คุมตัวเมียยิงผัวดับทำแผน แม่ผู้ตายสุดแค้นพยายามเตะลูกสะใภ้ ตำรวจต้องห้ามกันวุ่น

คุมตัวเมียยิงผัวดับทำแผน แม่ผู้ตายสุดแค้นพยายามเตะลูกสะใภ้ ตำรวจต้องห้ามกันวุ่น

คุมตัวเมียยิงผัวดับทำแผน แม่ผู้ตายสุดแค้นพยายามเตะลูกสะใภ้ ตำรวจต้องห้ามกันวุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 9 สิงหาคม 2565 พ.ต.อ.มนัสเวท ทองอิ่ม ผกก.สภ.คูคต พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สมบุญจิต รอง ผกก.สอบสวน สภ.คูคต กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจงานป้องกันปราบปราม และชุดสืบสวนทั้งในและนอกเครื่องแบบ นำตัว หญิงสาว อายุ 40 ปี ชาว ต.บางน้ำเชี่ยว อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี ผู้ต้องหาที่ใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิง สามี อายุ 40 ปี กระสุนเจาะร่าง 4 นัด จนเสียชีวิตเหตุการณ์เกิดขึ้น ภายในตลาดสี่มุมเมือง

มีญาติผู้เสียชีวิตประชาชนใกล้เคียงเกือบ 100 คน เฝ้าดูการทำแผน เริ่มจากจุดที่ผู้ก่อเหตุลงจากรถยนต์แท็กซี่ จากนั้นเดินมาหาผู้ตายที่หน้าร้านพลาสติก หลังผู้ตายใส่บาตรเสร็จ ชักปืนออกมาจากกระเป๋าสะพาย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะลั่นกระสุนใส่ผู้ตายจำนวน 2 นัด ก่อนที่ผู้ตายจะฟุบลงกับพื้น และยิงซ้ำอีก 2 นัด ก่อนที่ผู้ตายจะใช้อาวุธปืนจ่อหัวตนเอง

จากนั้นผู้ก่อเหตุฟุบลงไปพูดคุยกับผู้ตาย ก่อนที่จะมีพลเมืองดีมาแย่งอาวุธปืนและจับผู้ก่อเหตุมัดไว้กับเสาเหล็กหน้าร้าน โดยตลอดการทำแผนประกอบคำรับสารภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องกันผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกห่าง ไม่ให้มีการรุมประชาทัณฑ์

ในเวลาต่อมา ผู้ต้องหาได้เข้ากราบมารดาของผู้เสียชีวิต เพื่อเป็นการขอโทษขอขมาที่ก่อเหตุลงไป ซึ่งมารดาอยู่ในอาการโกรธแค้นเสียใจ พยายามเอาเท้าเตะ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถตู้ตำรวจกลับไปทำการสอบสวนที่ สภ.คูคต ทันที

ผู้ต้องหาระบุว่า ตนเองต้องขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย ตนเองก็รู้สึกเสียใจมากๆ หลังก่อเหตุแล้วก็อยากจะตายไปพร้อมกับเขาด้วย

พ.ต.อ.มนัสเวท ทองอิ่ม ผกก.สภ.คูคต เปิดเผยว่า หลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จได้นำตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้ง 4 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยในวันพรุ่งนี้จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาลจังหวัดธัญบุรี เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ คุมตัวเมียยิงผัวดับทำแผน แม่ผู้ตายสุดแค้นพยายามเตะลูกสะใภ้ ตำรวจต้องห้ามกันวุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook