ช็อก! กู้ภัย ทล.ปล่อยศพไว้ในซากรถ 12 ชม. ลากรถไปที่เก็บของกลาง จนตำรวจมาเจอ

ช็อก! กู้ภัย ทล.ปล่อยศพไว้ในซากรถ 12 ชม. ลากรถไปที่เก็บของกลาง จนตำรวจมาเจอ

ช็อก! กู้ภัย ทล.ปล่อยศพไว้ในซากรถ 12 ชม. ลากรถไปที่เก็บของกลาง จนตำรวจมาเจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 9 สิงหาคม 2565 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก พ.ต.ท.รัตพล วรรณะ รอง ผกก.ส.ทล.1 กก.8 บก.ทล.เขาเขียว ว่าให้มาเก็บศพผู้เสียชีวิต จากอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพลิกคว่ำ กลางถนนมอเตอร์สาย 7 ฝั่งขาเข้าพัทยา ช่วง กม.105+700 ชลอ. ซึ่งขณะนี้ถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยมอเตอร์เวย์สาย 7 เคลื่อนย้ายมาเก็บไว้

ภายในพื้นที่เก็บของกลาง ท่ามกลางความมึนงงของเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยในพื้นที่ จึงต้องรุดไปตรวจสอบ พบซากรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน สีขาว อยู่ในสภาพหน้ารถและท้ายรถพังเสียหาย ภายในพบผู้เสียชีวิต เป็นชาย อายุ 68 ปี อาศัยอยู่ที่ตำบลมาบตาพุด อ.เมืองระยอง จังหวัดระยอง อยู่ในสภาพแขนซ้ายและขวาหัก นอนขดตัวอยู่บริเวณเบาะคนขับ ใต้พวงมาลัยรถ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการนำร่างออกมาตรวจสอบ ก่อนรีบให้กู้ภัยนำไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอการติดต่อของญาติผู้เสียชีวิตต่อไป

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงแจ้งว่า ระหว่างเกิดเหตุได้มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางหลวง มอเตอร์เวย์สาย 7 ไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุแล้ว แจ้งว่าไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสภาพรถ ก็พบว่ามีศพอยู่

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปสอบถามนายธีระพงษ์ ทรัพยา อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ ศรีราชา เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว ขึ้นเกิดเมื่อเวลาประมาณ 07.45 น. ซึ่งพื้นที่จุดเกิดเหตุก็อยู่ในเขตความรับผิดชอบของหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา ซึ่งทางรับก็ได้รับแจ้งมาเหมือนกัน

แต่เนื่องจากทางหน่วยกู้ภัยทางหลวง มาถึงจุดเกิดเหตุก่อน และแจ้งกับทางเราว่า จากการตรวจสอบไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เราจึงได้ยกเลิกการไปตรวจสอบ อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ เหตุเกิดตั้งแต่เช้า 7 โมงเช้า กว่าจะพบว่ามีร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในรถก็ตอนค่ำ ถ้าผู้บาดเจ็บตอนเกิดเหตุยังมีชีวิตอยู่ ถ้าเป็นญาติเราจะคิดยังไงและใครจะเป็นคนรับผิดชอบ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ช็อก! กู้ภัย ทล.ปล่อยศพไว้ในซากรถ 12 ชม. ลากรถไปที่เก็บของกลาง จนตำรวจมาเจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook