สวมบทพ่อพระรับเลี้ยง "ลูกหมาจร" แท้จริงจับฆ่ากินเรียบ ยิ้มบรรยายอวดรสชาติ

สวมบทพ่อพระรับเลี้ยง "ลูกหมาจร" แท้จริงจับฆ่ากินเรียบ ยิ้มบรรยายอวดรสชาติ

สวมบทพ่อพระรับเลี้ยง "ลูกหมาจร" แท้จริงจับฆ่ากินเรียบ ยิ้มบรรยายอวดรสชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายคนหนึ่งในมาเลเซีย รับเลี้ยงลูกสุนัขโดยสัญญาว่าจะ "รักมัน" แต่เขากลับจับมันฆ่ากิน และยังบรรยายถึงเนื้อนุ่มๆ ที่ทำเอาติดใจ

ผู้ใช้งานสื่อสังคมออนไลน์ในชื่อ "May Ccus" ซึ่งหญิงชาวมาเลเซีย ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องเศร้าผ่านทางกลุ่ม Malaysia Homeless Animal Movement ระบุว่า เมื่อประมาณ 2 ปีก่อน เธอเคยช่วยลูกสุนัขจรจัดตัวหนึ่ง และได้มอบมันให้อยู่ในความดูแลของชายที่มีเชื้อสายจีน ซึ่งตอนนั้นเขาสัญญาว่าจะดูแลลูกสุนัขอย่างดี แต่ล่าสุดเธอกลับไปถามเขาถึงสุนัขตัวดังกล่าว กลับได้คำตอบว่ามันถูกฆ่าและกินลงท้องไปเรียบร้อยแล้ว

ผู้ชายคนนั้นไม่เพียงแต่ไม่เกรงกลัวความผิด แต่เขายังไม่รู้สึกถึงบาปกรรม และไม่มีความเมตตาใดๆ ต่อสัตว์โลก โดยเขายังบรรยายให้เธอฟังว่า "สตูว์รสชาติดีและเนื้อนุ่มมาก" และมันทำให้เขา "อยากกินลูกสุนัขมากขึ้น" พร้อมเปิดเผยด้วยว่า ลุงของเขาเป็นคนรับหน้าที่ในการฆ่าสุนัข ซึ่งทั้งตัวเขาเองและลุงต่างชอบกินเนื้อสุนัข

ในคลิปวิดีโอที่เผยแพร่โดย "May Ccus" จะเห็นได้ว่าเมื่อชายคนนั้นถูกถามว่า "ทำไมถึงฆ่าสุนัข" เขากระดิกเท้าขณะตอบอย่างสบายใจว่า "คุณส่งลูกสุนัขให้ผม ดังนั้นไม่ต้องสนใจว่าผมจะทำอะไรกับมัน ใช่ ฆ่ามันให้ตายก็ไม่เป็นไร” ชายคนนั้นยังบอกอีกว่าคนในครอบครัวของเขามาจากกวางสี ประเทศจีน “สัตว์อะไรก็ฆ่าและกินได้ทั้งนั้น” และ “สุนัขทุกตัวสามารถฆ่าและกินได้แบบวันเว้นวัน ”

คำพูดที่เลือดเย็นของชายคนนี้กระตุ้นความโกรธของชาวเน็ต โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ต่อไปมากกว่า 9,000 ครั้ง และมีผู้แสดงความคิดเห็นมากกว่า 1,800 ความคิดเห็น ชาวเน็ตหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ชายคนนี้ว่าเลวร้ายเกินไป ขณะที่ชาวเน็ตบางคนกล่าวหาว่าหญิงสาวเองก็ไม่ได้ตรวจสอบให้ดีก่อนเลือกผู้อุปการะสัตว์ และมีบางความคิดเห็นที่หวังว่าทุกคนจะไม่โจมตีไปที่เชื้อชาติจีน เพราะเหตุการณ์นี้เป็นเพียงพฤติกรรมส่วนตัวของชายผู้นี้เท่านั้น เขาไม่ได้เป็นตัวแทนของคนกว่างซี หรือคนจีนทั้งหมด

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ สวมบทพ่อพระรับเลี้ยง "ลูกหมาจร" แท้จริงจับฆ่ากินเรียบ ยิ้มบรรยายอวดรสชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook