คืบรถชน 12 ชม. เพิ่งพบศพในรถ กู้ภัยเสียใจมาก ชี้ถ้าได้เข้าจุดเกิดเหตุ ยื้อชีวิตทันแน่

คืบรถชน 12 ชม. เพิ่งพบศพในรถ กู้ภัยเสียใจมาก ชี้ถ้าได้เข้าจุดเกิดเหตุ ยื้อชีวิตทันแน่

คืบรถชน 12 ชม. เพิ่งพบศพในรถ กู้ภัยเสียใจมาก ชี้ถ้าได้เข้าจุดเกิดเหตุ ยื้อชีวิตทันแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้าลุงขับรถชนตั้งแต่เช้า ผ่านมา 12 ชั่วโมง เพิ่งพบศพในรถ กู้ภัยเสียใจอย่างมาก ลั่นถ้าได้เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เชื่อว่าช่วยชีวิตทันแน่ 

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.1 กก.8 บก.ทล.เขาเขียวได้พบศพ นายภัทรชัย อายุ 68 ปี เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์เก๋งที่เกิดอุบัติเหตุ บนถนนมอเตอร์เวย์กิโลเมตรที่ 105 + 700 ตำบลบึง  อำเภอศรีราชา  จังหวัดชลบุรี ในช่วงเช้า ก่อนจะให้รถยกนำรถคันดังกล่าวมาเก็บไว้ที่สถานที่เก็บรถของกลาง ส.ทล. เขาเขียว โดยที่ไม่ทราบว่ามีคนเจ็บอยู่ในรถ เป็นเวลาประมาณ 12 ชั่วโมง ก่อนมาพบเป็นศพในช่วงค่ำนั้น

ล่าสุด วันนี้ (10 ส.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. พ.ต.ท.ชนินทร์ ธรรมศานติบูรณ์ สารวัตรสอบสวน สภ ศรีราชา ได้ทำหนังสือส่งร่าง นายภัทรชัย อายุ 68 ปี ที่เสียชีวิตในรถ จากโรงพยาบาลแหลมฉบัง นำส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอึกครั้งเพื่อความแน่ใจ   

 

ด้าน นายเจษฎา เจ้าหน้าที่กู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชา เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวทางศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชาได้รับแจ้งเหตุแล้ว จึงจัดกำลังเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ โดยจอดรถอยู่บริเวณถนนคู่ขนานกิโลเมตรที่ 105 + 300 ตรงบริเวณจุดเกิดเหตุ

ก่อนจะเตรียมที่จะปีนรั้วกั้นเข้าไปยังที่เกิดเหตุแล้ว แต่กู้ภัยมอเตอร์เวย์ได้แจ้งว่าไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงถอนกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยออกจากจุดเกิดเหตุ เนื่องจากได้รับแจ้งว่าไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยยังเข้าไปไม่ถึงที่เกิดเหตุ

หลังจากนั้นในช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ทราบข่าวว่าได้พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในรถคันที่เกิดเหตุ ในเวลาผ่านมาถึง 12 ชั่วโมง ที่สถานที่เก็บรถของกลาง ส.ทล.เขาเขียว ก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งถ้าหน่วยกู้ภัยได้เข้าไปยังที่เกิดเหตุได้แล้ว คาดว่าก็จะสามารถช่วยชีวิตผู้ได้รับบาดเจ็บรายนี้ ให้มีชีวิตรอดได้ต่อไปแน่นอน

เมื่อทราบข่าวว่าผู้ที่เกิดเหตุเสียชีวิตในรถ ทางเราเองก็รู้สึกเสียใจ ซึ่งถ้าเป็นญาติเราเองเราก็รู้สึกไม่พอใจไม่สบายใจอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าหน่วยกู้ภัยมีโอกาสได้เข้าไปถึงจุดเกิดเหตุ และได้ตรวจสอบก็จะทำการตรวจสอบที่ละเอียดมากกว่านี้

ทั้งนี้ เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าไม่ควรเกิดขึ้นกับผู้ได้รับบาดเจ็บเลย ถือเป็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ที่เข้าไปตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook