ชาวบ้านผวา หนุ่มเมาคลั่งชอบทำร้ายคน เผยคลิปกระทืบน้าตัวเอง เอาถังขยะทุ่มใส่ไม่ยั้ง

ชาวบ้านผวา หนุ่มเมาคลั่งชอบทำร้ายคน เผยคลิปกระทืบน้าตัวเอง เอาถังขยะทุ่มใส่ไม่ยั้ง

ชาวบ้านผวา หนุ่มเมาคลั่งชอบทำร้ายคน เผยคลิปกระทืบน้าตัวเอง เอาถังขยะทุ่มใส่ไม่ยั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียน จากชาวบ้านบ้านโคกเพชร หมู่ 4 ต.โคกม้า อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ว่ามีชายดื่มเหล้าเมา แล้วชอบแสดงอาการคลุ้มคลั่งโวยวาย ชอบหาเรื่องทำร้ายร่างกายคนในหมู่บ้าน ล่าสุดก็ได้ก่อเหตุกระทืบน้าชายของตัวเอง ทั้งยกถังขยะขนาด 200 ลิตร ทุ่มใส่ศีรษะ และลำตัวของชายคนหนึ่งซ้ำๆ แบบนับครั้งไม่ถ้วน จนน้าสลบเหมือดกลางถนน

โดยกล้องวงจรปิดของร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างในหมู่บ้าน สามารถบันทึกภาพขณะที่ชายเมาคลุ้มคลั่งทำร้ายคนได้อย่างชัดเจน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ของวันที่ 13 ส.ค.65 ที่ผ่านมา นอกจากนั้นวันเดียวกันชายคนดังกล่าวยังได้ทำร้ายชาวบ้านที่ปั่นจักรยานผ่านหน้าบ้าน จนได้รับบาดเจ็บต้องเข้า รพ.อีกด้วย ซึ่งชาวบ้านที่ถูกทำร้ายบาดเจ็บได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ประโคนชัย ไว้แล้ว

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตามที่ชาวบ้านร้องเรียน พบว่าจุดเกิดเหตุ คือบริเวณถนนหน้าร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างในหมู่บ้าน สอบถามชาวบ้านก็ให้ข้อมูลว่าผู้ที่ก่อเหตุตามที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด คือนายตูม อายุประมาณ 35 ปี ส่วนคนที่ถูกทำร้าย คือ นายยงค์ อายุ 56 ปี เป็นน้าของผู้ก่อเหตุเอง

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านน้าหลานที่ปรากฏในคลิป พบว่าบ้านปิดไม่มีใครอยู่ แต่บริเวณหน้าบ้านพบขวดเหล้ากองอยู่จำนวนมาก สอบถามชาวบ้านทราบว่าทั้งคู่ ไปรับจ้างจับไก่ในฟาร์มที่โคราชอีก 1 อาทิตย์กว่าจะกลับมา ชาวบ้านบอกว่า 2 คนนี้ดื่มเหล้าเมาแล้วก็จะทะเลาะกันประจำ

เมื่อสอบถามนางสาวเกษมณี อายุ 33 ปี เจ้าของร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ระบุว่า เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ของวันที่ 13 ส.ค.65 ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นตนและลูกนอนหลับอยู่ในบ้าน แต่ตนได้ยินเสียงเหมือนคนตีกลองและมีเสียงเอะอะโวยวาย จึงออกมาดูก็พบว่ามีคนเจ็บนอนอยู่กลางถนน จากนั้นก็มีชาวบ้านมาช่วยแยกออกจากกัน

จากการสอบถามทราบว่าทั้งสองเป็นน้าหลานกัน เมื่อมาพอตนมาเปิดกล้องวงจรปิดย้อนดูภาพรู้สึกกลัว เพราะมีการทำร้ายกันรุนแรงทั้งใช้เท้าเตะ และทุ่มถังขยะใส่แบบนับครั้งไม่ถ้วน ทั้งนี้ช่วงเช้าวันเดียวกันนายตูม ก็ได้ก่อเหตุทำร้ายชาวบ้านด้วย เพราะเวลาเมาถ้าเขาไม่พอใจใครก็จะหาเรื่องทำร้าย ทั้งที่ไม่ได้มีเรื่องอะไรกัน จนชาวบ้านหวาดกลัว จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หาแนวทางดำเนินการด้วย ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ไปหานายอวย มูลละ อายุ 40 ปี คนที่ถูกทำร้ายก็ได้โชว์สภาพบาดแผลที่ถูกนายตูม ทั้งเตะต่อยจนใบหน้าบวมปูด พร้อมกับเล่าให้ฟังว่า ช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ตนได้ปั่นรถจักรยานผ่านหน้าบ้านนายตูม ไม่รู้นายตูม เป็นอะไร จู่ๆ ก็เข้ามาถีบรถจักรยานจนล้ม จากนั้นก็ทั้งเตะต่อย จนได้รับบาดเจ็บ เคราะห์ดีที่ชาวบ้านเข้ามาช่วยเอาไว้ไม่งั้นอาจจะเจ็บหนักกว่านี้ หลังจากไปหาหมอก็ได้ไปแจ้งความไว้แล้ว ก็อยากให้ดำเนินคดีตามกฎหมายกับนายตูม ปล่อยไว้ก็จะทำร้ายคนอื่นอีก

ด้าน พ.ต.อ.เจตสฤษฎิ์ แพ่งศรีสาร ผกก.สภ.ประโคนชัย ระบุว่า จากกรณีที่ปรากฎในคลิปคนที่ถูกทำร้ายในคลิปซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นน้าไม่ได้มาแจ้งความ แต่มีชาวบ้านที่ถูกทำร้ายอีกคนหนึ่งมาแจ้งความไว้ ซึ่งก็จะได้ให้พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียก และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ชาวบ้านผวา หนุ่มเมาคลั่งชอบทำร้ายคน เผยคลิปกระทืบน้าตัวเอง เอาถังขยะทุ่มใส่ไม่ยั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook