ผลงานตกต่ำปลด''ฮิวจ์ส''พ้นรัง''เรือใบ''

ผลงานตกต่ำปลด''ฮิวจ์ส''พ้นรัง''เรือใบ''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''คลินส์มันน์''จ่อเสียบ''ลินิเกอร์''ซี''ผี-เชลซี''ทะยานลูกหนัง ชปล.

สื่อผู้ดีคาด แมนเชสเตอร์ ซิตี อาจเบนเข็มทาบทามา เจอร์เกน คลินส์มันน์ มาคุมทีมแทนมาร์ค ฮิวจ์ส ที่มีข่าวจะโดนเด้ง หลัง กุส ฮิดดิงค์ ตอบปฏิเสธ แต่เดลิ สตาร์ แฉ แอบทาบทามอาร์เซน เวนเกอร์ ด้วย ด้าน ร็อบบี คีน หัวโจกพาแข้ง ไก่เดือยทอง จัดปาร์ตี้ จ่อซวยโดยริบ ตำแหน่งกัปตันทีม ส่วน แกรี ลินิเกอร์ ฟันธง ผีแดง-เชลซี เหนือกว่าแยะ จะชนะ 2 ทีมจากเมืองมิลานสบาย แถมเชลซี มีลุ้นถึงซิวแชมป์ด้วย

คลินส์มันน์โผล่เต็งคุม เรือใบ

เจอร์เกน คลินส์มันน์ อดีตกุนซือทีมชาติเยอรมนี โผล่ขึ้นมาเป็นตัวเต็งที่มีลุ้นคุมทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี แทนที่ มาร์ค ฮิวจ์ส ที่มีข่าวลือว่าจะโดนเด้งออกจากตำแหน่ง หลังจากที่ กุส ฮิดดิงค์ กุนซือทีมชาติรัสเซีย แสดงท่าทีปฏิเสธไม่ต้องการรับงานคุมทีม เรือใบสีฟ้า

ทั้งนี้ ฮิวจ์ส ส่อแววว่าจะโดนเด้งจากตำแหน่ง เนื่องจากชีคห์ มานซูร์ เจ้าของทีม ไม่พอใจอย่างมากที่พาทีมไปโดน ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ถลุง 0-3 โดยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ทาบทามฮิด ดิงค์แล้ว ทว่ากุนซือชาวดัตช์ตอบปฏิเสธเนื่องจากต้องการคุมทีมชาติรัสเซียต่อไป ทำให้สื่อหลายฉบับของแดนผู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี อาจจะเบนเข็มไปหา คลินส์มันน์แทน เนื่องจากยังว่างงานอยู่ ทำให้น่าจะตกลงกันง่ายกว่า

สื่อแฉแอบทาบทามเวนเกอร์ด้วย

ขณะที่ เดลิ สตาร์ นสพ.ของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี อยากได้ อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือของ อาร์เซนอล มาเป็นผู้จัดการทีมมากกว่า และใช้ไบรอัน มาร์วูด อดีตนักเตะของอาร์เซนอล ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้บริหารของทีมไปเกลียกล่อมกุนซือจากแดนน้ำหอมแล้ว โดยที่ล่าสุด มีแนวโน้มว่าอาจจะมีข่าวดี เมื่อเวนเกอร์ไม่ตัดโอกาสที่จะเข้ามาคุมทีมในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ เสียทีเดียว

ตอนนี้ผมยังไม่รู้เลย พูดจริง ๆ นะ ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งสิ้น ผมใช้ชีวิตอยู่ทุกวันนี้โดยคิดว่าผมจะอยู่กับทีมไปตลอดชีวิต แต่บางทีผมรู้ว่ามันต้องมีวันจบ มันตลกดีเพราะยิ่งคุณอายุมากขึ้นเท่าไหร่ คุณยิ่งคิดเรื่องนี้มากขึ้นเท่านั้น เวนเกอร์ กล่าว หลังรู้ว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี สนใจ

ลินิเกอร์ฟันธงผีแดง-เชลซีฉลุยชัวร์

แกรี ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่ปัจจุบันเป็นนักวิเคราะห์เกมการแข่งขันของสำนักข่าวบีบีซี ฟันธงว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี จะสามารถผ่านเอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน คู่ปรับในรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชม เปี้ยนส์ ลีก ได้ทั้งคู่ เนื่องจากแข็งแกร่งกว่าคู่แข่งมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีม สิงห์สำอาง ลินิเกอร์ เชื่อว่ามีโอกาสจะไปไกลถึงคว้าแชมป์ปีนี้เลยทีเดียว

ทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี ดูแข็งแกร่งกว่ามิลานและอินเตอร์ เชลซีมีทีมนักเตะที่แข็งแกร่ง ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะแพ้อินเตอร์ มิลาน ถ้าคุณดูอินเตอร์ พวกเขาแทบจะไม่มีอะไรเลยในเกมกับบาร์เซโลนา แต่ไม่ต้องสงสัยโฮเซ มูรินโญ ต้องสู้แน่ ขณะที่ เอซี มิลาน ก็คงไม่สามารถชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เมื่อถูกถามว่าปีนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรืออาร์เซนอล จะสามารถกรุยทางไปถึงแชมป์ได้หรือไม่ ลินิเกอร์ กลับตอบว่า ผมมีความรู้สึกว่ามันจะเป็นทีของเชลซี ความแตกต่างก็คือคาร์โล อันเชลอตติ รู้ว่าควรจะทำอย่างไรให้ได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

คีนส่อแววโดนริบตำแหน่งกัปตันทีม

ร็อบบี คีน กองหน้าทีมชาติไอร์ แลนด์ อาจเจอลงดาบยึดตำแหน่งกัปตันทีมทอตแนม ฮอตสเปอร์ หลังจากที่พาเพื่อนร่วมทีมทั้งหมด 16 คน แอบเดินทางไปจัดปาร์ตี้ฉลองอย่างสุดเหวี่ยงที่ดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ เพียง 4 วันก่อนลงทำศึกกับวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับแฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือของทีมมาก

รายงานระบุว่า เรดแนปป์ โกรธมากหลังรู้ว่านักเตะเกินครึ่งทีม แอบหนีไปจัดปาร์ตี้ ทั้งที่ได้สั่งห้ามไปแล้ว และเรดแนปป์เตรียมจะลงโทษนักเตะทั้ง 16 คน ในวันจันทร์ โดยคาดว่าทั้งหมดจะโดนลงโทษปรับเงิน อย่างไรก็ตาม คีน ที่เป็นหัวโจกอาจจะโดนหนักกว่าเพื่อนเนื่องจากอาจจะถูกริบตำแหน่งกัปตันทีมด้วย

ชาลเกเฉือนหวิวขึ้นจ่าฝูงบุนเดส

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา ประจำวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา ราชันสีน้ำเงิน ชาลเก ทะยานขึ้นจ่าฝูงเป็นการชั่วคราว หลังเปิดบ้านเฉือนชนะ ไมนซ์ 05 ไปอย่างหวุดหวิด 1-0 จากการทำประตูชัยของ เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน ในนาทีที่ 12 ทำให้ ชาลเก มีเพิ่มเป็น 34 คะแนน แซงหน้า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ขึ้นมารั้งจ่าฝูงเป็นการชั่วคราว ขณะที่ ไมนซ์ มี 24 แต้ม อยู่ที่ 8.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook