แม่ช็อก บังเงินกู้ฉุดลูกชาย 12 ขวบ ทำอนาจารในบ้านร้าง อวัยวะเพศบวมเป็นหนอง

แม่ช็อก บังเงินกู้ฉุดลูกชาย 12 ขวบ ทำอนาจารในบ้านร้าง อวัยวะเพศบวมเป็นหนอง

แม่ช็อก บังเงินกู้ฉุดลูกชาย 12 ขวบ ทำอนาจารในบ้านร้าง อวัยวะเพศบวมเป็นหนอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ช็อก บังเงินกู้ฉุดลูกชาย 12 ขวบ ทำอนาจารในบ้านร้าง อวัยวะเพศบวมเป็นหนอง สุดแค้น ผ่อนจ่ายหนี้เหลือไม่ถึงพัน แต่กลับมาทำร้ายลูก

พ่อแม่เด็กวัย 12 ปี เข้าพบนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอให้ช่วยเหลือหลังลูกชายถูกบังปล่อยเงินกู้อุ้มลูกชายขึ้นรถจักรยานยนต์พาไปทำอนาจารในบ้านร้าง จนอวัยวะเพศบวมเป็นหนอง

แม่น้องเอ (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี เล่าว่า เหตุการเกิดขึ้นช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 18.30 น. ขณะที่ตนเองกำลังแแกไปทำธุระข้างนอก พ่อเด็กขับวินยังไม่กลับ จากการสอบถามลูกชายระบุว่าขณะกำลังเดินไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน บังเก็บเงินกู้ซึ่งตนก็ไม่รู้จักชื่อได้ขับรถจักรยานยนต์มาขวางหน้าลูกชาย ก่อนจะกระชากแขนบังคับให้ขึ้นรถ จากนั้นพาขับลัดเลาะไปตามตรอกซอกซอยก่อนจะพาเข้าไปในบ้านร้างใกล้วัดหนองผักชี ซ.พหลโยธิน 52

จากนั้นบังเงินกู้ได้ถอดกางเกงตัวเองแล้วจับหัวน้องกดบังคับให้อมนกเขา ก่อนจะจับน้องถอดกางเกงแล้วใช้มือทำอนาจารน้อง ซึ่งยังบอกกับน้องว่า "ถ้ามึงบอกใครกูเอามึงตาย" สุดท้ายน้องอาศัยจังหวะที่บังเงินกู้กำลังจะถอดเสื้อน้องผลักจนล้มแล้วรีบใส่กางเกงวิ่งหนีออกมาหลบในวัด ซึ่งตอนนั้นน้องเห็นบังเงินกู้พยายามขับรถตาม เมื่อเขาขับพ้นสายตาไปน้องได้วิ่งมาขอความช่วยเหลือที่ร้านขายยากลางซอย

กระทั่งเวลาประมาณ 1 ทุ่มเศษตนกลับมาบ้านไม่เจอน้อง ซักพักบังเก็บเงินกู้ก็เข้ามาหาแล้วยกมือไหว้ ตอนนั้นยังคิดว่าคงจะมาหาพ่อน้องเพื่อเก็บเงิน ตนยังบอกพ่อไม่อยู่ ที่แปลกใจเพราะที่ผ่านมาเขาไม่เคยยกมือไหว้ซักครั้ง จากนั้นเขาก็ขับรถออกไป ผ่านไปประมาณ 10 นาที มีคนมาตามที่บ้านให้ไปรับน้อง คำแรกที่ได้ยินคือไม่รู้บังมันทำอะไรน้องบ้าง พอได้ฟังรู้สึกตกใจจึงรีบไปดูเห็นน้องนั่งร้องไห้พูดแต่ว่าบังทำหนู

หลังเกิดเหตุได้พาน้องไปหาหมอตรวจร่างกายแล้ว วันนี้เลยมาขอให้คุณเอกภพ เพจสายไหมต้องรอดช่วยเหลือ ที่ผ่านมายอมรับว่ามีการกู้เงินจากบังคนนี้มาหลายครั้ง ล่าสุดก็กู้มา 4 พันบาท ผ่อนจ่ายไปจนเหลือยอด 950 บาท แต่มันก็คนละเรื่องกันจะมาทแบบนี้มันไม่ได้ อยากให้จับตัวมาดำเนินคดี ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แล้วส่งกลับประเทศไปเลยได้ก็ดี ไม่อยากให้อยู่แล้วไปทำกับคนอื่นอีกที

ด้านนายเอกภพ กล่าวว่า จากการสอบถามข้อมูลแม่เด็กทราบว่ามีการไปยืมมาจริงและมีการผ่อนชำระไปจนจะหมดแล้ว และเมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ บังไปหาที่บ้านแล้วไม่เจอผู้ใหญ่ ประกอบกับทางแม่ไม่ได้จ่ายเงินมา 2 วัน จึงอาจทำให้บังคิดว่าจะหนี แล้วเจอเด็กพอดีเลยอุ้มเด็กไปทำอนาจาร ซึ่งหลังจากนี้จะพาไปแจ้งความดำเนินคดี พรากผู้เยาว์ และกระทำการอนาจารเด็ก บบังเงินกู้คนนี้ ส่วนตัวเชื่อว่าคงไม่ได้ทำครั้งนี้เพียงครั้งเดียวเพราะจากพฤติการณ์แล้วหลังพาขึ้นรถไปก็พาเข้าไปที่บ้านร้างทันที

อย่างไรก็ตามหากใครเคยถูกบังเงินกู้รายนี้ก่อเหตุให้มาแจ้งทางเพจ หรือเข้าแจ้งความได้ที่ สน.บางเขน เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับคนอื่นๆ อีก

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ ปลูกร้าง 2 หลัง อยู่ท้ายซอยพหลโยธิน 52 หลังวัดหนองผักชี จากข้อมูลทราบว่าจุดนี้มักจะมีกลุ่มบังปล่อยเงินกู้ขับรถเข้ามาพัก และมามั่วสุมกันเป็นประจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook