ปืนช็อตไฟฟ้าสยบ "ไอ้แอ๊ด" หลอนยาคลั่ง นุ่ง กกน.ตัวเดียว ถือเคียวฟันศาล

ปืนช็อตไฟฟ้าสยบ "ไอ้แอ๊ด" หลอนยาคลั่ง นุ่ง กกน.ตัวเดียว ถือเคียวฟันศาล

ปืนช็อตไฟฟ้าสยบ "ไอ้แอ๊ด" หลอนยาคลั่ง นุ่ง กกน.ตัวเดียว ถือเคียวฟันศาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล้มทั้งยืน! ตำรวจอุดรฯ ยิงปืนช็อตไฟฟ้าสยบ "ไอ้แอ๊ด" หลอนยาถือเคียวและมีดทุบทำลายศาลหลักบ้าน

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 15 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี พบกับ พ.ต.ท.สมศักดิ์ สุทธรัตน์ รอง ผกก.ป.สภ.หนองแสง หลังจากช่วงหัวค่ำวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีเหตุชายหลอนยาบ้าคลุ้มคลั่งอาละวาด สวมกางเกงชั้นในสีดำเพียงตัวเดียว มือถือมีดและเคียวเกี่ยวหญ้ายาวและสั้นเป็นอาวุธ ทุบทำลายศาลหลักบ้าน หนองหว้า ม.6 ต.ทับกุง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี และขู่ทำร้ายแม่และผู้คนที่ผ่านไปมา และถูกตำรวจป้องกันและปราบปราม สภ.หนองแสง ใช้ปืนช็อตไฟฟ้ายิงสยบล้มทั้งยืนบนถนน ทราบชื่อภายหลังคือ นายแอ๊ด อายุ 36 ปี

ในคลิปเหตุการณ์ ทางตำรวจ ผู้นำชุมชน และชาวบ้าน รวม 5-6 นาย เดินถือไม้ง่ามและปืนช็อตไฟฟ้า ติดตามหนุ่มคลั่งเพื่อเกลี้ยกล่อมให้วางอาวุธอยู่ห่างๆ เพื่อความปลอดภัยและไม่ประมาท แต่หนุ่มคลั่งก็ไม่มีท่าทียอมสงบ แถมมีอาการหนักขึ้นเรื่อยๆ พูดจาไม่รู้เรื่อง พร้อมกับกระโดดไปมาอยู่บนถนน และในมือทั้งสองข้างถืออาวุธเคียว วิ่งเข้าจะทำร้ายตำรวจ หลังจากถูกช็อตด้วยปืนไฟฟ้าจนล้มลงกับพื้นถนน ถูกควบคุมตัวไปโรงพัก และตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาล พบเป็นสีม่วง

พ.ต.ท.สมศักดิ์ สุทธรัตน์ รอง ผกก.ป.สภ.หนองแสง เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งจึงได้สั่งการให้ ร.ต.อ.จิระชัย ศรชัยประสิทธิ์ รอง สวป. สภ.หนองแสง นำกำลังชุดป้องกันและปราบปราม พร้อมไม้ง่าม และปืนช็อตไฟฟ้ารุดไประงับเหตุ ตามที่ปรากฏอยู่ในคลิป ทั้งนี้ ที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุก็เคยมีพฤติกรรมคลุ้มคลั่งมาแล้ว 3 ครั้ง ทางตำรวจก็ไประงับเหตุควบคุมตัวมาโรงพักเพื่อสงบสติอารมณ์ ก่อนปล่อยตัวกลับไป เนื่องจากอาละวาดทุบทำลายข้าวของตัวเอง และไม่รุนแรงเท่ากับครั้งนี้ และสารภาพว่าเสพยาบ้า 2 เม็ด ก่อนมีอาการหลอนและคลุ้มคลั่งดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา นายแอ๊ด เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย , พกพาอาวุธมีดและเคียวไปตามทางสาธารณะ ตามหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร และประพฤติตนวุ่นวาย ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ปืนช็อตไฟฟ้าสยบ "ไอ้แอ๊ด" หลอนยาคลั่ง นุ่ง กกน.ตัวเดียว ถือเคียวฟันศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook