ผัวเมาแล้วปากแจ๋ว เจอเมียเอาสากกะเบือฟาดสลบเหมือด ฟื้นมายังอ้อนขอเป๊ก

ผัวเมาแล้วปากแจ๋ว เจอเมียเอาสากกะเบือฟาดสลบเหมือด ฟื้นมายังอ้อนขอเป๊ก

ผัวเมาแล้วปากแจ๋ว เจอเมียเอาสากกะเบือฟาดสลบเหมือด ฟื้นมายังอ้อนขอเป๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายวัย 54 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ถูกเมียใช้สากกระเบือกระหน่ำทุบตีทั่วร่างจนสลบเหมือด ฟันหัก นิ้วมือหัก ตาปิด ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล มูลเหตุมาจากชอบเมาแล้วด่าเมีย และบรรพบุรุษประจำ เมียย้ำต้องเลิกเหล้าเด็ดขาด ไม่งั้นขาดกัน ขณะฝ่ายสามีไม่ถือโกรธที่เมียทุบ หันหน้าไปอ้อนเมียคาโรงพยาบาล ”แค่เป๊กได้ไหม” เมียยืนยัน ”ไม่”

วันที่ 13 ส.ค. 65 กรณี นายสูตร คงสอดทรัพย์ อายุ 54 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ อาชีพทำนา ถูก น.ส.อุบล ก้อนคำ อายุ 56 ปี ภรรยา ใช้สากกะเบือกระหน่ำตีกว่า 30 ครั้ง จนสลบคาบ้าน หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาล ด้วยอาการ ฟันหัก นิ้วหัก ตาปิดสนิท และตามร่างกายมีรอยฟกช้ำอีกหลายแห่ง สาเหตุเพราะไม่พอใจสามีที่ชอบดื่มสุรา เมาแล้วบ่น ด่าตัวเอง ด่ายันบรรพบุรุษ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวเข้าไปสอบถาม น.ส.อุบล ภรรยาที่ก่อเหตุ ยังไม่ได้ไปเยี่ยมสามีที่พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และยังยืนยันคำเดิมว่า ”แค้นสามี” ที่ชอบดื่มสุราแล้วบ่นมายาวนานเกือบ 20 ปี ที่อยู่ได้เพราะมีลูกด้วยกัน 1 คน ยอมรับทนมาโดยตลอด เพราะจะไม่ทำนาของญาติที่มอบหมายให้ อ้างว่ากลัวจะไม่ได้เงิน ยอมรับว่าสามีเป็นกำลังหลักในการทำนา แต่ทนไม่ไหวจริง ที่ผ่านมาทำได้แค่ใช้มือ แต่ครั้งนี้รุนแรงที่สุด หลังใช้สากกระเบือตีสามีแล้วได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจทันว่า ”หนูฆ่าผัวแล้ว” ถึงตอนนี้ยังไม่อยากไปเยี่ยม เพราะยังแค้นไม่หาย

จากนั้นหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ได้พยายามชักชวนให้ไปเยี่ยมสามี เผื่อจะมีข้อตกลงเรื่องการเลิกเหล้า น.ส.อุบล จึงยอมไปเยี่ยมสามีที่โรงพยาบาลนางรอง เมื่อนายสูตรเห็นภรรยา มีอาการเหมือนจะงอนภรรยา แต่ก็ยอมคุยด้วย เมื่อหน่วยกู้ภัยถามว่า ”จะเลิกเหล้าได้หรือไม่” นายสูตรได้หันไปมองภรรยาตัวเอง พร้อมกับกระซิบเบาๆว่า ”แค่เป๊กได้ไหม” ภรรยานายสูตรสวนกลับมาทันทีว่า ”แม้แต่หยดเดียวก็ไม่ได้”

โดย น.ส.อุบล บอกด้วยว่า ตอนนี้ยังไม่เชื่อว่าจะเลิกเหล้าได้ เพราะที่ผ่านมาเคยสัญญามาแล้วนับไม่ถ้วน แต่ครั้งนี้โดนหนักถึงขั้นนอนโรงพยาบาล จะขอลองดูอีกสักครั้ง ถ้ายังเป็นอีกก็อาจจะโดนอีกเช่นเดียวกัน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ผัวเมาแล้วปากแจ๋ว เจอเมียเอาสากกะเบือฟาดสลบเหมือด ฟื้นมายังอ้อนขอเป๊ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook