เพจเทศบาลบางบัวทอง วอนสรยุทธ แก้ข่าว ฝาท่อแตกไม่ใช่ความชุ่ยของเทศบาล

เพจเทศบาลบางบัวทอง วอนสรยุทธ แก้ข่าว ฝาท่อแตกไม่ใช่ความชุ่ยของเทศบาล

เพจเทศบาลบางบัวทอง วอนสรยุทธ แก้ข่าว ฝาท่อแตกไม่ใช่ความชุ่ยของเทศบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพจเทศบาลบางบัวทอง วอนสรยุทธ แก้ข่าว ฝาท่อแตกไม่ใช่ความชุ่ยของเทศบาล แต่อยู่ในความดูแลของ กปน. เจอทนายเดชาคอมเมนต์เดือด!

(8 ส.ค.65) เพจเฟซบุ๊ก สำนักงานเทศบาลเมืองบางบัวทอง โพสต์ข้อความระบุว่า ตามที่ผู้ร้องเรียนระบุ “จากเหตุการณ์ที่มีผู้ร้องไปยัง เพจของคุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์เรื่องราวความเดือดร้อนของประชาชนในเขตเทศบาลเมืองบางบัวทอง กรณีมีผู้ได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์ และได้รับบาดเจ็บสาหัสจากฝาท่อผิวจราจรชำรุด ณ บริเวณ ถ.บางกรวย - ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งทางเพจได้ลงในรายละเอียดว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ระบุ ข้อความว่า “ความชุ่ยของเทศบาลบางบัวทอง" ความละเอียดท่านทราบแล้วนั้นเทศบาลเมืองบางบัวทองได้ลงพื้นที่ตรวจสอบแล้ว อุบัติเหตุฝาท่อแตกเสียหาย ทำให้มีผู้บาดเจ็บในบริเวณถนนบางกรวย – ไทรน้อย อยู่ในความดูแลของการประปานครหลวง(กปน.) และขณะนี้การประปาฯ ได้เข้าดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว

ทางเทศบาลเมืองบางบัวทอง ได้ขอให้ทางเพจกรรมกรข่าว ซึ่งเป็นเพจข่าวที่น่าเชื่อถือของผู้บริโภคข่าวในยุคปัจจุบัน ลงข้อความแก้ไขให้ประชาชนได้เข้าใจและรับทราบข้อเท็จจริงอย่างตรงกันด้วย ว่า กรณีอุบัติเหตุดังกล่าว ไม่ได้เกิดจาก "ความชุ่ยของเทศบาลเมืองบางบัวทอง" ดังที่ทางเพจได้โพสต์และมีการแชร์ออกไปอย่างแพร่หลายในการนี้ เทศบาลเมืองบางบัวทอง ขอแสดงความห่วงใยไปยังผู้ได้รับบาดเจ็บ และขอให้ทางเพจกรรมกรข่าว ชี้แจงข้อเท็จจริงพร้อมทั้งตรวจสอบกลั่นกรองข้อเท็จจริงก่อนโพสต์ข่าวด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ เทศบาลเมืองบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

โดยทางเพจได้แท็กไปยังเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ซึ่งต่อมาทางเพจสรยุทธก็ได้นำข้อความชี้แจงดังกล่าวไปลง พร้อมระบุข้อความเพิ่มเติมสั้นๆ ว่า "ครับ" ซึ่งก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ขณะที่ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ระบุว่า "เป็นธรรมชาติของข้าราชการไทย พอมีความเสียหายเกิดขึ้นก็โยนขี้ให้หน่วยงานอื่นไปก่อน ขอเวลาไปตั้งหลักก่อน ท่อประปาอยู่ในท้องที่ไหน ท้องที่นั้นมันไม่ต้องรับผิดชอบเลยหรือ #ทนายคลายทุกข์" 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook