ตออกตัวว่า "ยังไม่ถึงขนาดเป็นแฟนหรอกครับ สนิทกันในระดับนึง เจอกันในงานที่ต่างจังหวัด และก็ติดต่อกันมาโดยตลอดชอบตรงที่เขาเป็นคนร่าเริง สนุกสนาน คุยสนุก ไม่กล้าคิดมากกว่านี้ เพราะเพิ่งรู้จักกันได้ระยะนึง มีไปดูหนัง ทานข้าว เป็นเรื่องปกติ โบ๊ตเองก็ยังไม่เคยคุยกับเมษ์ลึกซึ้งขนาดนั้น แต่สนิทกันพอสมควร"

มีภาพสวีทหวานมอบช่อดอกไม้ให้สาวเมษ์ด้วย "ตอนนั้นผมเอาดอกไม้ไปมอบเป็นกําลังใจให้เมษ์ในงานๆ นึง ก็ติดต่อผ่านผู้จัดการส่วนตัวของเมษ์ไปเซอร์ไพรส์ให้ตื่นเต้นเล่นๆ แค่นั้น บังเอิญวันนั้นมีพี่นักข่าวเยอะมาก โบ๊ตก็ไม่รู้ เลยมีภาพปาปาราชซี่ออกมา แต่ไม่ซีเรียสอะไร เพราะไม่ได้ทําอะไรผิด ส่วนอนาคตจะพัฒนาไปได้ไกลแค่ไหน ก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน คงต้องอยู่ที่ฝ่ายโน้นด้วย แต่เค่นี้ก็แฮปปี้ดีครับ"

ล่าสุดทั้งคู่ก็ควงคู่กันออกงาน เป็นเหมือนการประกาศกลายๆ ว่าความรักครั้งนี้ได้มีพัฒนาขึ้นมาเกินกว่าความเป็นเพื่อนแล้วควงคู่กันมาเปิดเผยว่ากําลังคบหากันในฐานะคนรู้ใจ ในนิตยสารฉบับนึง ที่เห็นแล้วต้องบอกเลยว่าระหว่างนางเอกสาว เมษ์ - อรวรรษา กับหนุ่ม โบ๊ต - กฤต เป็นคู่รักที่สวีทไม่แพ้คู่อื่นเลยทีเดียว แต่ก็ยังไม่วายเจอปัญหา คาใจ ว่าหนุ่มโบ๊ตเป็นพ่อบุญทุ่มเพื่อความรักครั้งนี้เป็นอย่างมาก

"ถ้าบอกว่า โบ๊ต เป็นพ่อบุญทุ่ม ผมทุ่มความรู้สึกมากกว่า ไม่ใช่เงินทอง ผมกับเมษ์คบกันด้วยความบริสุทธิ์ใจ เขาเป็นคนน่ารักอยู่ด้วยแล้วไม่เครียด อย่างผมทั้งทําธุรกิจ และเรียนโทที่จุฬาลงกรณ์ฯ ก็เครียดจะแย่อยู่แล้ว แต่พอได้เจอเมษ์ ผมก็ได้รับแต่คําพูดดีๆ เป็นกําลังใจให้ผมหายเหนื่อยนะ

แม้จะไม่ค่อยได้เจอกันบ่อย เพราะต่างคนต่างทํางาน แต่ผมมองว่า มันดีนะ ไม่ดูผูกมัดกันมากเกินไป ต่างก็มีอิสระซึ่งกันและกัน เพราะถ้าคบกันต้องเจอกันทุกวัน มันดูน่าเบื่อ แบบนี้ดีแล้วครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook