ผัวเมาแล้วปากเสีย เมียคว้าสากกระหน่ำตีจนสลบ อดทนไม่เถียงมา 18 ปี วันนี้สุดทน

ผัวเมาแล้วปากเสีย เมียคว้าสากกระหน่ำตีจนสลบ อดทนไม่เถียงมา 18 ปี วันนี้สุดทน

ผัวเมาแล้วปากเสีย เมียคว้าสากกระหน่ำตีจนสลบ อดทนไม่เถียงมา 18 ปี วันนี้สุดทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวเมาแล้วปากเสีย เมียคว้าสากกระหน่ำตีจนสลบ นึกว่าตายแต่ไม่ตาย เผยอดทนไม่เถียงไม่ตอบโต้มานาน 18 ปี วันนี้สุดทน

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (12 ส.ค.65) เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรนางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุภรรยาทำร้ายร่างกายสามีคาดว่าน่าจะเสียชีวิต จึงได้ประสานแพทย์เวรฯ และหน่วยกู้ภัยฯ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่พอเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำตำบล และหน่วยกู้ภัยฯ ไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่กลางทุ่งนาด้านทิศตะวันตกบ้านหนองพลวง ต.หนองกง อ.นางรอง ก็พบ นายสูตร อายุ 53 ปี นอนหมดสติแน่นิ่งอยู่บริเวณพื้นดินหน้าบ้าน ในสภาพเลือดไหลออกทางปาก ตาใบหน้าเขียวช้ำ แต่พอจับชีพจรดูพบว่ายังมีสัญญาณชีพอยู่ จึงลองเรียกดูก็พบว่านายสูตร ฟื้นขึ้นมาในลักษณะมึนๆ งงๆ กู้ภัยฯ จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบนำส่ง รพ.นางรอง เพื่อให้แพทย์รักษาอาการบาดเจ็บอย่างเร่งด่วน

ส่วนนางอุบล อายุ 56 ปี ภรรยานายสูตร ซึ่งก็นั่งรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่บ้านไม่ได้หายไปไหน พร้อมกับได้นำสากที่ใช้ก่อเหตุกระหน่ำตีสามีออกมาให้ดู ทั้งได้เล่าให้ฟังว่า ตนใช้ชีวิตอยู่กินกับสามีคนนี้มานานกว่า 18 ปีแล้ว เวลาที่สามีเมาจะชอบพูดจาหาเรื่องด่าว่าสารพัด แต่ด้วยความที่เป็นภรรยาก็อดทนมาตลอด 18 ปี ไม่เคยเถียงหรือตอบโต้อะไร แต่มีบางครั้งที่ทนไม่ไหวก็ใช้มือตบปากสามีไปบ้าง กระทั่งล่าสุดวันนี้สามีก็ดื่มเหล้าแล้วก็ด่าว่าตนอีกเหมือนเดิม แต่คราวนี้ลามด่าถึงแม่และพี่น้องของตนเองด้วย หาว่าญาติพี่น้องฝั่งตนเองไม่มีสมอง ไม่มีปัญญาทำมาหากิน ทั้งที่พี่น้องของตนเองเขาก็ทำมาหากินของเขา ไม่ได้มายุ่งเกี่ยวอะไรกัน

เพียงแค่วันนี้ตนบอกให้สามีไปช่วยพี่น้องดำนาบ้าง แต่นอกจากจะไม่ไปช่วยยังมาด่าตนและลามพูดดูถูกญาติพี่น้องของตนอีก จนทนไม่ไหวเดินไปคว้าสากในครัว มากระหน่ำตีสามีตัวเอง ทั้งที่ศีรษะ ใบหน้า ปาก และลำตัวหลายครั้ง จนสามีนอนแน่นิ่งฟุบกับพื้นดินหน้าบ้านมีเลือดไหลออกทางปากด้วย ซึ่งตนคิดว่าสามีเสียชีวิตเพราะนอนแน่นิ่งไปเลย จึงได้โทรแจ้งตำรวจว่าตัวเองฆ่าสามีเสียชีวิตแล้วและจะรอมอบตัวอยู่ที่บ้าน

แต่พอหน่วยกู้ภัยฯ และตำรวจบ้านมาตรวจสอบ สามีกลับฟื้นขึ้นมากู้ภัยฯ จึงได้ทำแผลและพาส่ง รพ. แต่ตนยืนยันว่าจะไม่ไปเยี่ยมสามี และหากสามีอาหารดีขึ้นออกจาก รพ. ก็ต้องรับปากว่าจะปรับปรุงตัวไม่ดื่มเหล้าหรือพูดจาลักษณะดังกล่าวอีก แต่หากสามีทำไม่ได้ก็จะขอแยกทางต่างคนต่างอยู่ เพราะคงทนอยู่ต่อไปไม่ไหวหากไม่หยุดดื่มเหล้าหรือพฤติกรรมแบบนี้ เพราะที่ผ่านมาก็ทนมานานถึง 18 ปีแล้ว

ด้าน นายสมพร สิทธิขุนทด อายุ 52 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เล่าให้ฟังว่า ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่า ให้ไประงับเหตุผัวเมียตีกัน แต่พอไปดูก็จะเป็นเรื่องเดิมๆ คือเมาแล้วทะเลาะกัน เพราะสามีเป็นคนชอบดื่มแล้ว ที่ผ่านมาก็เห็นมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อย แต่ครั้งนี้ถือว่ารุนแรงกว่าทุกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook