"ป๊อก-มาร์กี้" ตอบละเอียด พี่เลี้ยงลูกสาวไปไหน? ยกมือไหว้ขอโทษที่ไม่ได้บอกตั้งแต่แรก

"ป๊อก-มาร์กี้" ตอบละเอียด พี่เลี้ยงลูกสาวไปไหน? ยกมือไหว้ขอโทษที่ไม่ได้บอกตั้งแต่แรก

"ป๊อก-มาร์กี้" ตอบละเอียด พี่เลี้ยงลูกสาวไปไหน? ยกมือไหว้ขอโทษที่ไม่ได้บอกตั้งแต่แรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเพราะถูกตั้งคำถามมาตลอด เกี่ยวกับสถานะพี่เลี้ยงของน้องมีญ่า สำหรับคู่สามีภรรยาคนบันเทิง มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ กระทั่งล่าสุด! บนช่องยูทูบ @Mindset TV ป๊อก - มาร์กี้ ได้ตัดสินใจโพสต์คลิปวิดีโอความยาว 4 นาที เพื่อให้คำตอบโดยละเอียดเกี่ยวกับประเด็นคำถามดังกล่าว โดยระบุชื่อคลิปเอาไว้อย่างชัดเจนว่า "ตอบคำถามเรื่อง พี่เลี้ยงมีญ่าหายไปไหน?"

ซึ่งเนื้อหาในคลิปนั้นทั้งคู่ได้อธิบายถึงเหตุและผลเป็นข้อๆ ว่าเพราะอะไรที่ผ่านมาถึงไม่ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ให้ทุกคนที่สงสัยได้เข้าใจข้อเท็จจริงตั้งแต่แรก พร้อมกับยืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวกับอดีตพี่เลี้ยงยังคงมีความรู้สึกที่ดีต่อกันและเป็นการจากกันด้วยดีทั้งสองฝ่าย พร้อมกับกล่าวคำขอโทษต่อทุกคนที่อาจจะคิดว่าตนเองไม่สนใจหรือเมินเฉยต่อคำถามในประเด็นดังกล่าว...

ป๊อก - "เห็นหลายๆ คนคอมเมนต์มา จริงๆก็อยากจะบอกว่าผมเห็นมาตลอด และก็ดูคอมเมนต์แทบจะทุกเทปเป็นประจำอยู่แล้ว"

"อันดับแรกเลยก็คือ ผมอยากจะขอโทษสำหรับคนที่คิดว่าผมไม่ได้สนใจ ไม่แคร์ ไม่อยากตอบ หรือไม่อยากอะไร แต่ผมแค่อยากให้รู้นิดหนึ่งว่าจริงๆ แล้วเหตุผลของบ้านเรามีอยู่อย่างหนึ่งก็คือ ผมแคร์ความรู้สึกของลูกสาวผม เพราะว่าลูกสาวผมอายุ 3 ขวบกว่าแล้ว รู้เรื่องมากแล้ว และเขาก็สามารถขอคุณพ่อคุณแม่ดูรายการของตัวเองได้แล้ว ดังนั้นผมจึงไม่อยากที่จะทำเทปเกี่ยวกับพี่เลี้ยงเขานั่นคือเจตนาหลัก ไม่ใช่ว่าผมอยากจะเมินเฉยทุกคนหรืออยากที่จะไม่ตอบ แต่ผมแค่ไม่อยากให้สิ่งเหล่านั้นมันต้องวนกลับมาและทำลายความรู้สึกของลูกสาวอันนี้เป็นคำตอบแรกนะครับ"

"คำตอบที่สองก็คือ ใช่ครับ พี่ยุไม่ได้อยู่กับบ้านเราแล้ว แต่ถามว่าพวกเรามีปัญหากับเขาไหม บอกเลยว่าไม่เคยมีปัญหากับเขาเลย ผมขอบคุณพี่ยุมากที่อยู่ดูแลเลี้ยงลูกเราอย่างดีมาโดยตลอด 3 ปีเต็ม ผมไม่เคยอยากให้เขาออกเลย ไม่เคยเลยด้วยซ้ำ ที่มีเขาตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ไม่ผิดหวังเลยที่เลือกเขาเป็นที่เลี้ยงลูกสาวผมตั้งแต่วันแรก ส่วนเรื่องเหตุผลอะไรยังไงผลตอบแทนเขาไม่ได้"

มาร์กี้ ราศรี - ป๊อก ภัสสรกรณ์

มาร์กี้ - "มันเป็นเรื่องส่วนตัวทั้งเขาและเรา แต่สรุปก็คือเราจากกันด้วยดีไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เราเองยังแนะนำให้เขาไปดูลูกของเพื่อนเราต่อด้วยซ้ำเพราะว่าเขาถนัดดูเด็กเล็กและก็เก่งสำหรับการดูแลเด็กแรกเกิด"

ป๊อก - "วันสุดท้ายที่เขาไปเรายังกอดกันเลย ผมยังน้ำตาไหลในวันที่เขาไปด้วยซ้ำ เราอยู่กันมาทุกวัน ไปที่ไหนก็ไปด้วยกันเราก็ผูกพันกันหมด"

มาร์กี้ - "แต่ชีวิตทุกคนมันก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงเป็นปกติ มันไม่มีอะไรที่อยู่ยั่งยืนตลอดเวลา มันเป็นปกติของชีวิตทุกคน"

มาร์กี้ ราศรี ป๊อก ภัสสรกรณ์

ป๊อก - "อีกอันหนึ่งที่หลายๆ คนคอมเมนต์เข้ามาและผมรู้สึกแอบเสียใจก็คือที่บอกว่า ทำไมตอนที่พี่เลี้ยงมีก้าออกเราทำคลิปได้ อันดับแรกที่ผมบอกได้ตอนนี้เลยก็คือใช่ครับเพราะตอนนั้นมีก้าเขาเด็กมาก เขายังพูดไม่ได้ เขายังไม่สามารถบอกได้ว่าเขาอยากดูรายการของบ้านเรา เราถึงทำคอนเทนต์อย่างนั้นเพราะเราไม่คิดว่ามันจะเจ็บปวดต่อความรู้สึกของลูก"

มาร์กี้ - "แต่ตอนนี้มีญ่าเขาโตแล้ว เขารู้เรื่องแล้ว เขาสามารถบอกได้ว่าเขาอยากดูอะไร อยากดูตอนไหน อยากดูอีพีไหน และคือถ้าทำเราให้เขามานั่งดูวนๆ ซ้ำๆ แล้วก็โศกเศร้าวนไปวนมากับเรื่องเดิมๆ เราก็คิดว่ามันไม่จำเป็น"

ป๊อก - "หวังว่าจะเข้าใจนะครับ ผมแคร์และก็ขอบคุณทุกคนมากที่สนับสนุนบ้านเราจนถึงทุกวันนี้ เพราะถ้าไม่มีพวกคุณเราก็คงไม่มีรายการถึงทุกวันนี้เช่นกัน แต่ก็อยากให้เข้าใจในมุมของพ่อแม่ด้วยว่าเพราะเหตุใดถึงทำแบบนี้ จริงๆ ผมไม่อยากจะทำคลิปนี้เลยซ้ำ แต่อย่างที่บอกผมอ่านทุกคอมเมนต์ที่ถามกันมาตลอดและผมก็คุยเรื่องนี้กับมาร์กี้มาตลอดเช่นกัน ผมไม่ได้อยากมองข้ามทุกสิ่งที่ทุกคนถาม วันนี้ผมคิดว่าอย่างน้อยถ้าปล่อยคลิปนี้ออกไปทุกคนก็คงจะเข้าใจแล้วก็จะได้เคลียร์"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ป๊อก-มาร์กี้" ตอบละเอียด พี่เลี้ยงลูกสาวไปไหน? ยกมือไหว้ขอโทษที่ไม่ได้บอกตั้งแต่แรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook