สลด สาวยิงแฟนหนุ่มดับ ลูกน้องแย่งปืนทันก่อนยิงตัวตายตาม เผยปมแค้น

สลด สาวยิงแฟนหนุ่มดับ ลูกน้องแย่งปืนทันก่อนยิงตัวตายตาม เผยปมแค้น

สลด สาวยิงแฟนหนุ่มดับ ลูกน้องแย่งปืนทันก่อนยิงตัวตายตาม เผยปมแค้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาจริงตามคำท้า! สาวยิงแฟนหนุ่มเสียชีวิต หวังตายตาม แต่ลูกน้องแย่งปืนทัน อ้างแค้นโดนทำร้าย-ดุด่า ทั้งที่ช่วยทำงานมาตลอด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.30 น. วันนี้ (8 ส.ค.) ร.ต.อ.เอกอมร สีสัน รองสว.สอบสวนสภ.คูคต รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่เกิดเหตุหน้าร้านจำหน่ายพลาสติก ภายในตลาดแห่งหนึ่ง ม.15 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์รพ.ภูมิพลอดุลยเดช เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้นครึ่ง บริเวณหน้าร้าน พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายสุพรชัย อายุ 40 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าท้อง 2 นัด ชายโครงขวา 1 นัด อกซ้าย 1 นัด เป็นเหตุให้เสียชีวิตเสียชีวิตในลักษณะนอนหงายอยู่หน้าร้าน ข้างกันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 4 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ตรวจสอบ

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ น.ส.ธรินทร์ญา อายุ 40 ปี โดยจับกุมได้ที่เกิดเหตุพร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อ CZ จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง

จากการสอบถาม น.ส.น้อย อายุ 27 ปี สัญชาติลาว ซึ่งเป็นลูกจ้าง ให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนเองเรียงของอยู่ในร้าน โดยคนตายซึ่งเป็นนายจ้างเพิ่งใส่บาตรเสร็จและกำลังจะเดินเข้าร้าน ก่อนที่ผู้หญิงที่ก่อเหตุจะเดินมาถึงตัว จากนั้นเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนที่คนตายจะล้มลง ตนเองจึงเข้าไปห้ามว่าอย่ายิง

ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะยิงรอบ 2 ตนเองจึงบอกว่าอย่ายิงๆ ก่อนจะยิงอีกรอบเป็นรอบที่ 3 ก่อนที่ตนเองจะวิ่งหนี รวมยิง 4 นัด โดยคนตายเป็นเจ้าของร้าน ส่วนคนยิงตนเองไม่ทราบว่าเป็นอะไรกัน แต่จะมาเป็นแคชเชียร์ที่ร้านในเวลากลางคืน

ส่วนสาเหตุตนเองก็ไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุใด ตนเองเป็นเพียงลูกจ้างทำงานแต่ผู้ก่อเหตุก็เดินทางมาที่ร้านบ่อยครั้ง โดยขณะเกิดเหตุคนตายเพิ่งใส่บาตรเสร็จเมื่อหันหน้าขึ้นร้าน ผู้ก่อเหตุก็ชักอาวุธปืนออกมายิงทันที จนคนตายล้มลง

น.ส.ธรินทร์ญา ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ตนเองกับผู้ตายเป็นแฟนกันอยู่ด้วยกันมานาน 4 ปี และไม่มีลูกด้วยกัน ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน ก่อนหน้านี้ เคยทะเลาะกันมาหลายครั้งผู้ตายเคยทำร้ายร่างกาย เคยกระชากบีบคอหลายครั้ง โดยเป็นเรื่องทั่วไป ตนเองก็ช่วยเหลือเรื่องงานมาโดยตลอด ด่าว่าสารพัดจนเกิดความเครียดสะสม

โดยวานนี้ได้ทะเลาะกันและหนักสุดจนฝ่ายชายไล่ตนเอง ตนเองจึงออกไปอยู่ห้องพักอีกที่หนึ่ง และมีการโทรศัพท์ด่าทอกันอย่างรุนแรง โดยฝ่ายชายบอกว่าแน่จริงก็มา เช้านี้ตนเองจึงเดินทางมาพร้อมด้วยอาวุธปืนที่ตนเองซื้อมาจากอินเตอร์เน็ต และนำมาก่อเหตุ

ส่วนยิงใส่แฟนหนุ่มจนเสียชีวิตส่วนยิงไปกี่นัดตนเองจำไม่ได้ โดยตนเองตั้งใจจะมาฆ่าแฟนและฆ่าตัวเองตายด้วย แต่หลังจากยิงแฟนแล้วลูกน้องของแฟนได้มาแย่งปืนไว้ได้ ตนเองจึงไม่ทันได้ลั่นไกใส่ตนเอง ตนเองตั้งใจว่าจะตายตามแฟนหนุ่มไป

ร.ต.อ.เอกอมร สีสัน รองสว.สอบสวน สภ.คูคต เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุกั้นพื้นที่ไว้เพื่อรอการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ประสานฝ่ายสืบสวนตรวจสอบวงจรปิดสอบปากคำพยาน และนำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูส่ง รพ.ภูมิพลอดุลยเดช เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook