ผู้จัดการไอซ์ อภิษฎา ตอบแล้ว! ปมไอจีปริศนา อ้างมีสามีคนเดียวกัน

ผู้จัดการไอซ์ อภิษฎา ตอบแล้ว! ปมไอจีปริศนา อ้างมีสามีคนเดียวกัน

ผู้จัดการไอซ์ อภิษฎา ตอบแล้ว! ปมไอจีปริศนา อ้างมีสามีคนเดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวานเจี๊ยบ-แอม ผู้จัดการ ไอซ์ อภิษฎา เคลียร์ประเด็นร้อนไอจีปริศนาแฉเรื่องราว อ้างมีสามีคนเดียวกัน

หลังจากเป็นประเด็นร้อนเมื่อมีไอจีปริศนาออกมาแฉเรื่องราวต่างๆ อ้างมีสามีคนเดียวกับนักแสดงสาว ไอซ์ อภิษฎา ที่เพิ่งประกาศว่ากำลังตั้งท้องได้ 3 เดือนกว่าๆ ไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างพักผ่อนอยู่สหรัฐอเมริกากับสามีชาวฝรั่งเศส 

และเพื่อเป็นการเคลียร์ประเด็นร้อนล่าสุด หวานเจี๊ยบ และ แอม ผู้จัดการส่วนตัวของ ไอซ์ อภิษฎา ได้มาออกรายการแฉ โดยบอกว่า ไอซ์ ทราบเรื่องราวดังกล่าวแล้วแต่ยังไม่ได้ฟีดแบคอะไรกลับมา 

ทั้งนี้ มดดำ ได้ถามว่าสามีของไอซ์ เป็นมหาเศรษฐีรวยอันดับ 5 ของฝรั่งเศส ข่าวนี้จริงหรือเปล่า ทางด้านผู้จัดการของไอซ์ ได้ตอบว่าต้องรอให้ไอซ์มาบอก ตอนนี้มองแค่น้องมีความสุขกับคนที่เขามาในชีวิตก็พอแล้ว 

ทางด้าน หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการไอซ์ ได้บอกว่าเคยเห็นสามีของไอซ์แล้ว เจอกันที่ห้างสรรพสินค้า ก็มีการทักทายกันปกติ ทั้งไอซ์และสามีไม่ได้จะปิดบังอะไร 

นอกจากนี้ แอม ผู้จัดการไอซ์ ยังได้เผยเส้นทางรัก ไอซ์ กับ สามีชาวฝรั่งเศส นี้ว่าไอซ์ไปทำผมที่ร้าน ก้อง ไฮฟ์ซาลอน แล้วไอซ์ถ่ายรูปอยู่หน้ากระจก ก้องเขาเลยแกล้งเพื่อน ถ่ายรูปไอซ์ลงสตอรี่ ทางด้านฝ่ายชายเขาเลยทักไปหาก้อง เพราะก้องรู้จักอยู่แล้ว แล้วฝ่ายชายอยากรู้จักไอซ์เลยพยายามติดต่อ และช่วงนั้นโควิด ไอซ์เลยไปเช่าบ้านอยู่ที่หัวหินกับคุณพ่อคุณแม่ แล้วฝ่ายชายก็ขอนัดเจอ แต่นางก็ไม่ไป พอครั้งที่ 3 ก้องด่า ไอซ์ก็เลยมาเจอกัน ฉะนั้นตัดออกไปเลยเรื่องที่ไอซ์จะไปเจอกันตามแอปพลิเคชั่น ซึ่งเรื่องราวพวกนี้เราพูดในรายการของไอซ์ไปแล้ว"

พร้อมกับปิดท้ายว่า เรื่องงานแต่งงาน ไอซ์ เคยพูดไปแล้วว่าจะไม่จัดงานแต่ง เนื่องจากขี้เกียจยืนถ่ายรูปและเชื่อคำของหมอลักษณ์แนะนำว่าให้เงียบๆ โดยสามีของไอซ์มีการถามไถ่กันแล้ว แต่ไอซ์ปฏิเสธไม่จัดงาน 

ส่วนแอคเคาท์หลุมไอจีปริศนาไม่รู้จักว่าเป็นใคร  

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ผู้จัดการไอซ์ อภิษฎา ตอบแล้ว! ปมไอจีปริศนา อ้างมีสามีคนเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook