เจอแล้ว ศพสองแม่ลูกสูญหาย 6 วัน ไล่ตรวจวงจรปิด พบขับเก๋งพุ่งตกคลอง

เจอแล้ว ศพสองแม่ลูกสูญหาย 6 วัน ไล่ตรวจวงจรปิด พบขับเก๋งพุ่งตกคลอง

เจอแล้ว ศพสองแม่ลูกสูญหาย 6 วัน ไล่ตรวจวงจรปิด พบขับเก๋งพุ่งตกคลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด! เจอแล้วศพสองแม่ลูก หลังญาติแจ้งความคนหายนาน 6 วัน ตำรวจไล่ตรวจวงจรปิด พบขับเก๋งพุ่งตกคลอง

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้รถเครนกู้รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีขาว ที่จมใต้สะพานข้ามคลองบางใหญ่ พื้นที่หมู่ 3 ต.มะขามเตี้ย เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ขึ้นมาจากการตรวจสอบพบว่า สภาพด้านหน้ารถเก๋งพังยับ ฝากระโปรงหน้ายุบ กระจกด้านหน้าแตก และพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นผู้หญิงทั้งคู่ เสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะที่นั่งคนขับและที่นั่งข้างคนขับ

จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย คือ น.ส.ณพัชญ์ปภา อายุ 37 ปี เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี เป็นคนขับ และมี นางบรรจง อายุ 66 ปี มารดานั่งโดยสาร โดยที่ญาติแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา

หลังรับแจ้งความ ตำรวจชุดสืบสวนได้ไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจนพบว่า น.ส.ณพัชญ์ปภา ได้ขับรถจากร้านอาหาร ถ.ตลาดใหม่ เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ไปทางถนนศรีวิชัย และเลี้ยวซ้ายที่สี่แยกตาปาน ไปตามถนนเลี่ยงเมือง มุ่งหน้าไปทางสี่แยกบางใหญ่

โดยได้พบภาพในกล้องวงจรปิดล่าสุด บริเวณสะพานคลองบางใหญ่ ว่า รถเก๋งดังกล่าวขับตรงไปจุดกลับรถใต้สะพานข้ามคลองบางใหญ่และได้พุ่งชนปีนขอบทาง อย่างแรงจนรถกระเด็นพุ่งตกลงในคลอง เมื่อเวลา 19.48 น. ของคืนวันที่ 2 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันที่ทั้งคู่หายตัวไป

เมื่อตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ พบร่องรอยการเฉี่ยวชนขอบทางใต้สะพาน พร้อมพบชิ้นส่วนบังโคลนรถ และเศษกระจกรถตกอยู่ นอกจากนี้ มีรอยล้อรถพุ่งชนทับต้นหญ้าเป็นทางตรงลงคลองบางใหญ่

ตำรวจจึงประสานชุดประดาน้ำกู้ภัย มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี และสั่งการให้รถยนต์ไฟส่องสว่าง เข้าสนับสนุนทำการค้นหา จนพบรถเก๋งจมอยู่ใต้น้ำบริเวณกลางคลองบางใหญ่ ในสภาพพลิกหงายท้อง จึงวางแผนประสานนำรถเครนมาทำการกู้นำรถขึ้นมาเพื่อตรวจสอบ และพบผู้สูญหายทั้ง 2 ราย ติดอยู่ในรถที่ประสบอุบัติเหตุ

ทางด้าน พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปสาเหตุได้ว่าเกิดจากอะไร ต้องให้พนักงานสอบสวน รวบรวมรายละเอียดและสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook