หวิดโดดสะพาน ช่วยทันนักเรียนสาวท้อง 2 เดือน แฟนให้กินยาขับ ก่อนพามาทิ้ง

หวิดโดดสะพาน ช่วยทันนักเรียนสาวท้อง 2 เดือน แฟนให้กินยาขับ ก่อนพามาทิ้ง

หวิดโดดสะพาน ช่วยทันนักเรียนสาวท้อง 2 เดือน แฟนให้กินยาขับ ก่อนพามาทิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียนสาวเมืองชัยภูมิตั้งท้อง 2 เดือน ถูกแฟนหนุ่มหลอกพามาทิ้งที่ชลบุรี ให้กินยาขับเอาเด็กออก ก่อนเอาเงินไปจนหมด รอนานกว่า 2 ชั่วโมงไม่มารับ เคราะห์ดี วินจยย. เห็นผิดสังเกตขี่รถตามขี้นไปดู ห้ามทันก่อนกระโดดสะพานข้ามแยก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (15 ส.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุมีคนจะพยายามฆ่าตัวตาย เตรียมก่อเหตุกระโดดสะพานข้ามแยกไฟแดงอ่าวอุดม ต.ทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเข้าตรวจสอบ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แหลมฉบัง ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเข้าร่วมอย่างเร่งด่วน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพานข้ามแยกไฟแดงอ่าวอุดม พบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้ทำการช่วยเหลือผู้ที่จะก่อเหตุกระโดดสะพานให้ไปนั่งสงบสติอารมณ์อยู่ในรถพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยพบว่าผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นางสาวเกด (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี สวมชุดนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งนั่งร้องไห้อยู่ภายในรถพยาบาล โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เนื่องจากมีเลือดไหลออกมาจากบริเวณช่องคลอดเป็นจำนวนมาก

จากการสอบสวน นายนภดล พัสมร อายุ 60 ปี วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างแยกอ่าวอุดม เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองนั่งรอผู้โดยสารอยู่บริเวณแยกอ่าวอุดม ได้เห็นเด็กนักเรียนหญิงคนดังกล่าวเดินขึ้นบนสะพานข้ามแยกแบบผิดสังเกต โดยสีหน้าไม่ค่อยดีไม่สนใจรถที่วิ่งบนถนน จึงบอกเพื่อนให้ดู ก่อนขับรถย้อนศรรีบไปดูกลัวจะไปไม่ทัน

พอขึ้นสะพานได้ก็เห็นเด็กนักเรียนคนดังกล่าวถอดรองเท้าปีนขึ้นไปบนราวสะพานแล้วจึงเข้าไปคว้าข้อมือไว้ได้ แล้วก็พยายามปลอบใจให้ใจเย็นๆ อีกมือก็โบกรถที่วิ่งผ่านไปผ่านมา โดยน้องบอกว่าไม่เหลือใครแล้ว อยู่กับแฟนแล้วมีปัญหากันในเรื่องที่ตนเองท้อง ส่วนพ่อแม่เสียไปหมดแล้ว

ตนเองก็เลยปลอบไปตอนนี้ไม่ได้อยู่คนเดียวแล้วยังมีน้องที่อยู่ในท้องอีก เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาจึงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่กู้ภัยปฏิบัติหน้าที่ต่อไป ซึ่งระหว่างที่ปลอบก็พยายามบอกคนข้างล่างว่าให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย โดยสีหน้าของน้องที่พบบ่งบอกว่าไม่แคร์โลกใบนี้แล้ว เดินเหม่อลอยไม่สนใจใคร ไม่สนใจรถแล้วด้วย

ด้าน นายนเรศ บุญชู เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา เปิดเผยว่า เด็กนักเรียนคนนี้เดินมาจากประตู 1 หน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา มาขึ้นสะพานต่างระดับอ่าวอุดมเพื่อจะก่อเหตุกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

โดยทราบภายหลังว่า ถูกผู้ชายหลอกมาจากจังหวัดชัยภูมิ น้องตั้งท้องได้ประมาณ 2 เดือน จนผู้ชายบังคับให้กินยาขับออก ตอนนี้น้องมีเลือดออกทางช่องคลอดด้วย จึงต้องนำมาตรวจที่โรงพยาบาลแหลมฉบังในเบื้องต้นก่อน โดยน้องทำท่าจะกระโดดสะพานแล้วพอดีมีพลเมืองดีช่วยไว้ได้ทัน พอกู้ภัยไปถึงก็เลยช่วยกันคว้าไว้ได้อีกมือหนึ่งแล้วช่วยกันปลอบจนเด็กใจอ่อนลง

ทราบจาก นางสาวเกด ว่า ถูกแฟนหนุ่มพามาจากจังหวัดชัยภูมิ พามาที่ศรีราชา ก่อนจะพาฝ่ายหญิงมาทิ้งไว้ที่ริมถนนสุขุมวิท หน้าประตู 1 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา แล้วออกอุบายว่าให้รออยู่ตรงนี้ จะไปทำธุระก่อนแล้วจะกลับมารับ โดยเอาเงินของเด็กสาวไปทั้งหมด แต่แฟนหนุ่มหายไปนานกว่าสองชั่วโมงก็ยังไม่มา พยายามติดต่อไปก็ไม่สามารถติดต่อได้  จึงคิดมากเตรียมก่อเหตุกระโดดสะพานต่างระดับดังกล่าว

ทั้งนี้ นายนเรศ บอกอีกว่า ตนเองสงสารจึงมอบเงินให้ไปติดตัวอีก 500 บาทด้วย โดยทางญาติฝ่ายชายไม่ยอมรับฝ่ายหญิงให้ไปดูแลจัดการกันเอาเอง

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง ได้นำตัวนักเรียนหญิงคนดังกล่าวส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง ก่อนติดต่อประสานญาติฝ่ายชายให้ทราบเรื่อง ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวไปส่งบ้านญาติแฟนหนุ่ม ให้ดูแลรักษากันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook