นาทีระทึก รถพ่วงเลี้ยวเกี่ยวสายไฟ เสาหักล้มทับรถกระบะ ไฟช็อตระเบิดตูมสนั่น (คลิป)

นาทีระทึก รถพ่วงเลี้ยวเกี่ยวสายไฟ เสาหักล้มทับรถกระบะ ไฟช็อตระเบิดตูมสนั่น (คลิป)

นาทีระทึก รถพ่วงเลี้ยวเกี่ยวสายไฟ เสาหักล้มทับรถกระบะ ไฟช็อตระเบิดตูมสนั่น (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้องหน้ารถบันทึกภาพนาทีระทึก รถพ่วงเลี้ยวเกี่ยวสายไฟ เสาหักล้มทับรถกระบะ ไฟช็อตระเบิดตูมสนั่น

(13 ส.ค.65) เหตุเกิดเมื่อเวลา 11.14 น. วันที่ 13 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงเกี่ยวสายไฟทำให้เสาไฟล้มทับรถยนต์เสียหาย บริเวณสี่แยกวุ่นวาย ริมถนนพระลือ ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วงยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 63-8762 กทม. แบบมีลูกพ่วงจอดอยู่ริมถนน ใกล้กันอีกฝากถนนพบรถกระบะแบบตู้ทึบ ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน ผก 3056 พิษณุโลก สภาพถูกเสาไฟแรงสูงล้มทับหักโค่นลงมาอยู่บนหลังคา ส่วนคนขับหนีตายออกมานอกรถได้อย่างปลอดภัย

จากนั้นจึงรีบแจ้งหน้าที่การไฟฟ้ารีบมาตัดไฟ เนื่องจากเกรงว่าประชาชนที่สัญจรใช้เส้นทางดังกล่าวผ่านไปมาจะได้รับอันตรายได้ โชคดีที่เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือสูญเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเกิดเหตุมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “ทิด พิษณุโลก” โพสต์ข้อความภาพเหตุการณ์รถบรรทุกพ่วง เกี่ยวสายไฟฟ้า บริเวณแยกวุ่นวาย มุ่งหน้าถนนพระลือ อ.เมือง พิษณุโลก เป็นเหตุให้เสาไฟฟ้าหักทับรถยนต์บรรทุกที่กำลังสัญจรอยู่ เมื่อ 13 ส.ค. 65 เวลา 11.14 น. เป็นภาพที่มีรถบรรทุกพ่วงคันเกิดเหตุมาจากถนนเส้นสีหราชเดโชชัยกำลังเลี้ยวขวาเข้ามาถนนเส้นพระลือ ขณะนั้นมีรถยนต์และรถจักรยานยนต์หลายคันจอดติดสัญญาณไฟแดงอยู่ แต่เนื่องจากรถบรรทุกพ่วงมีความสูงมากจึงไปเกี่ยวกับเสาไฟแรงสูงจนทำให้เสาไฟหักโค่นลงมา ซึ่งเป็นจังหวะที่มีรถกระบะขับมาพอดีจึงถูกเสาไฟหักโค่นลงมาใส่อย่างจัง จนเกิดไฟช็อตมีประกายไฟและมีเสียงระเบิดตามมาหลายครั้ง โดยผู้ที่อยู่ในรถยนต์บริเวณนั้นและคนขี่รถจักรยานยนต์ต่างพากันเลี้ยวรถกลับทันที เนื่องจากเกรงว่าเสาไฟจะล้มตามมาอีกหลายต้น ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างประเมินมูลค่าความเสียหายทั้งหมด

เบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุกพ่วงกำลังนำสินค้าไปส่งโกดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองพิษณุโลก แต่คนขับอาจจะไม่คุ้นชินเส้นทางและขับมาตามสัญญาณจีพีเอส เพราะคนในพื้นที่จะทราบดีว่าถนนเส้นดังกล่าวไม่อนุญาตให้รถขนาดใหญ่ขับใช้เส้นทาง และจำกัดความสูงของตัวรถ เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีเหตุการณ์รถบัสขับไปจนช่วงล่างติดทางขึ้นสะพานประตูชัย จนต้องมีการปรับปรุงก่อสร้างสะพานใหม่ แต่ก็มาเกิดเหตุครั้งนี้ซ้ำอีกเพราะคาดว่าคนขับไม่ชำนาญเส้นทางดังกล่าว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook