เมาท์เทน บี ยอดตาย 19 เจ็บหนัก 8 ตร.กดดัน "เสี่ยยศ" เจ้าของผับตัวจริง มอบตัว

เมาท์เทน บี ยอดตาย 19 เจ็บหนัก 8 ตร.กดดัน "เสี่ยยศ" เจ้าของผับตัวจริง มอบตัว

เมาท์เทน บี ยอดตาย 19 เจ็บหนัก 8 ตร.กดดัน "เสี่ยยศ" เจ้าของผับตัวจริง มอบตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครบ 12 วัน เมาท์เทน บี ยอดตาย 19 เจ็บหนัก 8 ตำรวจกดดัน "เสี่ยยศ" มอบตัว หลังพบเป็นเจ้าของผับตัวจริง

กรณีโศกนาฏกรรมสะเทือนขวัญ เพลิงไหม้ เมาท์เทน บี ( MOUNTAIN B ) สถานบันเทิงเปิดใหม่ตั้งอยู่ปากซอยสุขุมวิท 9 ถนนสุขุมวิท (บางนา-ตราด) หมู่ 7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 5 ส.ค. เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 13 ศพ และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 6 ราย รวมยอดผู้เสียชีวิตในขณะนี้รวมแล้ว 19 ราย และยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสใส่เครื่องช่วยหายใจ 8 ราย และได้รับบาดเจ็บรักษาตัวอีกกว่า 30 ชีวิต

ในช่วงเช้าตรู่วันนี้ ( 16 ส.ค. ) บรรยากาศหน้า เมาท์เทน บี หลังผ่านพ้นเหตุการณ์มาแล้ว 12 วัน ยังคงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 นาย จาก สภ.พลูตาหลวง เฝ้าประจำสถานที่เกิดเหตุตลอด 24 ชม. โดยเน้นไม่ให้ใครเข้าไปยุ่ง หรือเคลื่อนย้ายสิ่งของออกจากที่เกิดเหตุโดยเด็ดขาด ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถาม เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เฝ้า ได้รับการเปิดเผยเพียงว่า เป็นคำสั่งของผู้บังคับบัญชา ให้เฝ้าที่เกิดเหตุจนกว่าจะมีวิศวกรเข้ามาตรวจสอบ และสรุปของสาเหตุของเพลิงไหม้ ถึงจะให้ถอนกำลังออกจากสถานที่เกิดเหตุ

สำหรับภายหลังการออกหมายจับ นายสมยศ หรือเสี่ยยศ ปั้นประสงค์ อายุ 55 ปี พ่อของเสี่ยบี หรือนายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ เจ้าของเมาน์เทน บี ในข้อหากระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย สาหัส และร่วมกันตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ตามหมายจับเลขที่ 375/2565 โดยการออกหมายจับ เสี่ยยศ ในครั้งนี้ ตำรวจมีหลักฐานสำคัญเชื่อมโยงว่าเป็นเจ้าของตัวจริง เม้าน์เทน บี แต่ใช้ ชื่อเสี่ยบี ลูกชาย ดำเนินกิจการ โดยเฉพาะด้านการเงิน ลักษณะเป็นผู้ลงทุนเปิดผับให้ลูกชาย

สำหรับบรรยากาศหน้าบ้านของ นายสมยศ ยังคงปิดเงียบ ท่ามกลางกระแสข่าวว่า เสี่ยยศ จะเข้ามอบตัวในช่วงเช้าของวันนี้ ส่วนบรรยากาศบ้านพักของเสี่ยยศ หรือสมยศ ปั้นประสงค์ พ่อของเสี่ยบี ภายในซอยธรรมวิทยาซอย 1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พ.ต.อ.ศานติ กรเกษม ผกก.สืบสวน.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบจังหวัดชลบุรี กว่า 10 นาย ได้ทำการล้อมบ้าน ก่อนจะนำหมายศาลเข้าค้นบ้านเพื่อหาหลักฐานการเชื่อมโยงในการประกอบกิจการผับเมาท์เท่นบี

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เมาท์เทน บี ยอดตาย 19 เจ็บหนัก 8 ตร.กดดัน "เสี่ยยศ" เจ้าของผับตัวจริง มอบตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook