ลุงวินฯ เล่านาทีกระโดดหนีตาย กระบะเมาพุ่งชนลาก จยย.ติดหน้ารถไกล 300 เมตร

ลุงวินฯ เล่านาทีกระโดดหนีตาย กระบะเมาพุ่งชนลาก จยย.ติดหน้ารถไกล 300 เมตร

ลุงวินฯ เล่านาทีกระโดดหนีตาย กระบะเมาพุ่งชนลาก จยย.ติดหน้ารถไกล 300 เมตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจและพลเมืองดีได้ไล่สกัดจับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มาสด้า สีขาว หลังก่อเหตุชนท้ายรถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีบรอนซ์ ก่อนขับหลบหนีมาตามบนถนนบางนา-ตราด ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ โดยมีรถยนต์กระบะของผู้เสียหายไล่ติดตามมา จนมาถึงทางแยกถนนสายเลี่ยงเมืองบางบ่อ ช่วงถนนบางนา-ตราด ตัดเข้ามาในถนนเทพารักษ์ และรถยนต์กระบะคันที่ก่อเหตุมาได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ซึ่งเป็นของผู้เสียหายที่ขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง จนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวติดหน้ารถของกระบะคันที่ก่อเหตุ และขับหลบหนีมุ่งหน้าออกถนนเทพารักษ์ระยะทางเกือบ 300 เมตร โดยไม่แคร์สายตาของประชาชนและผู้ใช้ทาง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ ต้องสนธิกำลัง สกัดจับกุมเอาไว้ได้ โดยมีชาวบ้านได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเอาไว้ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใส่กุญแจมือควบคุมตัวชายคนขับรถทันที หลังจากพยามหลบหนีและหวั่นถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์

ชาย อายุ 53 ปี คนขับรถกระบะมาสด้าคันก่อเหตุ ยอมรับว่าก่อเหตุชนและลากรถจักรยานยนต์มาจริง สาเหตุเพราะตกใจที่ก่อหน้านี้ได้ไปชนท้ายรถกระบะคันหนึ่ง กลางถนนบางนา-ตราด  ขาออกหลักกิโลเมตรที่ 28 แล้วตั้งใจหลบหนี แต่ถูกเจ้าของรถไล่ติดตามจึงขับด้วยความเร็ว ก่อนจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวอีกครั้งจนมาถูกสกัดจับกุม

ขณะที่ เจ้าของรถยนต์กระบะมิตซูบิชิที่ถูกชน บอกว่า ก่อนถูกชน มองกระจกหลังเห็นว่ามีรถกระบะสีขาวคันนี้ ขับมาด้วยความเร็วและส่ายไปมา จึงชะลอเพื่อให้แซงรถตนขึ้นไป แต่กลับถูกชนท้ายอย่างจัง จากนั้นรถคันเกิดเหตุกลับถอยหลังแล้วขับหลบหนี จึงรีบขับรถตาม และโทรประสานเจ้าหน้าที่

ด้าน นาย สัมฤทธิ์ แสงอาทิตย์ วินมอเตอร์ไซค์ คันที่ถูกรถกระบะ มาสด้า สีขาว ชนท้ายลากไปกับพื้นถนน บอกว่าตนขณะกำลังขับเข้าวินรถปากทางบางบ่อ จู่ ๆได้ยินเสียงรถกระบะคันนี้เร่งเครื่องมาด้วยความแรง จึงหันไปมอง พบว่ารถกำลังจะพุ่งมาชน จึงตัดสินใจกระโดดทิ้งรถหนี จนรถถูกชนติดคาหน้ารถไป โชคดีที่ตัดสินใจกระโดดลงทัน

ผกก.สภ.บางบ่อ เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวพบว่าคนขับรถกระบะรายนี้มีอาการเมาสุรา ซึ่งผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 283 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงสั่งคุมตัวเตรียมดำเนินคดีทุกข้อหาที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเมาแล้วขับ ขับรถประมาท ในเบื้องต้นยังอยู่ในอาการเมาสุราไม่สามารถสอบปากคำเบื้องต้นได้จะต้องรอให้สร่างเมาก่อนจะสอบปากคำและส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะนี้ได้ประสานญาติของผู้ก่อเหตุมารับทราบเรื่องราวดังกล่าวและพูดคุยกับฝ่ายผู้เสียหายแล้ว

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ลุงวินฯ เล่านาทีกระโดดหนีตาย กระบะเมาพุ่งชนลาก จยย.ติดหน้ารถไกล 300 เมตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook