สลด รปภ.วัย 68 ปี ริดสีดวงแตกเลือดสาด ดับอนาถคาป้อมยาม

สลด รปภ.วัย 68 ปี ริดสีดวงแตกเลือดสาด ดับอนาถคาป้อมยาม

สลด รปภ.วัย 68 ปี ริดสีดวงแตกเลือดสาด ดับอนาถคาป้อมยาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รปภ.วัย 68 ปี ริดสีดวงแตก เลือดไหลไม่หยุดเสียชีวิตคาป้อมยาม ญาติโทรติดต่อไม่ได้ จึงมาดู พบกลายเป็นศพแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (8 ส.ค.) ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ร.ต.อ.รังสรรค์ ลมไธสง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนเสียชีวิตที่ป้อมยาม บริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่ง ริมถนนเลียบคลองไผ่ขวาง หมู่ 5 ต.ไผ่ขวาง อ.เมืองสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุภายในป้อมยามหน้าประตูทางเข้าสถานที่เก็บเครื่องจักรกลของบริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่ง ไม่มีเลขที่ พบศพชายทราบชื่อต่อคือ นายไพศาล อายุ 68 ปี สภาพนุ่งกางเกงขาสั้นแบบกางเกงกีฬา สีเขียวขาสั้นเปื้อนเลือด ไม่สวมเสื้อ นอนหงายอยู่บนโซฟาไม้ ข้างศพมีกล้วยสุกวางอยู่ 1 เครือ

ที่ขาทั้งสองข้างมีคราบเลือดแห้งจำนวนมากติดอยู่ ที่พื้นห้องมีคราบเลือดแห้งติดอยู่เต็มมี ลักษณะคล้ายร่องรอยการต่อสู้ จากการตรวจพิสูจน์ศพผู้เสียชีวิตเบื้องต้นไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 24 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นายเชาวลิต อายุ 49 ปี น้องชาย เล่าว่า พี่ชายมาทำงานเป็น รปภ.เฝ้าเครื่องจักรกลที่บริษัทก่อสร้างแห่งนี้มานานกว่า 10 ปี ไม่มีเคยปัญหากับใคร ไม่สุงสิงกับใครและไม่มีครอบครัว พี่ชายเป็นคนแข็งแรงไม่เคยเข้าโรงพยาบาล

ตนกับพี่ชายไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนมากพี่สาว จะเป็นคนโทรศัพท์ติดต่อกัน เมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา พี่สาวโทรหาพี่ชายแต่ไม่ติด และวันที่ 7 ส.ค. ก็โทรหาอีกครั้งนี้โทรติดแต่ไม่มีคนรับ และวันที่ 8 ส.ค. พี่สาวได้โทรหาพี่ชายอีกปรากฎว่าโทรติดแต่ไม่มีคนรับ กระทั่งช่วงกลางคืนจึงให้นายคารม ซึ่งเป็นน้องเขยของผู้ตายขับรถมาดู พบว่าเสียชีวิตสภาพเลือดท่วมห้อง

ด้าน นายคารม อายุ 55 ปี น้องเขยผู้ตาย เล่าว่า ตนเองได้พยายามโทรหาพี่เขย ตั้งแต่ช่วงวัน 5 ส.ค.ที่ผ่านมา แต่ไม่มีคนรับสายแต่อย่างใด จนผ่านไปถึง 2 วัน ก็ยังโทรหาพี่เขยตลอดเวลา แต่ก็ยังไม่มีคนรับ ตนจึงได้ตัดสินใจเดินทางมาดูในวันนี้

ซึ่งตอนที่ตนมาถึงประตูด้านหน้าปิดล็อกอย่างแน่นหนา ตนจึงได้โทรหาเจ้าของบริษัทเพื่อให้มาเปิดประตูให้ พอเปิดประตูด้านหน้าได้แล้วก็พบ พี่เขยนอนเสียชีวิตอยู่ในป้อมยามสภาพภายในห้องเต็มไปด้วยเลือด ก็ตกใจคิดว่าเขยถูกฆ่าตายแน่ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

พ.ต.ท.โรจนรุตม์ ดวงสะอาด รองผู้กำกับสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจากการตรวจพิสูจน์ร่างผู้เสียชีวิตไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด ส่วนที่พื้นห้องมีคราบเลือดแห้งติดอยู่เต็มพื้นห้องนั้น

เบื้องต้น สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากโรคประจำตัวของผู้ตายคือโรคริดสีดวงทวารหนักเกิดอักเสบ และริดสีดวงแตกทำให้มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ผู้เสียชีวิตทำอะไรไม่ถูกจึงพยายามเดินวนทั่วห้องเพื่อหาผ้ามาเช็ดเลือด ใช้เวลาอยู่นานจนหมดแรง ก่อนจะนอนพักอยู่บนโซฟาไม้ในห้อง โดยไม่มีใครเห็น เนื่องจากผู้เสียชีวิตทำงานอยู่คนเดียว จึงเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ได้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวชวิทยา ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาตามประเพณีต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สลด รปภ.วัย 68 ปี ริดสีดวงแตกเลือดสาด ดับอนาถคาป้อมยาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook