เปิดวาร์ป "ออย รอยจูบ" หลังอวดความแซ่บกลางร้านดัง จนโดนปรับถึง 2 รอบ

เปิดวาร์ป "ออย รอยจูบ" หลังอวดความแซ่บกลางร้านดัง จนโดนปรับถึง 2 รอบ

เปิดวาร์ป "ออย รอยจูบ" หลังอวดความแซ่บกลางร้านดัง จนโดนปรับถึง 2 รอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดวาร์ปความสวยเซ็กซี่ของ "ออย รอยจูบ" นางแบบและพริตตี้ ดังข้ามคืน หลังต้องขึ้นโรงพักจ่ายค่าปรับถึง 2 จังหวัด

จากกรณี น.ส.ปภาวี ชัยมงคล สาวสวยเซ็กซี่เจ้าของฉายา "ออย รอยจูบ" อายุ 25 ปี ขึ้นโรงพักเมืองขอนแก่น เพื่อรับทราบข้อหา กระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ก่อนถูกปรับ 5,000 บาท หลังแก้ผ้าโชว์เต้ากลางร้านอาหารดังแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น

ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา ออย รอยจูบ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี อีกครั้งเพื่อรับทราบข้อหาเดิม พร้อมโดนปรับเป็นเงินอีก 5,000 บาท หลังมีคลิปปรากฏในโซเชียลเต้นโชว์เรือนร่างแบบไม่สวมเสื้อผ้าสักชิ้น เหตุเกิดในร้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 8 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 

ซึ่งเหตุการณ์ที่ขอนแก่น ออย รอยจูบ ได้ออกมายอมรับว่า ชอบดื่มเหล้าก่อนทำงาน จึงเมาแล้วคึกคะนอง พร้อมกล่าวขอโทษต่อไปจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

ส่วนเหตุการณ์ที่ จ.ปทุมธานี นั้น ให้เหตุผลว่าพวกพี่ๆ พามาฉลองงานวันเกิดแล้วดื่มสุราเข้าไปจนเมาขาดสติ ถอดเสื้อผ้าออกหมดด้วยความคึกคะนอง

อย่างไรก็ตาม ชื่อของ ออย รอยจูบ กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ทำเอาหลายคนถึงกับสงสัยว่าเธอคือใคร..

น.ส.ปภาวี ชัยมงคล ชื่อเล่น ออย เป็นนางแบบและพริตตี้สาวสวยสุดเซ็กซี่ที่กำลังมีกระแสโด่งดังมากในโลกออนไลน์ ก่อนหน้านี้ ออย ได้เคยถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Playboy กับเล่นโกดังร้างในตำนาน

โดยที่มาของชื่อ ออย รอยจูบ มาจากการที่ออยนั้นมีรอยสักที่เป็นรอยจูบบนหน้าอกของเธอ

ออย รอยจูบ มีช่องทางทวิตเตอร์ และ Onlyfan เพื่อให้แฟนๆ ได้ดูคลิปผลงานของเธออย่างเอ็กซ์คลูซีฟ จนในตอนนี้มีผู้ติดตามในทวิตเตอร์แล้วกว่า 1.3 แสนฟอลโลเวอร์ ไปแล้ว 

นอกจากนี้ ออย รอยจูบ ยังมีอาชีพเป็นนักรีวิวสินค้า และเป็นพริตตี้ที่แซ่บมากอีกคนหนึ่ง โดยส่วนใหญ่งานที่เจ้าตัวรับจะเป็นการขายความเซ็กซี่ ที่ทำเอาหนุ่มๆ หลายคนถึงกับใจละลาย

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เปิดวาร์ป "ออย รอยจูบ" หลังอวดความแซ่บกลางร้านดัง จนโดนปรับถึง 2 รอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook