คุมตัวโจรเฒ่าชิงทองฝากขัง เจ้าตัวอ้างต้องการเงินจ่ายค่าไฟ

คุมตัวโจรเฒ่าชิงทองฝากขัง เจ้าตัวอ้างต้องการเงินจ่ายค่าไฟ

คุมตัวโจรเฒ่าชิงทองฝากขัง  เจ้าตัวอ้างต้องการเงินจ่ายค่าไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจนำตัว “โจรเฒ่า” บุกเดี่ยวชิงทอง 13 เส้น ย่านบางแค ฝากขังค้านประกัน เจ้าตัวอ้างต้องการเงินจ่ายค่าไฟ

พนักงานสอบสวนตำราจนครบาลเพชรเกษม นำตัวนายบวร อายุ 70 ปี เจ้าของธุรกิจห้องเช่าอะพาร์ตเมนต์ย่านปิ่นเกล้า ผู้ต้องหา ก่อเหตุใช้อาวุธปืนบุกเดี่ยวชิงทองย่านบางแค ก่อนถูกตำรวจจับกุมตัวได้ ฝากขังศาลอาญาธนบุรีผัดแรก รวม 12 วัน ข้อหาชิงทรัพย์, พกปืนไปในที่สาธารณะ เมือง หมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุอันควร , ยิงปืนในที่สาธารณะ เมือง หรือหมู่บ้าน โดยท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และมีอัตราโทษสูง เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

โดยนายบวร ให้การยอมรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริงโดยอ้างว่าไม่มีเงินไปจ่ายค่าไฟฟ้า แต่ยืนยันไม่ได้ติดการพนันหรือผู้หญิงรวมทั้งเหล้าก็ไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ ค้างแค่ค่าไฟอย่างเดียว การกระทำดังกล่าวของตนเองทำไปเป็นเพราะคิดน้อย ไม่รอบคอบส่วนที่หลายคนมองว่าทำไมไม่แก้ปัญหาทั้งที่ตนเองมีธุรกิจมีที่ทางจำนวนมากนั้น เพราะพื้นที่มีชื่อเป็นเจ้าของหลายคน รวมทั้งภรรยาก็แยกทางกันแล้ว ส่วนลูกๆก็ไปมีครอบครัวของตัวเองจึงไม่อยากจะพึ่งพา การก่อเหตุไม่ได้มีการวางแผน แต่เห็นว่าร้านทองดังกล่าวไม่มีคนจึงได้ก่อเหตุ ส่วนอาวุธปืนลูกโม่ .38 ที่ใช้ก่อเหตุเป็นอาวุธปืนถูกกฎหมายมีทะเบียนถูกต้องได้มาตั้งแต่อายุ 17 ปี นายบวร ยังได้ฝากไปยังทุกคนหากมีปัญหาชีวิตขออย่าทำแบบเดียวกับตนเอง เพราะยังไงก็หนีความผิดไม่พ้นต้องถูกจับกุมดำเนินคดี ส่วนตัวจากนี้ก็ยอมรับกรรมชดใช้ในสิ่งที่ก่อทั้งหมด

ด้าน พ.ต.ท.สหัสดิ์ ศรีทวี รองผกก.(สอบสวน) สน.เพชรเกษม กล่าวว่าผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าเนื่องจากต้องการนำเงินไปจ่ายค่าไฟส่วนอาวุธที่ใช้ก่อเหตุอ้างว่ามีทะเบียนถูกต้อง ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบเอกสาร แต่อย่างไรก็ตามตำรวจคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook