ลูกค้าผวา นั่งกินหมูกระทะอยู่ดีๆ หนุ่มคลั่งถือมีดบุกร้านไล่ฟัน วิ่งหนีตายกลางฝน (คลิป)

ลูกค้าผวา นั่งกินหมูกระทะอยู่ดีๆ หนุ่มคลั่งถือมีดบุกร้านไล่ฟัน วิ่งหนีตายกลางฝน (คลิป)

ลูกค้าผวา นั่งกินหมูกระทะอยู่ดีๆ หนุ่มคลั่งถือมีดบุกร้านไล่ฟัน วิ่งหนีตายกลางฝน (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกค้าหลายสิบชีวิตผวา นั่งกินหมูกระทะอยู่ดีๆ หนุ่มคลั่งถือมีดบุกร้านไล่ฟัน วิ่งหนีตายกลางสายฝน

เมื่อเวลา 14.00 น. (9 ส.ค.65) พ.ต.ท.ภาวัต วรรธสุภัทร รอง.ผกก.สส.สน.บางยี่ขัน นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.บางยี่ขัน เข้าจับกุมตัว นายชญานนท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดอาละวาดใส่ร้านหมูกระทะ อรุณอัมรินทร์ 36 จับกุมได้ที่บ้านพักอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุย่านบางยี่ขัน

น.ส.จุฑาลักษณ์ อายุ 25 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เหตุเกิดช่วงเวลา 19.30 น.ของคืนวานนี้ (8 ส.ค.) ผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาภายในร้าน ระหว่างนั้นได้มีพนักงานเดินเข้าไปรับออเดอร์ที่ลูกค้าและทางผู้ก่อเหตุเอ่ยถามพนักงานว่า "มึงมองหน้ากูเหรอ" ทางพนักงานบอกว่า "ผมไม่ได้มอง... ผมทำงาน" จากนั้นพนักงานจึงไม่ได้ตอบโต้และพูดให้ทางผู้ก่อเหตุใจเย็นลงเพื่อให้กลับบ้านแต่ก็ไม่ยอมกลับ และลงไปนั่งอยู่โต๊ะลูกค้าพร้อมกับบอกลูกค้าว่า "มึงเอาน้ำมาล้างตีนกู" พนักงานจึงใช้เก้าอี้ ไล่ผู้ก่อเหตุออกจากร้านซึ่งทำให้เกิดความไม่พอใจ กลับโยนเก้าอี้ใส่ลูกค้าของตนด้วย

ต่อมาผู้ก่อเหตุกลับไปเอามีดที่บ้าน จำนวน 2 เล่ม และใช้อาวุธมีดชี้ที่หน้าลูกค้า โดยพูดท้าทายว่ามึงจะเอาเหรอ ทางพนักงานเห็นท่าไม่ดีกลัวลูกค้าจะเกิดอันตราย จึงไปหยิบไม้เบสบอลที่เก็บในร้านมาไล่ผู้ก่อเหตุ ซึ่งขณะเกิดเหตุมีลูกค้าจำนวนมาก ทำให้ลูกค้าวิ่งหลบหนีออกจากร้านและถูกทางผู้ก่อเหตุวิ่งไล่ตามไปถึงรถ แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ จึงโทรแจ้งตำรวจทันที

นอกจากนี้ยังเอามีดไปฟันรถที่จอดอยู่ข้างทางได้รับความเสียหาย รวมทั้ง โต๊ะ จานชาม ตู้ไอติม ก็ได้รับความเสียหายเช่นกัน

น.ส.จุฑาลักษณ์ เผยอีกว่า ปกติผู้ก่อเหตุมีบ้านพักอยู่ใกล้ๆ กับร้านมักเจอหน้ากันแต่ไม่เคยพูดคุยกันและเห็นว่าใช้ จยย. ขี่ไปมาเป็นประจำ จนมาทราบภายหลังว่าผู้ก่อเหตุเสพยาไอซ์มาก่อนและเกิดอาการคุ้มคลั่งและทางญาติของผู้ก่อเหตุได้เกลี้ยกล่อมให้เข้ามาที่บ้านก่อนจะตามตำรวจ สน.บางยี่ขันเข้ามาจับกุมตัวไปโรงพักช่วงตี4 ที่ผ่านมา ทั้งนี้มีกล้องวงจรปิดของทางร้านสามารถบันทึกภาพขณะก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน

ขณะที่ พ.ต.ท.ภาวัต เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ต้องหา มีการกินยารักษาระบบประสาทและเสพยาเสพติดทำให้เกิดอาการประสาทหลอน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา เสพยาเสพติด,ทำให้เสียทรัพย์,พกพาอาวุธมีด,ข่มขู่ให้ผู้อื่นกลัวตกใจ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook