เปิดใจครอบครัวไวรัล ลูกสาวทำตาสองชั้นมา แม่ของขึ้นคิดว่าผัวซ้อม เรื่องหวิดถึงตำรวจ

เปิดใจครอบครัวไวรัล ลูกสาวทำตาสองชั้นมา แม่ของขึ้นคิดว่าผัวซ้อม เรื่องหวิดถึงตำรวจ

เปิดใจครอบครัวไวรัล ลูกสาวทำตาสองชั้นมา แม่ของขึ้นคิดว่าผัวซ้อม เรื่องหวิดถึงตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดฮา สาวทำตา 2 ชั้น มีรอยเขียวช้ำ แม่คิดว่าถูกผัวทำร้าย หวิดโทรแจ้งตำรวจ ล่าสุดเคลียร์ใจกันเรียบร้อย

จากกรณีผู้ใช้ TikTok ชื่อ "Mamii Juniorโพสคลิปและระบุข้อความไว้ว่า "ตอนแรกแม่หัวเราะนึกว่าใช้ฟิลเตอร์ พอเห็นหน้าจริงเท่านั้นแหละ ตกใจนึกว่าสามีทำร้ายจริงๆ#แม่หนูแค่ทำตา"

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 10 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณซอยติวานนท์ 40 เสนาทิพย์คอนโดทาวน์ พบ น.ส.เพ็ญลักษณ์ กระอาจ อายุ 27 ปี ผู้โพสต์คลิป อาชีพเป็นฝ่ายบุคคลอยู่โรคทรวงอก และ น.ส.สุมิตรา แสวงสุข อายุ 55 ปี แม่ผู้โพสต์ เนื่องจากลูกสาวได้โพสต์ข้อความและคลิปดังกล่าวไป พบว่ามียอดวิวคนเข้าชมมากกว่า 2 ล้านวิวแล้ว 

จากการสอบถาม น.ส.เพ็ญลักษณ์ เล่าว่า ตนไปทำตาสองชั้นมา แต่ไม่ได้บอกแม่ เพราะกลัวแม่จะว่าไม่ให้ไปทำ โดยไปทำตามาตั้งแต่วันเสาร์ที่ 9 ส.ค.65 จึงมาหาแม่วันจันทร์ที่คอนโด แต่ตนใช้วิธีเดินถอยหลังเข้าไปหาแม่ที่ห้อง ไม่ให้แม่เห็นหน้าแล้วจึงตั้งกล้องถ่าย แต่พอแม่ตนเห็นตาตนในกล้องก็ขำออกมา และแซวว่าโดนซ้อมที่ไหนมา ซึ่งทีแรกแม่คิดว่าใช้ฟีลเตอร์ แต่พอแม่มาเห็นของจริงก็รู้สึกตกใจ แม่จึงเจาะจงไปที่ลูกเขย เพราะคิดว่าลูกเขยเป็นคนทำ แม่ของขึ้นมาก และหาว่าตนโกหกปกป้องแฟน

ปกติที่ทำตา 2 ชั้นบางคนอาจจะไม่บวมเหมือนตน แต่ของตนเหมือนโดนคนทำร้ายมา แต่จะพูดยังไงแม่ก็ไม่เชื่อ ตนจึงหยิบถุงยาให้ดูว่าไปทำตา 2 ชั้นมาจริงๆ ซึ่งตนทำตาในราคา 11,990 บาท ทีแรกตนโพสต์ลงในเฟสบุ๊ก แต่เพื่อนแนะนำให้ไปโพสต์ในติ๊กต๊อก จึงทำให้เกิดมีกระแสในโซเชี่ยล คนดูเยอะประมาณ 2 ล้านคน และบางคนชอบแม่มากๆ เพราะแม่ตลก ตอนนี้ก็อาจจะถ่ายแม่ลงบ่อยๆ เอาตอนที่เผลอ จะได้ตลก

ทางด้าน น.ส.สุมิตรา เล่าว่า ตอนที่ถ่ายคลิปตนไม่ทราบว่าลูกสาวไปทำตามา เพราะลูกสาวเดินเข้ามาหาที่ห้อง และมาฝากหลานไว้ให้ตน ทีแรกตนคิดว่าที่ตาของลูกสาวถูกสามีซ้อมมา เพราะเขียวและน่ากลัวมาก ซึ่งพึ่งมารู้ทีหลังว่าลูกสาวทำตาตั้งแต่วันเสาร์ที่ 6 ส.ค.65 แต่พอเห็นตนตกใจจึงแนะนำไปให้แจ้งความ และไม่ยอมแน่ๆ ถ้าลูกสาวถูกสามีซ้อมมาจริงๆ แต่ตนได้คุยเคลียร์ใจกับโจหรือสามีลูกสาวแล้ว ว่าไม่ได้เป็นคนทำ แต่โจพาลูกสาวคนไปทำตาที่คลินิกมา จึงเคลียร์ใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทางด้าน นายยุทธนา พิมพ์โยธา หรือ นายโจ อายุ 27 ปี อาชีพพนักงานบริษัท สามีผู้โพสต์ เล่าว่า ตนพาภรรยาไปทำตา 2 ชั้นที่คลินิคมา แต่เพราะภรรยาตนมีตาเขียวและช้ำมาก แม่ของภรรยาจึงเข้าใจตนผิด ว่าตนเป็นคนซ้อมภรรยา แต่ปกติแล้วตนจะเป็นคนที่ถูกภรรยาซ้อมมากกว่า หลังจากที่ตนได้คุยกับแม่ยายแล้ว ได้ปรับความเข้าใจเป็นที่เรียบร้อย และยังรักกันดีเหมือนเดิม และอยากฝากถึงโซเชี่ยลว่าตนยังอยู่ดี #เซฟโจ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดใจครอบครัวไวรัล ลูกสาวทำตาสองชั้นมา แม่ของขึ้นคิดว่าผัวซ้อม เรื่องหวิดถึงตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook