ครอบครัวสามีหลงมาก! “ซูโม่กิ๊ก” ย้ายบ้านตามลูกสะใภ้ “เปาวลี” จับ "เอิร์ธ" เลี้ยงวัว

ครอบครัวสามีหลงมาก! “ซูโม่กิ๊ก” ย้ายบ้านตามลูกสะใภ้ “เปาวลี” จับ "เอิร์ธ" เลี้ยงวัว

ครอบครัวสามีหลงมาก! “ซูโม่กิ๊ก” ย้ายบ้านตามลูกสะใภ้ “เปาวลี” จับ "เอิร์ธ" เลี้ยงวัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อสามีรักมาก "ซูโม่กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ" ย้ายบ้านตามลูกสะใภ้ "เปา เปาวลี" ลุยปักหลักสุพรรณบุรี ใช้สามีหนักจับ "เอิร์ธ" เลี้ยงวัว

นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี เปา เปาวลี ดวงดี..บ้านสามีรักสามีหลงหนักมาก โดยเฉพาะพ่อสามีอย่าง ซูโม่กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ ออกปากชมลูกสะใภ้ตลอดเวลา ล่าสุดยังไฟเขียวผ่านตลอด ยกลูกชายสุดเลิฟ เอิร์ธ-กานต์ กิจเจริญ ให้เป็นลูกเขยเมืองสุพรรณบุรีแบบเต็มตัว เตรียมยกสำมะโนครัวไปใช้ชีวิตอยู่ที่สุพรรณบุรีกันถาวร งานนี้สาวเสียงเหน่อเจ้าเสน่ห์ “เปาวลี” พร้อมเม้าท์มอยเรื่องชีวิตคู่หวานๆ ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับ พิธีกรตัวแม่ “หนูแหม่ม-สุริวิภา” แบบหวานแหววสุดๆ

เม้ากันว่า เปาวลี ชอบใช้คุณหนูเอิร์ธ ไปลุยทำสวนทำไร่?

"เอิร์ธเขาเป็นคนลุยนะคะ เอิร์ธมาดเขาเป็นคุณหนู แต่ว่าเขาเป็นคนลุยกินได้ทุกอย่าง ทำได้ทุกอย่างเลย คือทุกครั้งที่กลับมาจากบ้านที่สุพรรณฯ พ่อกิ๊กเขาก็จะแซวว่าไปทำไรมา กลับมาดำกันอีกแล้ว คอไหม้เลย เขาจะทักลูกชายเขา เอาลูกเขาไปกระทำย่ำยี คือจริงๆมันเป็นอะไรที่เอิร์ธชอบมาก ปลูกต้นไม้ ไปช่วยพ่อหนูเลี้ยงวัว เหวี่ยงแหอะไรแบบนี้"

เขาทำด้วยความเต็มใจหรือว่าทำด้วยความกลัวเมีย?

"ไม่กลัวนะคะ เขาไม่ได้กลัวอะไรแบบนั้น เขาแค่เกรงใจ ตอนนี้เขาเลิกปาร์ตี้แล้ว คออ่อนแล้ว เขาชอบอะไรที่เป็นธรรมชาติ เวลาไปสุพรรณฯเขาจะชอบมากๆ จะไม่ชอบช้อปปิ้งอยู่ห้าง หรือว่าเดินห้างอะไรแบบนี้ ถ้ามีวันหยุดเขาก็จะชวนกันไปสุพรรณฯ ไปปลูกต้นไม้กันไหม ไปตกปลากันเขาชอบ"

ช่วงนี้กลับสุพรรณบุรีบ่อย เพราะว่าอยากไปอยู่ที่นั้นถาวร?

"เป้าหมายนี้ความแรกเป็นความคิดของเปากับเอิร์ธก่อน ตอนนี้จะไปทำฟาร์มของตัวเอง ปลูกบ้านหลังเล็กๆของตัวเองที่สุพรรณฯ ตอนนี้รอให้ดินมันเป็นเซ็ทตัว อนาคตเผื่อลูกเผื่อเด็กๆด้วย ความตั้งใจเอิร์ธเลยคือว่าเขาอยากเลี้ยงวัว แต่ส่วนของหนู หนูชอบปลูกต้นไม้เหมือนกัน ก็อยากมีสวนผักของตัวเอง ทุกวันนี้กลับบ้านก็จะเป็นสวนของคุณแม่ คือตอนนี้ก็กำลังเตรียมตัวสร้างบ้านเป็นของตัวเองด้วย"

พ่อกิ๊กจะตามไปอยู่ด้วยไหม?

"ล่าสุดก็พาไปเที่ยวกัน ไปสุพรรณฯกัน พ่อกิ๊กก็ไปหาพ่อหนูแม่หนูด้วย และก็ไปดูที่ ที่จะปลูกบ้านของลูกที่นี่ดูไปดูมา บอกว่าน่าอยู่อ่ะ พ่อเล็งๆที่ไว้แล้วว่าจะไปอยู่ด้วย อยู่ข้างๆ ขอบ้านใกล้ๆกันเป็นคำขอของแม่อี๊ด"

เตรียมตัวไปอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวใหญ่?

"ก็เป็นความฝันอีกอย่างหนึ่ง เวลาอยู่ที่สุพรรณฯแล้วมันแบบว่าสบายใจ ได้ใช้ชีวิตในแบบที่เราชอบ ได้ตกปลาได้เห็นธรรมชาติ"

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ครอบครัวสามีหลงมาก! “ซูโม่กิ๊ก” ย้ายบ้านตามลูกสะใภ้ “เปาวลี” จับ "เอิร์ธ" เลี้ยงวัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook