"หนิง ปณิตา" พา "เข้ม หัสวีร์" ขอขมาไอ้ไข่ บอกใบ้เลขเด็ดที่แอบซื้อเก็บไว้คนเดียว

"หนิง ปณิตา" พา "เข้ม หัสวีร์" ขอขมาไอ้ไข่ บอกใบ้เลขเด็ดที่แอบซื้อเก็บไว้คนเดียว

"หนิง ปณิตา" พา "เข้ม หัสวีร์" ขอขมาไอ้ไข่ บอกใบ้เลขเด็ดที่แอบซื้อเก็บไว้คนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคลียร์คิวได้ลงตัวก็รีบพาพระเอกหนุ่มสุดฮอต เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล บินตรงไปขอขมาไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช ในทันที สำหรับผู้จัดคนเก่ง หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ

โดยล่าสุด หนิง ปณิตา ได้ออกมาเล่าให้ฟังในงานบวงสรวงละครเรื่อง บ่วงวิมาลา ถึงสาเหตุที่ต้องบินไปขอขมาโดยด่วน พร้อมเผยเลขเด็ดที่แอบเก็บไว้ซื้อคนเดียว จากนั้นเจ้าตัวยังเคลียร์ดราม่าเมื่อหลายคนเห็นประทัดกองโตที่เตรียมจุดไว้อีกด้วย

เพิ่งไปไหว้ไอ้ไข่มา ?
"เรื่องของเรื่องเราไปด้วยกันตั้งแต่แรก แล้วเข้มไปพูดอะไรบางอย่างที่ทำให้พี่ไข่เขาเสียใจ อันนี้คือเรื่องจริง น้องมาเล่าให้ฟัง แล้วเขาก็ยังไม่ได้ไปขอโทษ คนในบ้านก็รับรู้ถึงสิ่งนั้นได้ เรา อ้าว! น้องทำแบบนี้เหรอ เราก็พาน้องไปขอโทษ ตัวหนิงเองก็ติดของบางอย่างกับน้องไข่ไว้ตั้งแต่ช่วงโควิด พอละครจะออนเรารู้สึกว่า ไม่ได้แล้วจะต้องรีบบินไป แล้วหนิงกับเข้ม เวลาที่ขออะไรไอ้ไข่ แค่จิตคิด เขาก็ให้เลย ให้เร็วด้วย บางครั้งให้ไม่เต็มจำนวนที่เราขอ แต่ก็ขาดนิดหน่อย"

ตั้งใจพาเข้มไปขอขมา ?
"ใช่ค่ะ เข้มตั้งใจไปขอโทษ ส่วนหนิงตั้งใจเอาของที่ติดๆ กันอยู่ไปให้"

อย่างเข้มมันเกิดเหตุการณ์อะไรที่ทำให้เขาไปสบายใจ ?
"ไม่ใช่เหตุการณ์ที่ไม่สบายใจ แต่มันเกิดกับคนรอบข้าง เหมือนเขามาเตือนให้รู้สึกได้ว่าไปพูดเล่นกับเขา แล้วสิ่งที่เข้มพูดไป เข้มก็ไม่ได้พูดกับใคร แต่คนรอบข้างเข้ม อย่างผู้จัดการ หรือคนที่ไปนอนบ้านเข้ม เราก็เลยรีบไปกับทีมเขียนบท"

เราได้ถามเข้มไหมว่า เขาไปพูดว่าอะไร ?
"โดยรายละเอียดหนิงไม่ขอพูด แต่มันเป็นคำพูดแล้วเขาคิดแบบนี้ ซึ่งความคิดตรงนั้น ก็ถูกนำไปบอกกับผู้จัดการ กับแม่ หรือคนในบ้านว่าเข้มคิดแบบนี้ สไตล์เข้มเขาเป็นเด็กสนุกติดเล่น ถามว่าเตือนไหม หนิงไม่ได้เตือนนะ เรื่องแบบนี้ให้เขาเจอกับตัวเองดีกว่า เพราะทุกวันนี้หนิงก็บ่นเขา จนเขารำคาญเราอยู่แล้ว บางเรื่องเราก็ปล่อยไป"

หลังจากที่ไปขอขมาแล้ว มีเหตุการณ์อะไรแปลกๆ เกิดขึ้นอีกไหม ?
"สำหรับตัวหนิง คือที่บ้านหนิงจะแยกส่วน คือพระก็จะอยู่ส่วนพระ พญานาคก็จะอยู่ส่วนพญานาค ไข่ก็อยู่ส่วนไข่ แล้วก็มีเหตุการณ์ที่ว่ามุมห้องที่เป็นฝ่าผนังจะได้ยินเสียงคนมาเคาะตลอด เวลาหนิงไปก็จะเอาของประหลาดๆ ไปให้ แล้วเวลาเอาไปให้จะบอกว่าถ้าชอบช่วยมาบอกหนิงด้วยนะ ครั้งหน้าจะได้เอาไปอีก"

หนิง-เข้ม เผยเลขเด็ดจากหางประทัด

ของประหลาดที่เราเอาไปให้คืออะไร ?
"มันเป็นความเชื่อส่วนตัวนะ เวลาหนิงไปก็จะเห็นของเล่นวางกองเยอะมากมาย หนิงรู้สึกว่าถ้าเป็นฉัน ฉันได้ก็คงเบื่อ เลยหาของแปลกๆ ใหม่ๆ ที่กำลังอินเทรนด์ แล้วก็ไปเล่าให้น้องฟังว่าของชิ้นนี้มันอินเทรนด์มากๆ เลยนะ ไม่มีใครมีเลยนะ ในนี้น้องมีคนแรกเลยนะ พี่เอามาให้นะ แต่ไม่บนนะ หนิงเป็นคนไม่บน ไม่ได้บอกว่าถ้าให้อย่างนี้แล้วพอได้แล้วถึงให้ เพราะถ้าเป็นแบบนั้น เราจะรู้สึกติดใจว่าเรายังไม่ได้ให้เขา"

ไปครั้งนี้ก็ได้เลขเด็ดมาด้วย ?
"ได้ ที่โชว์ไป แต่มีอีกส่วนหนึ่งที่เก็บเอาไว้ เพื่อเอาไปซื้อเอง"

ใบ้เลขเด็ดที่ได้มาหน่อย ?
"ก็เลขที่โชว์ไป แต่เลขหน้าเติมขึ้นลงอีกนิดหน่อย (หัวเราะ) ดวงใครดวงมัน"

เห็นถ่ายรูปประทัดท่วมหัวเราเลย ?
"ประทัดจริงๆ จุดนิดเดียวค่ะ แล้วหนิงก็ถ่ายคลิปไว้ด้วยนะว่าจุดประทัดไปเท่าไหร่ เดี๋ยวมดดำจะเอาไปพูดอีก หาว่าหนิงจุดประทัดเยอะแยะ แต่มันมีเคล็ดของความสำเร็จอยู่อันนึงคือ เราต้องถ่ายรูปตรงกองประทัดของใครที่เขาสำเร็จแล้ว เราก็จะสำเร็จไปด้วย แต่หนิงจุดนิดเดียว เดี๋ยวจะหาว่าหนิงเขาตังค์ไปจุดประทัดไม่เอาไปช่วยคนจน เดี๋ยวมดดำมาด่าหนิงอีก"

ถ่ายคลิปป้องกันดราม่า ?
"ใช่ค่ะ ถึงเวลาอย่ามาดราม่ากับหนิงนะ เพราะหนิงรู้ว่าจริงๆ ควรจะเท่าไหน ฝากบอกมดดำด้วย เดี๋ยวจะเห็นว่าหนิงถ่ายรูปกับประทัด แล้วหาว่าหนิงไปจุดประทัดอีกค่ะ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "หนิง ปณิตา" พา "เข้ม หัสวีร์" ขอขมาไอ้ไข่ บอกใบ้เลขเด็ดที่แอบซื้อเก็บไว้คนเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook