คนตกปลาช่วยชีวิตสาวกระโดดสะพาน หลังนั่งร้องไห้ 3 วันติด โทรหาญาติก็ไม่มารับ

คนตกปลาช่วยชีวิตสาวกระโดดสะพาน หลังนั่งร้องไห้ 3 วันติด โทรหาญาติก็ไม่มารับ

คนตกปลาช่วยชีวิตสาวกระโดดสะพาน หลังนั่งร้องไห้ 3 วันติด โทรหาญาติก็ไม่มารับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนตกปลาช่วยชีวิตสาวกระโดดสะพาน หลังเห็นมานั่งร้องไห้ริมน้ำ 3 วันติด กู้ภัยโทรติดต่อญาติ แต่ญาติไม่ยอมมาหา

(12 ส.ค. 65) เมื่อเวลา 20.00 น. อาสาสมัครกู้ภัยพุทธศาสตร์ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนกำลังคิดสั้นกระโดดสะพาน ผู้สื่อข่าวพร้อมด้วย อาสาสมัครกู้ภัยพุทธศาสตร์ จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ บนสะพานทะเลน้อย ม.13 ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยอง พบหญิง 1 รายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40 ปี ลักษณะเหมือนแต่งกายเพิ่งจะเลิกงาน กำลังนั่งร้องไห้อยู่ขอบสะพานทะเลน้อย โดยมี จยย.  จอดอยู่ข้างๆ โดยมีอาสาสมัครกู้ภัยกำลังนั่งพูดคุยกับหญิงคนดังกล่าวถึงสาเหตุที่กำลังจะมากระโดดสะพาน แต่หญิงคนดังกล่าว ไม่ตอบถึงสาเหตุที่จะมากระโดดสะพาน บอกอย่างเดียวว่าตนเครียดหลายเรื่อง และเป็นโรคซึมเศร้า หลังจากนั้นก็ได้แต่นั่งร้องไห้อย่างเดียว จึงได้ช่วยกันพูดคุยเพื่อดึงสติหญิงสาวและให้ใจเย็นลง ทีมกู้ภัยฯ จึงขอเบอร์ญาติที่ติดต่อได้ และได้โทรติดต่อหลานของหญิงสาว แต่หลานไม่ยอมมาหา

สอบถาม นายไพบูลย์ อายุ 55 ปี คนตกปลา เปิดเผยว่าตนได้เห็น หญิงคนดังกล่าวมานั่งที่สะพานทะเลน้อย 3 วันติดแล้ว เพราะตนจะมานั่งตกปลาช่วงเย็นจนถึงมืดเป็นประจำ ก็เห็นเค้าร้องไห้เสียใจตลอด ตนก็กลัวว่าเค้าจะกระโดดสะพานหรือปล่าว หลังจากนั้นเห็นท่าไม่ดีเค้ายืนคร่อมสะพานตนจึงคิดว่าเค้าจะคิดสั้นแน่ๆ ตนจึงตะโกนไปว่า อย่า อย่า และรีบวิ่งไปคว้าตัวออกจากสะพานทันที เพราะตนคอยนั่งสังเกตเค้าอยู่ตลอด และเรียกกลุ่มคนตกปลามาช่วยกันหลายคน เพราะตนคนเดียวไม่ไหว ก่อนหน้านี้ 2 วัน มาร้องไห้และก็ขี่รถ จยย. กลับบ้านได้ แต่วันนี้กลับมาคิดสั้น

สอบถาม ป้าตุ๊ อายุ 63 ปี คนตกปลา บอกว่า ได้เห็นมานั่งคุยโทรศัพท์และนั่งร้องไห้ข้างรถ จยย. 3 คืนแล้ว และถอดรองเท้า เขี่ยไว้ข้างรถ เตรียมพร้อมจะกระโดดสะพาน ตนนั่งตกปลาก็ไม่ได้มองปลาก็มองแต่สาวคนดังกล่าว เพราะคนที่มาเที่ยวก็ต้องใส่รองเท้า นี่จะถอดรองเท้าทำไม กลัวเค้าคิดจะกระโดดสะพาน

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถ จยย. ไปจอดไว้ที่ป้อมตำรวจไว้ก่อน และทีมกู้ภัยฯจึงพาหญิงคนดังกล่าว ไป รพ.แกลง เพื่อให้แพทย์ดูอาการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook