ทหารพรานทะเลาะกับผู้หญิง หิ้วปืนอาก้ากราดยิง หน้าผับเมืองยะลา ดับ 2 ศพ

ทหารพรานทะเลาะกับผู้หญิง หิ้วปืนอาก้ากราดยิง หน้าผับเมืองยะลา ดับ 2 ศพ

ทหารพรานทะเลาะกับผู้หญิง หิ้วปืนอาก้ากราดยิง หน้าผับเมืองยะลา ดับ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทหารพรานทะเลาะกับผู้หญิงในผับ ออกมาหยิบปืนอาก้าในรถแล้วดักรอ ก่อนกราดยิงหน้าผับเมืองยะลา ดับ 2 ศพ

กลางดึกคืนวันที่ 11 สิงหาคม 2565 เกิดเหตุ อุกฉกรรจ์ ชายควงอาก้า ก่อเหตุกราดยิง หน้าสถาบันเทิงนาซ่าใจกลางเมืองยะลา มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ 3 ราย คือ นางสาวสุมาลี อายุ 38 ปี ถูกของมีคมแทงที่เอวด้านขวา มีแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลศูนย์ยะลา

รายที่ 2 นายสุฦกร อายุ 31 ปี ถูกยิงใต้ราวนมซ้าย แขนซ้ายท่อนบนผิดรูป เสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล

รายที่ 3 นายสุรศักดิ์ อายุ 41 ปี ถูกยิงบริเวณด้านหลังทะลุไหล่ขวา นำตัวส่งโรงพยาบาลยะลา

นายสมพงศ์ เจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยสถานบันเทิงนาซ่า (NASA Discovery) เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ขณะที่ผับกำลังจะปิด มีผู้ชายหนึ่งคนถูกตีด้วยขวดภายในผับแล้ว เขาก็เดินออกไปข้างนอก

จากนั้นผู้ชายคนอีก 2 คนเดินตามออกมา เห็นในมือถือขวดเหล้าตนเองเลยเข้าห้าม แต่ผู้ชายคนนั้นสะบัดออก อีกคนก็เดินไปที่รถ อีกคนเดินออกไปอีกทาง แล้วก็มีผู้หญิงเดินตามออกมา แล้วถามผู้ชายคนที่กำลังเดินไปที่รถว่า “มึงตีเขาทำไม” หลังจากนั้นผู้ชายก็เอาปืนวางบนหลังคารถ แล้วก็ยิงใส่ผู้หญิง

พอได้ยินเสียงปืนทุกก็รีบหลบเอาชีวิตรอด แล้วก็มีเสียงยิงปืนต่อๆ กัน ที่ละนัด ก่อนจะเงียบสักพัก หลังจากนั้น ก็เป็นเสียงกระสุนปืน รัวเป็นชุด คนก่อเหตุ ก็ขับรถชนผู้หญิงคนที่โดนยิงคนแรกซ้ำแล้วก็หนีไป

ตำรวจตรวจสอบพบ ผู้ก่อเหตุเป็นอาสาสมัครทหารพรานขับรถเก๋งหนีสีบรอนซ์เงิน หลบหนีไปทางถนนภูมาชีพ จึงเร่งติดตามจับกุม จนสามารถจับกุมตัวได้ ภายในซอยตลาดเมืองใหม่ 1 ทราบชื่อ นายหัสชัยชาญ อายุ 25 ปี อยู่ในอาการมึนเมา สอบในรถยนต์เก๋ง ที่ผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี เจออาวุธปืนสงครามอาก้า AK-47 จำนวน 1 กระบอก อยู่ที่เบาะหน้าข้างคนขับ และ ปืนพกสั้น .38 หลังคนขับอีก 1 กระบอก ตำรวจจึงคุมตัวไปยัง สภ.เมืองยะลา

จากการสอบสวน นายหัสชัยชาญ รับสารภาพว่า ตัวเองไปเที่ยวสถานบันเทิงนาซ่าผับ และมีเรื่องกับกลุ่มของผู้หญิงที่เสียชีวิต พอผับกำลังจะปิด ตนเลยออกไปเอาปืนอาก้า ที่อยู่ในรถ แล้วจะดักรอกลุ่มผู้หญิงที่ทะเลาะกัน ที่หน้าผับ พอออกมาก็ใช้ปืนกราดยิงใส่ 10 กว่านัด

ขณะนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบสถานที่อย่างละเอียด เพื่อเก็บพยานหลักฐาน ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook