เมียลูกน้อง "หม่ำ" ปล่อยโฮ โจรสักลายบุกร้านเสริมสวย รอดข่มขืนเพราะบอกมีประจำเดือน

เมียลูกน้อง "หม่ำ" ปล่อยโฮ โจรสักลายบุกร้านเสริมสวย รอดข่มขืนเพราะบอกมีประจำเดือน

เมียลูกน้อง "หม่ำ" ปล่อยโฮ โจรสักลายบุกร้านเสริมสวย รอดข่มขืนเพราะบอกมีประจำเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายสักเต็มตัวบุกร้านเสริมสวยเมียลูกน้องตลกดัง "หม่ำ จ๊กม๊ก" ก่อนใช้มีดจี้จะข่มขืน บอกมีประจำเดือนเลยรอด ก่อนชิงแหวนเพชรมูลค่า 3 หมื่น หลบหนี

จากกรณีเมื่อเวลา 21.00 น. ของคืนวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา โดย พ.ต.ท.วิชาญ โลไธสง สว.สอบสวน สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีคนร้ายชิงทรัพย์ในร้านเสริมสวย ไม่มีเลขที่ ถนนบางม่วง-บางคูรัด หมู่ 5 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียว แบ่งเป็นห้องให้เช่า ห้องที่เกิดเหตุห้องที่สองเปิดเป็นร้านเสริมสวย พบ น.ส.นงลักษณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี เจ้าของร้านอยู่ในอาการตื่นตระหนกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยผู้เสียหายให้การด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ถูกคนร้ายเป็นชายหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่สักลายเต็มตัว ขับขี่รถจักรยานยนต์มาแอบซุ่มอยู่บริเวณข้างๆ ร้าน แล้วรอจนกระทั่งเจ้าของร้านตัดผมชายขับรถออกไป จึงเปิดประตูร้านเข้ามาบอกตนว่า อย่าเพิ่งปิดร้านนะ แฟนของเขากำลังนั่งรถมาสระไดร์ผมที่ร้านเพื่อจะเตรียมตัวไปงานวันเกิดเพื่อน ซึ่งโดยปกติร้านจะปิดบริการตั้งแต่เวลา 19.00 น.

จากนั้นเขาก็เดินไปมาอยู่ที่หน้าร้านสักพัก ก่อนเดินเข้ามาในร้านอีกครั้งโดยอ้างว่าอากาศข้างนอกร้อน ขอเข้ามานั่งตากแอร์ในร้าน จากนั้นจึงถามเรื่องราคาค่าสระไดร์ โดยคนร้ายได้ล้วงเงินออกมาวางไว้ให้จำนวน 120 บาท พร้อมกับอ้างว่าแฟนสาวนั่งรถใกล้จะมาถึงแล้ว ขอให้ตนช่วยรอหน่อย

น.ส.นงลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ระหว่างที่ตนเผลออยู่นั้น คนร้ายได้ชักอาวุธมีดออกมาขู่ไม่ให้ร้องก่อนจะล็อกคอลากเข้าไปในห้องน้ำ แล้วสั่งให้ตนปลดทรัพย์สินในตัวส่งมาให้ทั้งหมด ซึ่งในคอของตนมีแค่สร้อยสเตนเลสธรรมดา 1 เส้น ส่วนแหวนเป็นแหวนเพชรแท้ราคาประมาณ 3 หมื่นบาท ถูกคนร้ายบังคับให้ถอดให้ พร้อมกับเงินอีก 150 บาท ในกระเป๋ากางเกง

จากนั้นคนร้ายยังได้ขู่บังคับให้ตนถอดเสื้อผ้าออกหวังจะข่มขืน แต่ตนเป็นประจำเดือนอยู่พอดี เมื่อคนร้ายเห็นดังนั้นจึงบังคับให้ใช้มือจับที่อวัยวะเพศของคนร้ายแทนพร้อมกับนำโทรศัพท์มาถ่ายรูปเอาไว้ โดยขู่ว่าถ้าไปแจ้งความ เขาจะนำรูปไปลงประจาน

ผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า สถานการณ์ในตอนนั้นตัวเองกลัวคนร้ายจะใช้อาวุธมีดแทงให้ตาย จึงได้พยายามอ้อนวอนและพูดกับคนร้ายดีๆ ว่า ตนแก่แล้วและมีลูกแล้ว ถ้าคนร้ายชอบจริงๆ ก็อย่าฆ่าเลย อยากได้ทรัพย์สินอะไรให้เอาไปแทน จากนั้นคนร้ายจึงเปลี่ยนใจเปิดประตูห้องน้ำออกมาแล้วรีบวิ่งหนีไปขึ้นรถจยย.ไม่ทราบยี่ห้อ สี ทะเบียน ขับหลบหนีออกไป

ในเวลาต่อมาดาราตลกชื่อดังของเมืองไทย หม่ำ จ๊กมก พร้อม เอ็นดู หรือ มด วงษ์คำเหลา ภรรยา ได้เดินทางมายังร้านที่เกิดเหตุ ซึ่ง หม่ำ จ๊กมก กล่าวว่า น.ส.นงลักษณ์ เป็นภรรยาของนักร้องในค่ายเพลงบั้งไฟเพลย์ของตน พอตนทราบเรื่องจึงรีบเดินทางมาดูเพราะอยู่ใกล้บ้าน ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ทางด้าน พ.ต.อ.รุ่งระวี ผกก.สภ.ปลายบาง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ 16.00 น. คนร้ายได้เข้ามาตัดผมที่ร้านตัดผมชายซึ่งอยู่ติดกับร้านเกิดเหตุ หลังตัดผมเสร็จได้กลับออกไป แล้วย้อนกลับมาก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านเสริมสวย โดยคนร้ายสวมเสื้อกล้ามคลุมทับเสื้อแขนยาวลายพรางทหาร สวมกางเกงขาสั้น ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี โดยเตรียมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานและลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายอีกครั้ง คาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้

ล่าสุด วันนี้ (17 ส.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ สภ.ปลายบาง พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เรียกประชุมชุดสืบสวน ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จากนั้นจึงพร้อมด้วยผู้เสียหายเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ

พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า ความคืบหน้าของคดีดังกล่าวทาง พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1.ได้สั่งการให้กองบังคับการสืบสวนของภาค 1 ร่วมกับ ทางตำรวจภูธรนนทบุรี ดำเนินการติดตามตัวคนร้ายในเรื่องนี้ให้ได้โดยเร็วเพราะถือเป็นเรื่องที่อุกอาจ

ขณะนี้ทราบพอทราบแล้วว่าคนร้ายเป็นใคร และในวันนี้จะให้ทางฝ่ายสืบสวน สภ.ปลายบาง ยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อออกหมายจับคนร้ายในข้อหาชิงทรัพย์ ซึ่งคาดว่าคนร้ายเป็นคนในพื้นที่ และเคยมีประวัติก่อเหตุมาแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งดำเนินการจับกุมตัวผู้ก่อเหตุให้เร็วที่สุด เนื่องจากมีพฤติกรรมเป็นภัยต่อสังคมและอาจจะไปก่อเหตุกับคนอื่นได้อีก

ขณะที่ นางสาวนงลักษณ์ ผู้เสียหาย เปิดใจกับผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมว่า ตอนแรกเขามาเปิดประตู เขามาตัดผมร้านผู้ชายตั้งแต่บ่าย 2 แล้ว แต่เขาไม่ไปไหนเราก็ไม่คิดว่าจะเป็นโจร ตนไม่เคยเห็นหน้า เขามาคนเดียวขี่รถจยย.มา สักทั้งตัว ใส่เสื้อยีนส์ทับด้านในเป็นเสื้อกล้าม กางเกงขาลอย

เขามาเปิดประตูประมาณช่วง 6 โมงเย็น ถามว่า "พี่ครับจะปิดร้านหรือยัง" ตนก็บอกว่าซักพักจะปิดแล้วกลับบ้านแล้ว เขาบอกอย่าเพิ่งปิดพอดีแฟนเขาจะมาสระผม ตนเลยบอกอย่านานมากเพราะจะปิดร้านแล้ว เขาก็ขี่รถออกไปและกลับมาหน้าร้านยืนอยู่หน้าร้านครึ่งชั่วโมง

ตนเลยเปิดประตูไปถามว่าแฟนเขามาหรือยัง เขาก็บอกว่ากำลังมาอยู่ที่ตลาดพระเงิน ให้ตนรอ ตนก็บอกไม่เกิน 1 ทุ่มจะปิดร้านแล้ว แถวนั้นก็เริ่มปิดร้านกัน และเขาก็เข้ามานั่งในร้าน ตนเลยถามหาแฟนเขา

และเขาก็ลุกๆ ยืนๆ และทำท่าโทรตามแฟน และคุยโทรศัพท์ บอกตนว่าขอจ่ายเงินให้ก่อนแฟนตนกำลังมา ตนก็ไม่เอารอให้แฟนเขามาก่อนค่อยรับเงิน เพราะความยาวผมราคาไม่เท่ากัน ถ้ายาวมาก 150 บาท และควักเงินจากกระเป๋าที่คาดเอว

ตนรู้สึกแปลกๆ ที่เขาเข้ามาประชิดตัว และชักมีดมาจี้ตนบอกอย่าร้องถ้าตนร้องจะแทง ตนก็กลัวมาก และเขาเขวี้ยงเงินใส่หน้าตนบอกตนเล่นตัวให้เงินไม่เอา ตนบอกน้องจะทำอะไรพี่พี่ไม่ร้อง เขาก็ลากตนเข้าห้องน้ำ มือข้างซ้ายจับมีด ข้างขวาล็อกคอตน เขาก็บังคับให้ตนถอดเสื้อผ้าออก

ตนกลัวมากและก็ทำตามเพราะเคยเห็นในข่าวไม่เคยเจอกับตัว ตนถอดเสื้อลงเขาก็จับหน้าอกตน และมันจะถ่ายรูปอย่าร้อง เขาก็บอกให้ตนถอดกางเกง แต่มีผ้ากันเปื้อนปิดอยู่ ตนเลยดึงซิปกางเกงลงและจับผ้าอนามัยบอกว่าตนเป็นประจำเดือนอยู่นะ อย่าทำอะไรตน ให้ทำอะไรได้หมดแต่อย่าทำอะไรตนเลย ตนแก่แล้ว อย่าทำร้ายร่างกายตน ถ้าทำแล้วเรื่องมันจะใหญ่

เขาก็ควักของลับออกมา และบังคับให้ตนนวดให้ ตนก็ขอร้องและกลัวมาก ถ้าเขาคิดเป็นคงไม่ทำแต่อยากให้คิดได้อย่าไปทำกับคนอื่น ตนวัย 40 กว่าแล้ว ถ้าเขาไปทำลูกตนจะทำยังไง หรือทำคนอื่นอยากให้นึกถึงพ่อแม่เขา ตนเจอก็จะบอกว่าเขาอย่าทำแบบนี้ ชีวิตเขายังอีกไกลอยากให้กลับตัว

ขณะที่ เอ็นดู หรือ มด วงษ์คำเหลา ภรรยาสุดที่รักของตลกชื่อดัง กล่าวว่า คืนเกิดเหตุเมื่อคืนหลังได้รับแจ้ง เมื่อตอนไปถึงที่ร้านเสริมสวยน้องเขาก็วิ่งเข้ามากอดเอาแต่ร้องไห้ พร้อมบอกกับตนว่ามันจะข่มขืน มันจะข่มขืนเขา

ตนก็ได้แต่ปลอบใจเพราะน้องเขากลัวมาก แล้วเล่าให้ตนฟังว่าคนร้ายพยายามจะข่มขืนเขา แต่น้องเขาอ้างว่ามีประจำเดือนเลยรอด แต่คนร้ายก็ยังไม่ลดละพยายามถอดเสื้อผ้าน้องเขาออก และบังคับให้ทำอย่างว่าน้องเข้าไปพยายามขอร้องคนร้ายเลยให้ใช้มือ ช่วยโชคดีที่ครั้งนี้รอดพ้นมาได้ไม่ถูกย่ำยี

ทั้งนี้ อยากฝากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ให้ได้โดยไว เพราะถือเป็นภัยต่อสังคมอย่างยิ่ง

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เมียลูกน้อง "หม่ำ" ปล่อยโฮ โจรสักลายบุกร้านเสริมสวย รอดข่มขืนเพราะบอกมีประจำเดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook