"วิโรจน์ ทองชิว" โพสต์สุดท้ายก่อนเสียชีวิต หลายคนทราบข่าวร่วมไว้อาลัย

"วิโรจน์ ทองชิว" โพสต์สุดท้ายก่อนเสียชีวิต หลายคนทราบข่าวร่วมไว้อาลัย

"วิโรจน์ ทองชิว" โพสต์สุดท้ายก่อนเสียชีวิต หลายคนทราบข่าวร่วมไว้อาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิโรจน์ ทองชิว เผยโพสต์สุดท้ายก่อนเสียชีวิตคือเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม เป็นคลิปน่ารัก และปักพินโพสต์ถึงคิดถึงลูกสาว น้ำตาล เดอสตาร์ 

เป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงเมื่อรายงานข่าวการเสียชีวิตของ วิโรจน์ ทองชิว ผู้กำกับหนังและเป็นคุณพ่อของ น้ำตาล เดอะสตาร์ หรือ บุตรศรัณย์ ทองชิว นักแสดงสาวผู้ล่วงลับ โดยรายงานระบุว่าญาติได้พบร่างหลังเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน 

ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบในเฟซบุ๊ค ฮีโร่เก่า ญี่ปุ่น (วิโรจน์ ทองชิว) พบว่าโพสต์สุดท้ายในเฟซบุ๊คของ วิโรจน์ ทองชิว นั้นถูกโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม เป็นคลิปน่ารักที่แชร์มาจาก TikTok และเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นถึงโพสต์นี้ไว้ว่า "นายหญิง" คลิปดังกล่าวหลายคนเห็นแล้วต้องยิ้มตาม และอีกประมาณ 2-3 โพสต์ที่เป็นการแชร์ข่าวความรู้

และในเฟซบุ๊คเมื่อเปิดมาแล้วยังเจอโพสต์ที่ วิโรจน์ ทองชิว ปักพินโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน เป็นการเขียนถึง น้ำตาล เดอะสตาร์ ลูกสาวสุดที่รักที่จากไปด้วยโรควัณโรคหลังโพรงจมูกเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2562 โดยมีข้อความระบุไว้ว่า "พ่อคิดถึงหนูตลอด #14มิถุนายน"

หลายคนทราบข่าวการเสียชีวิตต่างเข้ามาร่วมไว้อาลัยผ่านข้อความบนเฟซบุ๊คอย่างท่วมท้นเลยทีเดียว 

ทั้งนี้ วิโรจน์ ทองชิว จากประวัติเกิดเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2506 ภูมิลำเนาเป็นคนมหาชัย สมุทรสาคร จบการศึกษาจากโรงเรียนเพาะช่าง สาขาจิตรกรรมสากล มีผลงานกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกเมื่อปี 2546 เรื่อง แอบคนข้างบ้าน เป็นการสร้างด้วยเงินทุนตัวเอง  จากนั้นมากำกำับในค่ายพระนครฟิล์ม 2 เรื่องด้วยกัน จากนั้น วิโรจน์ ทองชิว กลับมามีผลงานกำกับอีกครั้งโดยผลงานเรื่องสุดท้ายคือ ส้วมซ่อนผี เมื่อปี 2562 ด้วยเงินทุนตัวเองอีกครั้ง ถึงวันนี้สิริอายุ 59 ปี  

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "วิโรจน์ ทองชิว" โพสต์สุดท้ายก่อนเสียชีวิต หลายคนทราบข่าวร่วมไว้อาลัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook