สาวกู้เงินร้อยละ 40 ขาดส่งแค่ 3 วัน ลูกสาวนายทุนตบกลิ้ง นักข่าวโดนขู่จนต้องเผ่น

สาวกู้เงินร้อยละ 40 ขาดส่งแค่ 3 วัน ลูกสาวนายทุนตบกลิ้ง นักข่าวโดนขู่จนต้องเผ่น

สาวกู้เงินร้อยละ 40 ขาดส่งแค่ 3 วัน ลูกสาวนายทุนตบกลิ้ง นักข่าวโดนขู่จนต้องเผ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวกู้เงินร้อยละ 40 ขาดส่งแค่ 3 วัน โดนลูกสาวนายทุนตบกลิ้ง ลั่นรู้จักตำรวจหมดทั้งโรงพัก นักข่าวเจอลูกน้องถืออีโต้ขู่จนต้องเผ่น

(7 ส.ค.65) เมื่อเวลา 17.30 น. นางสาวชลติชา หรือ นุ๊ก อายุ 29 ปี ได้ร้องเรียนผู้สื่อข่าวเพื่อขอความเป็นธรรม หลังถูกลูกสาวนายทุนดอกเบี้ยเงินโหดตบคาซอยสุเหร่าชื่อดัง จนต้องเข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อให้ติดตามตัวมาดำเนินคดี ขณะคู่กรณีขู่ระวังเจอดีเพราะรู้จักตำรวจหมดทั้งโรงพัก

น้องนุ๊ก กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนได้ไปกู้เงินจากนางตุ๊กเจ้าแม่เงินกู้ จำนวนเงิน 20,000 บาทโดยเสียดอกเบี้ยร้อยละ 40 ส่งเงินผ่อนชำระให้นายวัน วันละ 350 บาท โดยผ่อนมาแล้วปีกว่า  มาเมื่อ 2-3 วันที่แล้วตนขาดส่งไป 3 วัน ทำให้ถูกนางตุ๊ก โทรมาขู่แล้วบอกให้รีบชำระถ้าไม่มีให้ก็ไปเดินขายยา(บ้า)หาตังค์มาส่งสิ

จนกระทั่งเมื่อคืนวันที่ 6 สิงหาคม 65 เวลา 19.00 น.ขณะตนกลับจากรับจ้างขายของเมื่อมาถึงบริเวณหน้าปากซอยสุเหร่าพระนั่งเกล้า ได้เจอกับ นางสาวเมทินี อายุ 32 ปี ลูกสาวของนางตุ๊ก โดยนางสาวเมทินี ถามตนว่าทำไมไม่ส่งต้นรายวันให้แม่เขา ตนจึงบอกกลับไปว่าขอผัดผ่อนไปก่อนเพราะว่าช่วงนี้หาเงินไม่พอเลี้ยงลูกเล็กอีก 2 คน ทำให้นางสาวเมทินีโกรธตรงเข้ามาตบตีจิกผมตนอย่างแรงจนตนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและจมูก แม้จะมีชาวบ้านเข้ามาห้ามก็ยังไม่ยอมหยุด หลังจากตบตีตนเองจนหนำใจแล้ว จึงได้กลับเข้าไปในซอยสุเหร่าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

หลังเกิดเหตุตนเองจึงเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ปรัชญ์ พิชัยรองสารวัตร(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับนางสาวเมทินี โดยน้องตุ๊ก กล่าวว่า ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในซอยสุเหร่าพระนั่งเกล้า ต่างเกรงกลัวกลัวอิทธิพลของ 2 แม่ลูกรายนี้ จนไม่มีใครกล้าให้กล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ซึ่งระหว่างที่ผู้สื่อข่าวเดินทางออกมาจากในซอยที่เกิดเหตุเพื่อจะเดินขึ้นรถ ปรากฏว่าลูกน้องของเจ้าแม่เงินกู้รายนี้ 2 คนได้ถือมีดอีโต้เดินเข้ามาทำท่าเหมือนจะทำร้ายและข่มขู่ว่าเป็นสื่อมาจากที่ไหน ผู้สื่อข่าวไม่ตอบและไม่กล้ายกกล้องโทรศัพท์มือถือขึ้นถ่ายภาพเพราะเกรงจะเกิดอันตราย ได้แต่ขึ้นรถและรีบขับออกไปจากบ้านผู้เสียหายทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook