สุดเศร้า..นักเรียน ม.6 โรงเรียนชายล้วนดังโคราช ดิ่งชั้น 6 เสียชีวิต

สุดเศร้า..นักเรียน ม.6 โรงเรียนชายล้วนดังโคราช ดิ่งชั้น 6 เสียชีวิต

สุดเศร้า..นักเรียน ม.6 โรงเรียนชายล้วนดังโคราช ดิ่งชั้น 6 เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 15 สิงหาคม 2565 เมื่อเวลา 07.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุเด็กนักเรียนตกจากอาคารเรียนชั้น 6 ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต เหตุเกิดภายในโรงเรียนชายล้วนชื่อดัง ใน จ.นครราชสีมา

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารเรียนสูง 7 ชั้น บริเวณพื้นดินด้านข้างอาคารชั้นล่าง พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเด็กนักเรียนชาย ชั้น ม.6 อายุ 17 ปี สภาพศพอยู่ในชุดนักเรียน กางเกงขาสั้นสีกากี เสื้อขาว และสวมเสื้อคลุมแขนยาวสีเทาทับ นอนฟุบอยู่บนพื้นปูนชั้นล่าง มีเลือดออกที่บริเวณศีรษะ ตรวจสอบที่บริเวณบนระเบียงบันไดชั้น 6 ของอาคาร มีกระเป๋านักเรียนวางอยู่ และมีร่องรอยเปิดหน้าต่างออก คาดว่าเป็นจุดที่ผู้เสียชีวิตใช้ปีนช่องหน้าต่างกระโดดลงมาด้านล่าง จนร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต ท่ามกลางความเศร้าสลดของคณะครู และเพื่อนๆ ที่ทราบข่าว

แม่บ้านประจำโรงเรียนผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงเหมือนท่อนไม้หล่นลงบนพื้น ตนจึงเดินมาดู และพบร่างของน้องนอนฟุบกับพื้น มีกิ่งไม้หักหล่นลงมาทับร่าง ตนจึงรีบแจ้ง รปภ. และครูให้มาช่วยเหลือ ซึ่งตอนแรกน้องยังมีลมหายใจอยู่ แต่สักพักก็หมดสติ ไม่มีชีพจร โดยคาดว่าน้องมาโรงเรียนตั้งแต่เช้าตรู่ และได้ขึ้นไปบนอาคารชั้น 6 ก่อนเปิดหน้าต่างกระโดดลงมาด้านล่าง

ด้าน รองผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครราชสีมา เปิดเผยว่า จากการได้รับรายงานเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดของการเกิดเหตุครั้งนี้ แต่ทราบว่านักเรียนผู้เสียชีวิตเป็นเด็กเรียนดี ไม่มีปัญหากับทางครอบครัว ครู และเพื่อนนักเรียนด้วยกัน แต่ระยะหลังเด็กมักเก็บตัวอยู่คนเดียว อาจมีภาวะซึมเศร้า

ส่วนสาเหตุอื่นๆ กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาก็เคยเกิดเหตุเด็กนักเรียนหญิง โรงเรียนระดับมัธยมศึกษาชื่อดังของจังหวัดนครราชสีมา กระโดดอาคารเรียนมาแล้ว 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สุดเศร้า..นักเรียน ม.6 โรงเรียนชายล้วนดังโคราช ดิ่งชั้น 6 เสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook