เอ็ม" ลูกสาว "หม่ำ จ๊กมก" บอกอย่าบูลลี่พ่อเลย พ่อไม่ได้อยากหล่อแต่อยากมองเห็น

เอ็ม" ลูกสาว "หม่ำ จ๊กมก" บอกอย่าบูลลี่พ่อเลย พ่อไม่ได้อยากหล่อแต่อยากมองเห็น

เอ็ม" ลูกสาว "หม่ำ จ๊กมก" บอกอย่าบูลลี่พ่อเลย พ่อไม่ได้อยากหล่อแต่อยากมองเห็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ็ม บุษราคัม ลูกสาว หม่ำ จ๊กมก บอกอย่างบูลลี่พ่อเลย พ่อไม่ได้อยากหล่อ ที่ผ่านมาใช้ชีวิตลำบากหนังตาตกทำให้มองแทบไม่เห็น

หลังเป็นที่ฮือฮาเมื่อตลกคนดังอย่าง หม่ำ จ๊กมก ได้ตัดสินใจทำตา ต้องบอกว่าเป็นศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้ทำเสร็จเรียบร้อยแล้วมีภาพหน้าชัดๆ แต่ยังไม่เข้าที่ออกมาให้เห็น  อาจจะยังไม่ชินตากันสักเท่าไหร่ และเกิดคำถามว่าใช่เป็นการทำเพื่อเสริมหล่อหรือเปล่า 

ล่าสุด เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวของ หม่ำ จ๊กมก ได้เผยเหตุผลอธิบายอย่างละเอียดที่ พ่อต้องตัดสินใจทำตาครั้งนี้ พร้อมกับบอกอย่าบูลลี่พ่อเลย ไม่ได้อย่าหล่อ แต่ทำเพื่อให้ตามองเห็นชัดขึ้น 

"เห็นข่าวประโคมกันเยอะมาก ว่าพ่อไปเสริมหล่อ หลายคนก็ต่างคอมเม้นกันสนุกปาก สนุกใจ สนุกอุรา ลามไปถึง bully, mocking, bragging ต่างๆ นานา เอาจริงๆ แอบสงสารพ่อนะคะ!!!"

"ที่พ่อยอมไปทำศัลยกรรมผ่าตัดครั้งใหญ่ในชีวิตมันเป็นเพราะตัวของพ่อเองทนไม่ไหว ใช้ชีวิตลำบากแล้วนั่นเอง เอ็มและแม่เคยรบเร้าให้พ่อไปทำ เพราะสงสารพ่อมากๆ วันนี้เลยอยากจะพิมยาวๆ ให้เข้าใจหัวอก ผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็น ตลกซุปตาร์ ตาตก หน้าเหลี่ยม ดั้งแหมบ ว่า… พ่อไม่ได้ไปเสริมหล่อค่ะ! ถ้าพ่อคิดจะทำจริงๆ ทำไปนานตั้งแต่สมัยพ่อเป็นตลกดาวรุ่งแล้ววววว ไม่รอมาทำเอาปูนนี้หรอก"

"ปัญหาเรื่องหนังตาตก ขนตาทิ่ม เกิดขึ้นมาในชีวิตตาหม่ำได้ 4-5 ปีแล้ว ใครพูดอะไรไม่ฟัง ไม่ไปทำหรอกไอ้ศัลยกรรมเนี่ย เดี๋ยวคนจะหาว่า พ่อติดหล่อซะแล้ว…ไม่อยากลบโลโก้ความเป็นหม่า"

"แล้วพ่อก็ทนมาได้ตั้งนานหลายปี จนกระทั่งวันนี้พ่อทนไม่ไหว มันรบกวนการใช้ชีวิต หนังตาบดบังทัศนียภาพจนพ่อมองอะไรไม่ชัดเจน ขนตาทิ่มจนเคืองตาน้ำตาไหลตาอักเสบ….ปัญหามันกวนใจจนพ่อเป็นคนตัดสินใจแก้ไขปัญหานี้ด้วยการไปผ่าตัดยกหนังตา"

"แล้วสิ่งที่ได้รับกลับมา ตอนที่ยังพักฟื้น สภาพหนังตายังไม่คงที่ว่า…หน้าเก่าดีกว่า!!! น่าจะทำอย่างนู้นอย่างนี้มากกว่า!"

"ถึงพ่อจะเป็น ตลกมืออาชีพและมีอาชีพตลก แต่เชื่อไหมว่าแกแคร์คอมเม้นเหล่านี้นะ เค้ามีหัวใจ มีความรู้สึก เค้าเห็น เค้าอ่าน พ่อไม่ได้อยากหล่อ พ่ออยากเห็นทุกสิ่งทุกอย่างให้มันชัดกว่าเดิมแค่นั้นเอง

"อย่าคอมเม้นว่าแกนักเลยยยยย อย่าตอกย้ำให้แกคิดว่า กูไม่น่าไปทำเลย…ทั้งที่จริงๆ แล้ว มันดีต่อการดำเนินชีวิตของพ่อมากกกกๆๆๆๆ"

"สุดท้ายนี้ พ่อเปลี่ยนชื่อแล้วนะ เป็น แพตตี้ วงษ์คำเหลา อิออนอนุมัตืแล้วแต่ไม่ทำนม ขอทำตาแทน ขอบคุณค่ะ ที่อ่านจนจบ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เอ็ม" ลูกสาว "หม่ำ จ๊กมก" บอกอย่าบูลลี่พ่อเลย พ่อไม่ได้อยากหล่อแต่อยากมองเห็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook