ครอบครัวเศร้ารับศพ น้องมาย เหยื่อไฟไหม้ผับ รายที่ 18 เผยค่ารักษาเกือบครึ่งล้าน

ครอบครัวเศร้ารับศพ น้องมาย เหยื่อไฟไหม้ผับ รายที่ 18 เผยค่ารักษาเกือบครึ่งล้าน

ครอบครัวเศร้ารับศพ น้องมาย เหยื่อไฟไหม้ผับ รายที่ 18 เผยค่ารักษาเกือบครึ่งล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวรับศพ น้องมาย เหยื่อไฟไหม้ผับ รายที่ 18 วอนทางเมาน์เทนบีช่วยเหลือค่าใช้จ่าย เผยค่ารักษากว่า 4 แสนบาท

(13 ส.ค.65) เมื่อเวลา 14.24 น. ที่ห้องศพ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นางมะลิสา อายุ 45 ปี มารดา น.ส.สวรส อายุ 27 ปี พี่สาวของ น.ส.ศิริวรรณ หรือ น้องมาย ผู้เสียชีวิตรายที่ 18 จากเหตุการณ์ไฟไหม้สถานบันเทิง เมาน์เทนบี จ.ชลบุรี ได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพเพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

น.ส.สวรส อายุ 27 ปี พี่สาว เปิดเผยว่า น้องมายถูกย้ายจาก รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ เพื่อเข้ามารักษาต่อที่ รพ. ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ตั้งแต่วันที่ 2 หลังวันเกิดเหตุ เพราะมีความพร้อมในทุกด้าน ทั้งเครื่องมือการแพทย์ และห้องปลอดเชื้อ ตลอดการรักษาน้องมาย ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา จนล่าสุด น้องมาย ถูกตัดขาขวา มีสภาวะติดเชื้อในกระแสเลือดเพราะร่างกายถุกไฟไหม้ทั้งหมด ความดันต่ำ หมอพยายามให้ยาความดัน แต่ร่างกายน้องไม่มีสภาวะไม่ตอบสนองต่อยารักษา อีกทั้งมีอาการน้ำท่วมปอด ก่อนที่น้องจะเสียชีวิตลงอย่างสงบ

น.ส.สวรส กล่าวอีกว่า ในวันเกิดเหตุกลุ่มน้องมาย เข้าไปเที่ยวทั้งหมด 3 คน โดยเสียชีวิตที่เกิดเหตุ 1 คน คือ น.ส.พรหมพร หรือ น้องเหมย อายุ 18 ปี ส่วนน้องมายได้รับบาดเจ็บสาหัส และเพื่อนอีก 1 คน อายุ 18 ปี หนีรอดออกมาได้ โดยหลังจากชันสูตรศพเสร็จเรียบร้อย จะนำร่างน้องกลับมาบำเพ็ญกุศลที่วัด รังสีสุนทร กม.5 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรีเป็นเวลา3วัน จนถึงขณะนี้ทางญาติยังต้องการที่จะให้ทางเจ้าของร้านออกมาช่วยเหลือทางด้านค่าใช้จ่ายในการรักษา เพราะตอนนี้ค่ารักษาพยาบาลตั้งแต่เริ่มแรกจนถึงเสียชีวิต ต้องเสียค่าใช้จ่ายกว่า 4 แสนบาท ซึ่งทางน้องสาวก็เบิกได้บางส่วนและที่ได้จากการเปิดรับบริจาคบางส่วน ทั้งยังต้องหาหยิบยืมจากญาติพี่น้องคนรู้จักอีกเพื่อให้สามารถรับศพออกไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาได้

นางมะลิสา อายุ 45 ปี มารดาเปิดเผยว่า ลูกสาวตนเองเป็นคนที่ช่วยแบ่งเบาภาระให้ครอบครัว โดยออกไปทำงานเป็นสาวเสิร์ฟที่ร้านอาหารต่างๆ เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว แถมยังเคยไปช่วยแม่เวลาที่แม่ไปทำงานก่อสร้าง ในวันเกิดเหตุน้องไปเที่ยวกับเพื่อน กระทั่งตนเองมาทราบเรื่องหลังเกิดเหตุแล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเฟซบุ๊ก Peemai Sawarot ของพี่สาวผู้เสียชีวิต ได้แจ้งปิดรับบริจาค เนื่องจากน้องเสียชีวิตแล้ว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook